tripgether.com

วิธา รีสอร์ท เขาค้อ นอนเต็นท์สุดฮิป บนดินแดนสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย

29,168 ครั้ง
19 ส.ค. 2563

เขาค้อ เมืองพักผ่อนตากอากาศที่ถูกเปรียบว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย สวยที่สุดในช่วงฤดูฝนยาวไปจนถึงฤดูหนาว ที่นักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมทะเลหมอกจากบนเตียง นอกจากความสวยงามของธรรมชาติ เขาค้อ ยังมีที่พักสวยให้เลือกพักผ่อนกันหลายแบบหลายสไตล์ ซึ่งในรีวิวนี้เราจะพาคุณไปพักผ่อนในบรรยากาศที่ต่างออกไป กับที่พักสไตล์แคมปปิ้ง นอนเต็นท์หรูบนเขาที่มองเห็นวิวทุ่งหญ้า ต้นไม้ และภูเขายอดตัดที่สวยงาม อย่างกับทริปนี้ได้อยู่สวิตเซอร์แลนด์จริงๆ ยังไงยังงั้นกันที่ วิธา รีสอร์ท เขาค้อ

AW_56750631_200818_2.900


วิธา รีสอร์ท เขาค้อ (Vita Resort Khaokhoa) ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ตั้งอยู่บนเนินเขาที่ลาดเอียงได้องศา มองเห็นวิวได้ในแบบพาโนราม่า เบื้องหน้ามองเห็นทุ่งหญ้า วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว และภูเขายอดตัด เป็นฉากหลังที่ช่วยเพิ่มฟีลลิ่งการพักผ่อนนอนเต็นท์ของที่นี่ให้พิเศษกว่าที่ไหนๆ

วิธา รีสอร์ท์ เขาค้อ มาพร้อมกับเต็นท์สุดฮิปและรถบ้านสุดคูล โดยแบ่งออกเป็น 3 แบบด้วยกัน คือ Glamping tent, VIP family tent และ Caravan car

รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ จะพาคุณไปชมบรรยากาศเต็นท์นอนวิวสวยทั้ง 2 แบบ ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลย… เริ่มต้นกันที่ Glamping tent เต็นท์กระโจมสีขาว ขนาดกำลังดี สามารถนอนได้ตั้งแต่ 2-3 คน ซึ่งเต็นท์แต่ละหลังของที่นี่จะตั้งอยู่ห่างกัน เพื่อให้คุณได้รู้สึกส่วนตัว

ภายในเต็นท์ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น มีพัดลมปรับอากาศ ที่นอนนุ่มๆ แชมพู สบู่ ยาสระผม และผ้าขนหนู

บริเวณรอบๆ เต็นท์ยังมีพื้นที่ให้พักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นเปลตาข่าย และมุมพักผ่อนระเบียงหน้าเต็นท์ให้คุณได้นั่งๆ นอนๆ กันจนพอใจ 

ถัดไปไม่ไกลจะเป็น VIP family tent เต็นท์ขนาดใหญ่สำหรับกลุ่มเพื่อน รองรับได้ถึง 4 คน ภายในเต็นท์มีลำโพง ชุดอุปกรณ์คาราโอเกะ ให้คุณได้ Enjoy จัดปาร์ตี้เล็กๆ ในฟีลลิ่งใหม่ๆ

และในส่วนของห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับเต็นท์แต่ละหลัง ออกแบบมาในสไตล์แบมบูให้ความรู้สึกเข้ากันดีกับธรรมชาติรอบด้าน และความเก๋ของห้องน้ำที่นี่ยังเป็นแบบโอเพ่นให้คุณได้ฟีลลิ่งอาบน้ำใต้แสงจันทร์ ใต้แสงดาวกันด้วยนะเออ

การบริการและอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยขนสัมภาระต่างๆ ส่งอาหารด้วยรถ ATV

น่าเสียดายช่วงที่เรามา ทางรีสอร์ทได้ทำการปิดรีโนเวทโซนรถบ้าน Caravan car จะกลับมาเพิ่มอีกครั้งในช่วงตุลาคม 2563 ใครที่สนใจก็สามารถโทรสอบถามหรือติดตามที่หน้าแฟนเพจ วิธา รีสอร์ทกันได้เลย แนะนำกันต่อกับเมนูอาหารเย็น อิ่มอร่อยไปกับหมูกระทะ ที่จะมาเสิร์ฟกันถึงหน้าเต็นท์ ราคาเซ็ตหมูกระทะ 500 บาท ค่าเช่าเตาและอุปกรณ์ 100 บาท หากไม่ได้สั่งหมูกระทะ แต่นำอาหารมาเองค่าเช่าเตาราคา 200 บาท

บรรยากาศช่วงค่ำที่เงียบสงบและเย็นสบาย

บรรยากาศช่วงเช้า หมอกลงหนาปกคลุมทั่วรีสอร์ท

อาหารเช้าเสิร์ฟของที่นี่จะยกมาเสิร์ฟกันถึงหน้าเต็นท์ เสิร์ฟเป็นข้าวผัด สลัดผักและผลไม้ตามฤดูกาล

สุดท้ายนี้การมาพักผ่อนเขาค้อ หากคุณกำลังมองหาที่พักดีไซน์ดี วิวโดนใจ ได้รีชาร์ทพลังงานดีๆ ไปกับธรรมชาติรอบด้าน วิธา รีสอร์ท เขาค้อ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราแนะนำให้คุณจดลิสต์ไว้เลย เพราะนอกจากความชิลล์ ฟีลลิ่งดีๆ ที่เราจะได้รับกลับไปแล้ว ที่นี่ยังมาพร้อมความสุขและมุมมองการพักผ่อนที่ไม่เหมือนที่ไหนในเขาค้ออย่างแน่นอน

Location: 375 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 080 557 1888
Price: ราคาช่วงเดือน กรกฏาคม – กันยายน และ ตุลาคม – กุมภาพันธ์ (ราคาโปรโมชั่น)
Glamping Tent เข้าพัก 2 คน เสริมได้ 1 คน
จันทร์ – พฤหัสบดี 2,600 – 2,900 บาท
ศุกร์ – อาทิตย์ 3,200 – 3,400 บาท
วันหยุดนักขัตฤกษ์ 3,600 – 3,800 บาท
VIP Family Tent เข้าพัก 4 คน เสริมได้ 1 คน
จันทร์ – พฤหัสบดี 5,200 บาท
ศุกร์ – อาทิตย์ 5,800 บาท
ช่วงเทศกาลและวันหยุดนักขัตฤกษ์ราคา 6,400 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
**Caravan Car รถบ้าน (เริ่มเปิดช่วงตุลาคม 2563 เป็นต้นไป กรุณาสอบถามเพิ่มเติมเพื่อยืนยัน)**
Facebook: Vitha Khaokho

 


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ