tripgether.com

สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท สวนผึ้ง ที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ พร้อมให้ฟีลแบบอยู่เมืองนอกแบบฮิพๆ

19,314 ครั้ง
27 ส.ค. 2561

สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี จุดหมายปลายทางที่เดินทางไปง่ายและใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง เพื่อนๆ ก็จะได้มาสัมผัสกับบรรยากาศแห่งขุนเขาของ อ.สวนผึ้ง ที่โอบล้อมด้วยภูเขาสีเขียวขจีและไอหมอกยามเช้า ที่สำคัญที่นี่สามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ด้วยความสวยงามของธรรมชาติของที่นี่ทำให้หลายๆ คนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละนิวซีแลนด์เมืองไทย!! ที่บอกได้เลยว่าใครที่มาก็ต้องหลงรักเมืองเล็กๆ กลางหุบเขาแห่งนี้อย่างแน่นอน

900

 3

สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ( Swiss Valley Hip Resort ) รีสอร์ทสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขาที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและโรแมนติก ที่นี่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยสไตล์เมดิเตอเรเนี่ยนและยูโรเปี่ยนคันทรี่ บนเนื้อที่มากกว่า 80 ไร่ มีทั้งบ้านพักสุดหรูและกิจกรรมภายในรีสอร์ทที่หลากหลาย บ้านพักทุกหลังตกแต่งแตกต่างกันแต่ยังคงความหรูหราเอาไว้ เมื่อเข้ามาในพื้นที่ของรีสอร์ทบริเวณด้านหน้าจะเป็นล็อบบี้สุดน่ารัก พร้อมเครื่องดื่ม Welcome drink ที่เป็นน้ำองุ่นไว้รอต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่น

13

4 

27

ในส่วนของบ้านพักที่นี่มีบ้านพักทั้งหมด 18 หลัง ซึ่งแต่ละหลังมีรูปแบบที่ต่างกันออกไปแต่บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาเพื่อนๆ ไปดูบ้านสุดหรูอย่างบ้าน Semilon ที่เป็นแบบพูลวิลล่า หรือบ้าน Bourbou บ้านแบบแฟมิลี่ และบ้าน Syrah บ้านน่ารักๆ ขนาดอบอุ่น ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาเลยจ้า 

 31

18

มากันที่บ้านหลังแรก Semilon บ้านพักแบบพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายนอกตัวบ้านเป็นสีขาวตกแต่งด้วยสไตล์เมดิเตอเรเนี่ยนและยูโรเปี่ยนคันทรี่ และมีดาดฟ้าไว้สำหรับชมวิวหรือนั่งเล่นชิลล์ๆ อีกด้วย

 19

ภายในห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราแต่ยังคงความอบอุ่นเอาไว้ ด้วยขนาดห้องที่พอดีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและยังเพิ่มความน่ารักด้วยของตกแต่งที่หลากหลายดูเพลิดเพลินตา จะนั่งจิบกาแฟหรืออ่านหนังสือที่มุมนี้ บอกเลยว่าชิลล์สุดๆ 

 5

SwissVallayhip_40

ถัดมาที่ห้องนอน มีเตียงขนาดใหญ่ที่นุ่มสบายสุดๆ แถมยังตกแต่งตัวห้องอย่างหรูหราแต่ดูอบอุ่นสุดๆ ทุกห้องจะมีหมวกและกุญแจที่คล้องคู่กันวางไว้บนเตียงสำหรับทำกิจกรรมคล้องกุญแจคู่รักที่สะพานจุดบอกรัก เติมความหวานจนล้นใจอย่างแน่นอน

17

และยังมีอ่างอาบน้ำในตัวห้อง ที่สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างฟินสุดๆ 

 20

มีระเบียงและสระว่ายน้ำส่วนตัว จะว่ายน้ำหรือทำกิจกรรมมุมนี้ก็ฟินสุดๆ เพราะจะเห็นวิวภูเขาและบรรยากาศของรีสอร์ทอย่างเต็มที่

 28

ดาดฟ้าบนบ้านพักที่สามารถมองวิวภูเขาได้แบบ 360 องศา และยังมีโต๊ะอาหาร เตาปิ้งย่าง และเปลไว้นอนสูดอากาศแบบชิลล์ๆ อีกด้วย

 SwissVallayhip_3

ต่อกันที่  Bourbou บ้านพักแบบแฟมิลี่ที่สามารถมาพักกันได้ทั้งครอบครัวหรือจะมากันเป็นกลุ่มเพื่อนก็เพียงพอ เพราะบ้านหลังนี้มีห้องนอนถึง 3 ห้อง และสามารถเข้าพักได้ถึง 6 คน แต่ละห้องก็ตกแต่งแตกต่างกันแต่ยังคงความหรูหราเอาไว้ ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีห้องน้ำแยกเพื่อความสะดวกสบาย พื้นที่ภายในบ้านกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  

 12

11

8

9

และยังมีห้องโถงขนาดใหญ่ภายในบ้านที่เอาไว้สำหรับพบปะหรือทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างเต็มที่ 

 7

ปิดท้ายกันที่ Syrah บ้านสุดชิคที่ตกแต่งอย่างน่ารักและลงตัว บ้านพักหลังนี้สามารถเข้าพักได้ 2 คน ภายในห้องตกแต่งด้วยของตกแต่งสุดน่ารัก และมีดาดฟ้าสำหรับขึ้นไปชมวิวภูเขาแบบโรแมนติกสุดๆ 

SwissVallayhip_83

ตัวบ้านหลังนี้จะไม่แบ่งห้องนอนและมีพื้นที่พอเหมาะ โซนด้านหน้าเป็นห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งด้วยแจกันและภาพวาดสไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยน

16

14

ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ไว้ให้ลงไปแช่ผ่อนคลายแบบชิลล์ๆ 

15

10 

นอกจากนี้แล้วยังสามารถสั่งอาหารมากินที่ห้องแบบส่วนตัวได้อีกด้วย โดยมีเมนูแนะนำคือ ผัดไทกุ้งสด 140 บาท สปาเก็ตตี้น้ำมันมะกอกเสริฟกับมะกอกดำ, พริกแห้ง, กระเทียมและซาลามี 220 บาท เฟรนฟราย 80 บาท และยังมีพิซซ่าสไตล์อิตาเลียนอีกด้วย 

21

 26

ผัดไทกุ้งสด 140 บาท

 24

สปาเก็ตตี้น้ำมันมะกอกเสริฟกับมะกอกดำ, พริกแห้ง, กระเทียมและซาลามี 220 บาท

 22

เฟรนฟราย 80 บาท และพิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยน

 23

ต้มยำกระดูกอ่อนสไตล์ไทยๆ 

 25

ส่วนเมนูอาหารเช้าของที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งสไตล์ฝรั่งและสไตล์ไทยๆ เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 10.00 น.

 29

30

และที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือกิจกรรมภายในรีสอร์ทที่มีทั้ง ขี่ม้า เลี้ยงแกะ ให้อาหารปลา ยิงธนู พัตกอล์ฟ สระว่ายน้ำ และ คล้องกุญแจคู่รักสุดโรแมนติกที่สะพานจุดบอกรัก

 1

33

2

34

35

37

หากใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติกอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง ต้องที่นี่เลย สวิสวัลเลย์  ฮิพ รีสอร์ท สวนผึ้ง รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติพร้อมกับกิจกรรมภายในรีสอร์ทที่สุดแสนประทับใจ และการบริการที่ดีเยี่ยม ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องมาให้ได้สักครั้งเพราะที่นี่เป็นมากกว่าจุดหมายปลายทาง

 


Location: 7/7 ม.7 อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
Price: ราคาช่วงเดือน ก.พ – ก.ย เริ่มต้นที่ 3,900 – 15,500 บาท, ราคาช่วงเดือน ต.ค – ม.ค เริ่มต้นที่ 4,500 – 18,500 บาท/รวมอาหารเช้า /เตียงเสริม 1,200 – 1,500 บาท  (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032 206 164 , 0877733950 , 081 995 6162
Website: www.swissvalleyhipresort.com
Facebook: สวิสวัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท สวนผึ้ง 

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ