tripgether.com

สวนสวยปลายฟ้า ดอยสะเก็ด นอนชิลล์แบบแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางสวนสไตล์ยุโรป

2,009 ครั้ง
24 ธ.ค. 2564

วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาเพื่อนๆ หนีความวุ่นวายมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยป่าเขา ในอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ กันที่ สวนสวยปลายฟ้า ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง กลางสวนสวยแบบยุโรปที่ถูกออกแบบไว้อย่างสวยงาม บริเวณที่พักยังมีพื้นที่ให้เดินเล่น นั่งชิลล์ หลายมุมอีกด้วย ที่สำคัญที่พักมีอาหารและเครื่องดื่มพร้อมให้บริการครบจบแบบไม่ต้องออกไปไหน และถ้าพร้อมแล้วไปเช็คอินที่ สวนสวยปลายฟ้า พร้อมๆ กับเรากันเลยยยย


สวนสวยปลายฟ้า ดอยสะเก็ด
นอนชิลล์แบบแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางสวนสไตล์ยุโรป

สวนสวยปลายฟ้า ดอยสะเก็ด นอนชิลล์แบบแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางสวนสไตล์ยุโรป


มาสัมผัสความหนาวกันที่ สวนสวยปลายฟ้า ตำบลป่าเมี่ยง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ที่พักที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว เพราะถูกโอบล้อมไปด้วยป่าเขา และในบริเวณที่พักกว่า 3 ไร่นั้นยังจัดสรรพื้นที่สวนไว้อย่างเป็นระเบียบทั้งสวนสวยสไตล์ยุโรป สวนลำไย และสวนพืชพันธ์ุการเกษตร

สวนสวยปลายฟ้า ดอยสะเก็ด นอนชิลล์แบบแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางสวนสไตล์ยุโรป

สวนสวยปลายฟ้า ดอยสะเก็ด นอนชิลล์แบบแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางสวนสไตล์ยุโรป

มุมเด่นของสวนสไตล์ยุโรปก็คือน้ำพุ รูปปั้น และทางเดินที่ปูพื้นด้วยอิฐ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ที่เห็นแล้วก็รู้ทันที่ว่านี่คือสวนสไตล์ไหน

พาเดินจนมาถึงที่พักโซนแรกเต็นท์กระโจมขนาดใหญ่ ที่มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว 2 เตียง หรือแบบเตียงคู่ 1 เตียง ภายในเต็นท์กระโจมมีพร้อมทั้งโซฟา พัดลม ลิ้นชักใส่ของ ผ้าเช็ดตัว ส่วนห้องน้ำและห้องอาบน้ำเป็นแบบห้องน้ำรวม ซึ่งภายในห้องอาบน้ำมีทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น ครีมอาบน้ำ แชมพู ให้ด้วย

เดินกันต่อจนไปถึงโซนบ้านพักเดี่ยวทรงมินิมอล ด้านนอกตกแต่งโทนสีขาวตัดไม้ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งแอร์ ทีวีโต๊ะเครื่องแป้ง ชั้นวางของ มาพร้อมกับห้องน้ำส่วนตัวสะดวกสบายสุดๆ

มุมหน้าบ้านถ่ายรูปได้รัวๆ มินิมอลม๊ากก

มาต่อกันที่หนึ่งในไฮไลท์ของที่พัก นั่นก็คือ โซนอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง ที่จัดพื้นที่ไว้อย่างไพเวท สำหรับคนที่อยากถ่ายรูปเช็คอินชิคๆ  อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำ หรือชุดสำหรับลงอ่างมาให้พร้อมด้วย (โซนนี้มีเวลาจำกัดสามารถใช้บริการได้ 2 ชั่วโมงเท่านั้นนะ)

ถ่ายรูปกับอ่างอาบน้ำเสร็จก็เริ่มหิว ไปหามื้อเย็นกินกันดีกว่า….

จัดหนักจัดเต็มด้วยอาหารจานเดียว สเต็ก และของกินเล่นต่างๆ

หรือใครอยากกินอะไรร้อนๆ ก็มีเมนูพิเศษอย่าง ชาบู ด้วยนะ เป็นเซ็ตสำหรับ 2 คน ราคา 450 บาท แอบกระซิบว่าถ้าไม่อิ่มก็สามารถสั่งเซ็ตหมูมาเพิ่มได้อีกในราคา 150 บาท ได้ด้วย

อิ่มท้องแล้ว ไปเดินย่อย ถ่ายรูปเล่นกันจ้า ที่พักตกแต่งสถานที่และประดับไฟไว้อย่างสวยงามมาก

และโชคดีที่เรามาในช่วงคริสต์มาสพอดี กรี๊ดดดดเลยกับต้นคริสต์มาสสีชมพู ขอแชะภาพรัวๆ เลยแล้วกัน

พอฟ้าเริ่มมืดไฟที่สวนก็โดนเด่นแบบนี้เลยสวยมากกกก ดูไฟกันแบบเพลินๆ

อีกหนึ่งไฮไลท์เวลากลางคืนของที่ สวนสวยปลายฟ้า ที่มาแล้วไม่ควรพลาดเด็ดขาด นั่นก็คือที่นี่เลย ลานผิงไฟ ช่วงอากาศเย็นๆ แบบนี้ขอนั่งรับไออุ่นสักนิด

หรือจะนั่งปิ้งข้าวโพดทาเนย พอได้กลิ่นหอมๆ ของข้าวโพดและเนย ฟินมากกก~

มีมุมดินเนอร์ด้วยนะ ใครมากับคู่รักแล้วอยากกินข้าวใต้แสงเทียนที่นี่ก็จัดให้ได้

ช่วงเช้าตื่นมารับอากาศสดชื่น พร้อมดูพระอาทิตย์ขึ้นกันเถอะ สามารถเดินขึ้นบนชั้นลอยเพื่อชมวิวมุมสูงแบบพาโนราม่าได้ด้วยนะ สูดอากาศยามเช้าแบบเต็มอิ่มสุดๆ ไปเลย

ส่วนของมื้อเช้าที่พักเสิร์ฟเป็น ข้าวต้ม ชาหรือกาแฟ นั่งกินข้าวไปชมสวนสวยไป เป็นเช้าที่ดีสุดๆ

และไฮไลท์สุดท้าย สายคาเฟ่จะต้องเลิฟสุดๆ เพราะที่สวนสวยปลายฟ้า มีโซนคาเฟ่ด้วยน้าาา สามารถสั่งเครื่องดื่ม แล้วเดินเล่นถ่ายรูป  หรือจะนั่งจิบกาแฟ ท่ามกลางสวนสวยๆ ก็ได้เหมือนกัน

ก่อนกลับขอเดินเล่นถ่ายรูปกันอีกสักรอบ

ครั้งนี้ได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มสุดๆ แนะนำเลยสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนที่นอน มาพักผ่อนแบบชิลล์ๆ แถมเดินทางไม่ไกลตัวเมืองเชียงใหม่มากนักก็ได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบเต็มๆ วันหยุดครั้งต่อไปมานอนเต็นท์ ท่ามกลางสวนสไตล์ยุโรป กันที่ สวนสวยปลายฟ้า อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ กันเถอะ

  • Location: บ้านโป่งกุ่ม ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
  • Phone: 062 979 6245
  • Price: เต็นท์กระโจมราคา 1,500 บาท สำหรับ 2 คน (เตียงเสริมได้สูงสุด 2 คน/เต็นท์ ราคา 300 บาท/คน)
    บ้านพักเดี่ยวราคา 1,650 บาท สำหรับ 2 คน
    **ราคาที่พักรวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Open-Close: โซนคาเฟ่ ช่วงเช้าเวลา 10.30 – 14.00 น. / ช่วงเย็นเวลา 16.30 – 21.30 น.
  • Facebook: สวนสวยปลายฟ้า
  • Line: line.me/ti/p/Y2sMRLgoB0#~
  • Google Map: https://goo.gl/maps/J8FfEoTvQ4qqKZveA

 


ไปเช็คอินกันที่ สวนสวยปลายฟ้า ดอยสะเก็ด นอนชิลล์แบบแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางสวนสไตล์ยุโรป แล้วอย่าลืมเอารูปสวยๆ มาอวดกันบ้างน้าาาา แล้วถ้าใครอยากหาจุดเช็คอินเชียงใหม่ไปดูกันต่อเลยที่ 7 จุดเช็คอินสวยใกล้เมืองเชียงใหม่ เดินทางง่ายถ่ายรูปปัง! และ 5 จุดเช็คอินไร่ส้มเชียงใหม่ เก็บส้มกินได้ ถ่ายรูปปัง!!


ผู้เขียน

Newnews
Stay strong the weekend is coming!

ช่างภาพ

satay
ภาพถ่ายเติมชีวิตให้มีสีสันไม่น้อยไปกว่าศิลปะและดนตรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ