tripgether.com

ปันธารา เขาใหญ่ พื้นที่ปันความสุข ปล่อยใจ เอนกาย ท่ามกลางธรรมชาติ

31,208 ครั้ง
22 พ.ค. 2562

“พื้นที่ปันความสุข” ความสุข เป็นคำที่มีความหมายอยู่มากมายขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน และความสุขเป็นสิ่งที่สามารถแสวงหาได้ด้วยตัวเราเอง ดังเช่น ปันธารา เขาใหญ่ พื้นที่แห่งความสุขท่ามกลางธรรมชาติที่สามารถหาได้แบบง่ายๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ลองมาปันความสุขให้กาย ปันความสุขให้ใจ ที่ ปันธารา เขาใหญ่ 


ปันธารา เขาใหญ่ ที่พักสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ผสมคันทรี่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของเขาใหญ่และยังตั้งอยู่ติดกับลำธารลำตะคอง ลำธารน้ำใสไหลเย็นพร้อมกิจกรรมทางน้ำให้เพลิดเพลินกายและใจ นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง และยังมีห้องพักให้เลือกทั้งวิลล่าส่วนตัว ห้องพักสไตล์โรงแรม และพิเศษสุดๆ  กับรถบ้านสุดฮิปสไตล์แคมป์ปิ้งที่รับรองความชิลล์ตั้งแต่วันเช็คอินถึงวันเช็คเอ้าท์ 

Puntara-173

Puntara-173

มาเริ่มต้นกันที่ บ้านวิลล่าสระส่วนตัว วิลล่าสุดสงบท่ามกลางธรรมชาติที่ดีไซน์ตัวบ้านเป็นลายไม้ธรรมชาติเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกอิงแอบแนบชิดกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศรอบๆ ตัวบ้านก็เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจีให้ความรู้สึกร่มรื่น และที่สำคัญเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และที่เป็นไฮไลท์สำหรับบ้านวิลล่าสระส่วนตัวก็คือตัวบ้านสร้างอยู่เหนือลำธารลำตะคองแบบที่เรียกได้ว่าสามารถชมวิวน้ำใสๆ จากลำธารลำตะคองได้จากตัวบ้านเลยทีเดียว

Puntara_70

Puntara-173

Puntara-173

ภายในตัวบ้านก็ตกแต่งต้วยสไตล์แบบไทยประยุกต์ ที่เน้นวัสดุจากธรรมชาติในการตกแต่ง สีน้ำตาลจากลายไม้บนผนังและเพดานยิ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น พื้นที่ใช้สอยภายในตัวห้องก็พอเหมาะสำหรับพัก 2 คน และจัดสัดส่วนของเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว เพียงแค่เข้ามาถึงด้านในตัวบ้านเพื่อนๆ ก็จะได้กลิ่นตะไคร้หอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายทั้งกายและใจ และภายในตัวห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น แอลซีดีทีวี เครื่องปรับอากาศ และตู้เย็น 

Puntara-9

Puntara-9

สำหรับห้องน้ำก็ยังคงคอนเซ็ปต์ของความใกล้ชิดกับธรรมชาติและยังมีฝักบัวอาบน้ำแบบ Rain Shower ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ นอกจากนี้ยังมีอ่างอาบน้ำให้โรแมนติกตลอดการพักผ่อน เพียงแค่เปิดม่านออกเพื่อนๆ ก็จะสามารถมองเห็นลำธารลำตะคองได้จากในห้องน้ำอีกด้วย

Puntara-9

Puntara-9

ชมบรรยากาศภายในตัวบ้านกันแล้วมาชมบรรยากาศด้านนอกกันต่อ อีกหนึ่งไฮไลท์ของบ้านวิลล่าหลังนี้ก็คือสระส่วนตัวขนาด 2×3 เมตร ที่ตั้งอยู่ติดกับระเบียงหน้าบ้าน เพียงแค่เอาตัวลงไปแช่น้ำก็ให้ความรู้สึกราวกับอิงแอบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบและยังมองเห็นน้ำใสๆ ในลำธารลำตะคองยิ่งฟินสุดๆ 

Puntara-9

Puntara-9

Puntara-9

นอกจากนี้ยังมีมุมศาลาเอาไว้ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่หน้าบ้านอีกด้วย จะลองสั่งกาแฟร้อนๆ มานั่งจิบพร้อมหยิบหนังสือเล่มโปรดมาอ่านสักเล่มกันที่มุมนี้ก็รับรองเลยว่าได้ฟีลลิ่งสุดๆ

Puntara-9

Puntara-9

และมาต่อกันที่ บ้านวิลล่าติดสระรวม ที่สามารถเข้าพักได้ถึง 3 คน แต่สำหรับใครที่มาเป็นกรุ๊ปเกิน 3 คนทางรีสอร์ทก็จะแบ่งจำนวนที่เหลือขึ้นไปนอนบนห้องวิวเขาและยังสามารถขอปิดสระว่ายน้ำเป็นแบบไพรเวทได้อีกด้วย (ถ้าหากมาเป็นกรุ๊ป 5 คนขึ้นไป) หรือสามารถจองสระว่ายน้ำเป็นแบบไพรเวทได้ในวันจันทร์  – พฤหัสบดี (คิดค่าบริการเพิ่ม 600 บาท) สระว่ายน้ำส่วนกลางมีขนาด 8×4 เมตร และจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. เหมาะสำหรับมาเป็นครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่กำลังมองหาที่พักผ่อนและปาร์ตี้ในวันหยุด

Puntara-9

Puntara-9

Puntara-9

บริเวณรอบๆ สระว่ายน้ำก็ยังมีมุมให้นั่งพักผ่อนหรือนั่งทานอาหารกับบรรยากาศสุดร่มรื่นและเป็นส่วนตัว

Puntara-9

Puntara-9

และนอกจากสระว่ายน้ำแล้วยังมีกิจกรรมคลายร้อนที่รับรองว่าถูกใจวัยรุ่นอย่างแน่นอน ด้วยความที่ ปันธารา เขาใหญ่ ตั้งอยู่ติดกับลำธารน้ำลำตะคองทำให้ที่นี่มีกิจกรรมทางน้ำสุดสนุกอย่างพายเรือคายัค (ค่าบริการเช่าเหมาลำ 300 บาท) และยังสามารถพายเรือคายัคไปชมบรรยากาศของ สระน้ำผุด สถานที่ท่องเที่ยวของเขาใหญ่ซึ่งอยู่ห่างจาก ปันธารา เขาใหญ่ เพียง 300 เมตร

Puntara-9

Puntara-9

Puntara-9

Puntara-9

หรือจะลงไปเล่นน้ำใสๆ ไหลเย็นๆ จากธรรมชาติทาง ปันธารา เขาใหญ่ ก็มีเสื้อชูชีพเพื่อเพิ่มความปลอดภัยไว้ให้บริการอีกด้วย

Puntara-9

และมาต่อกันที่บ้านพักน้องใหม่ของ ปันธารา เขาใหญ่ ที่เอาใจสายรักการแคมป์ปิ้งอย่าง รถบ้าน ที่ตั้งอยู่บนสนามหญ้าของ ปันธารา เขาใหญ่ ให้ฟีลลิ่งแบบฮิปๆ เหมือนมาพักผ่อนปิกนิกท่ามกลางธรรมชาติ 

Puntara-9

ภายใน รถบ้าน ก็มีพื้นที่ใช้สอยสำหรับพัก 2 คนได้อย่างพอดิบพอดี และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น แอลซีดีทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และเครื่องครัว สำหรับใครที่รักในสไตล์แคมป์ปิ้งรับรองได้เลยว่า รถบ้าน ของ ปันธารา เขาใหญ่ ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

Puntara-9

Puntara-9

Puntara-9

ไฟสีส้มภายในรถบ้านยิ่งช่วยให้อบอุ่นและโรแมนติกสุดๆ และยังมีหน้าต่างให้เปิดชมบรรยากาศภายนอกอีกด้วย

Puntara-9

สำหรับมื้อเย็นก็ไม่ต้องไปไหนไกลเพราะ ปันธารา เขาใหญ่ มีบริการอาหารเย็นสุดอร่อยและยังมีเซ็ตหมูกระทะอีกด้วย

Puntara-9

หมูแช่มะนาว 190 บาท

Puntara-9

กุ้งแช่น้ำปลา 250 บาท

Puntara-9

ข้าวผัดผงกะหรี่ 190 บาท

Puntara-9

หมูแดดเดียวทอด 180 บาท

Puntara-9

เซ็ตหมูกระทะ 600 บาท (สามารถทานได้ 3 – 4 คน)

Puntara-118

Puntara-128

ผลไม้ตามฤดูกาล 150 บาท

Puntara-106

บรรยากาศยามเย็นที่มีไฟส่องสว่างทั่วทั้งสนามหญ้า พร้อมนั่งกินอาหารและหมูกระทะแบบฟินๆ 

Puntara-9

Puntara-9

Puntara-9

สำหรับมื้อเช้าก็เป็นมื้อเช้าแบบอะลาคาร์ทที่มีให้เลือกทั้งเซ็ตอเมริกันเบรคฟาสต์และข้าวต้มหมูร้อนๆ

Puntara-9

Puntara-9

ทานมื้อเช้าเสร็จแล้วก็ยังสามารถไปปั่นจักรยานเล่นรอบๆ ตัวที่พักได้อีกด้วย ซึ่ง ปันธารา เขาใหญ่ มีจักรยานไว้ให้บริการแบบฟรีๆ และยังมีสนามหญ้าไว้ให้ออกกำลังกายและทำกิจกรรมอื่นๆ ไว้ให้เพลิดเพลินอีกด้วย 

Puntara-9

Puntara-174

นอกจากนี้ยังมีส่วนของ ปันธารา คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ที่มีเมนูเครื่องดื่มสุดสดชื่นให้เลือกมากมายทั้งร้อนและเย็น แต่ที่โดดเด่นสุดๆ คือเครื่องดื่มกาแฟที่เข้มข้นถูกใจสายกาแฟอย่างแน่นอน เปิดให้บริการเวลา 8.30 – 17.00น.

Puntara-228

Puntara-231

เป็นอย่างไงบ้างกับ ปันธารา เขาใหญ่ ที่พักท่ามกลางธรรมชาติติดริมลำธารลำตะคอง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ที่นอกจากจะเป็นที่พักสุดสงบแล้วยังมีกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลิน อีกทั้งยังมี ปันธารา คาเฟ่ คาเฟ่ที่เน้นรสชาติและบรรยากาศของธรรมชาติ ลองมาปันความสุขให้กาย ปันความสุขให้ใจ ที่ ปันธารา เขาใหญ่


Location: 989 หมู่ 16 ต.หมู่สี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Phone: 090 258 8856
Line ID: ammtyui
Facility: สระว่ายน้ำ, สนามหญ้าสำหรับทำกิจกรรม, จักรยาน, ติดริมลำธารลำตะคอง (สามารถลงเล่นได้), เรือถีบ, เรือคายัค, คาเฟ่, ห้องอาหาร
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 – 7,900  บาท/ห้อง/พักได้ 2-3 คน/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่องหน้าอีกครั้ง)

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ