tripgether.com

ปลายจันท์ บางชัน ที่พักจันทบุรีริมทะเล ล่องแพเปียกชมธรรมชาติ กินซีฟู้ดสดๆ

6,228 ครั้ง
29 พ.ย. 2565

วันหยุดนี้ขับรถไปจันทบุรี นอนชิลล์ริมทะเลกันสักคืนไหม ฟังเสียงคลื่นรับลมทะเลอยู่กับธรรมชาติ กินอาหารอร่อยๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาทุกคนไปกันที่ ปลายจันท์ บางชัน ที่พักจันทบุรีริมทะเล ล่องแพเปียกชมธรรมชาติ กินซีฟู้ดสดๆ คุ้มไม่ไหวอิ่มท้องกับอาหารอร่อย อิ่มบรรยากาศที่หาที่ไหนไม่ได้ แถมที่พักยังตั้งอยู่กลางทะเลในหมู่บ้านไร้แผ่นดินด้วยนะ ตามไปดูกันเลยว่าน่าไปเที่ยวแค่ไหน


ปลายจันท์ บางชัน ที่พักจันทบุรีริมทะเล ล่องแพเปียกชมธรรมชาติ กินซีฟู้ดสดๆ


ปลายจันท์ บางชัน ที่พักจันทบุรีริมทะเล บรรยากาศสบายๆ พักผ่อนในวันหยุด ฟังเสียงคลื่น รับลมทะเล พร้อมกับกิจกรรมให้ทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล่องแพเปียก ตกปลาหน้าที่พัก จากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียงไม่นาน เราก็ถึงที่พักและทิ้งตัวสู่การพักผ่อนที่แสนวิเศษแล้ว ปลายจันท์ บางชัน ที่พักกลางทะเลในหมู่บ้านไร้แผ่นดิน มีบ้านพักให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือบ้านสไตล์เรือนแถว สไตล์บ้านเดี่ยว และสไตล์บ้านแฝด จะเข้าพักแบบ 1 คืนรวมอาหารเช้า แพ็คเกจท่องเที่ยว 2 วัน 1 คืน รวมอาหาร 3 มื้อ พร้อมกิจกรรม หรือแพ็คเกจท่องเที่ยววันคืน รวมอาหาร 5 มื้อ พร้อมกิจกรรม ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย

ปลายจันท์ บางชัน ที่พักจันทบุรีริมทะล ล่องแพเปียกชมธรรมชาติ กินซีฟู้ดแบบจัดเต็ม

บ้านพักแบบแรกคือบ้านสไตล์เรือนแถวที่สามารถพักได้ 2 คน มีระเบียงหน้าที่พักสำหรับนั่งเล่น ภายในห้องพักกว้างขวางมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น ที่นอนนุ่มสบายสำหรับการพักผ่อน มีเครื่องทำน้ำอุ่น และมีห้องน้ำในตัว ประตูห้องเป็นกระจกใสที่สามารถมองวิวได้จากภายในห้องเลย ซึ่งตัวบ้านสไตล์เรือนแถวจะอยู่ติดกัน 5 ห้อง และทุกห้องหันหน้ารับวิวของป่าชายเลนใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ

บ้านหลังต่อมาคือสไตล์บ้านเดี่ยว เป็นบ้านพักที่แยกตัวออกจากหลังอื่นๆ บ้านหลังนี้สามารถพักได้ 2 คน มีระเบียงกว้างยื่นออกไปในทะเล สามารถนั่งเล่นได้แบบชิลล์ๆ เลย ภายในห้องพักมีที่นอน ทีวี ตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และห้องน้ำส่วนตัว สามารถมองวิวได้จากที่นอนเลยเพราะประตูและหน้าต่างเป็นกระจกใสบานใหญ่บอกเลยบรรยากาศชิลล์สุดๆ ส่วนใครที่ชอบตกปลาสามารถแจ้งทางที่พักได้เลยเพราะโซนของบ้านเดี่ยวจะมีทั้งโซนที่ตกปลาได้และตกปลาไม่ได้

ปลายจันทร์ บางชัน ที่พักจันทบุรีริมทะล ล่องแพเปียกชมธรรมชาติ กินซีฟู้ดแบบจัดเต็ม

และบ้านหลังสุดท้ายเป็นสไตล์บ้านแฝด เป็นบ้านพักสองหลังติดกันสามารถพักได้หลังละ 4 คน มีระเบียงหน้าห้องพักเป็นพื้นที่เดียวกัน หันหน้ารับวิวทะเล เหมาะกับการมากันแบบยกแก๊งค์หรือครอบครัว ภายในห้องพักกว้างขวางนอนกัน 4 คนสบายๆ ไม่อึดอัดแน่นอน สิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งทีวี ตู้เย็น แอร์

นอกจากที่พักแสนสบายที่นี่ยังมีร้านอาหารที่ชื่อว่าครัวปลายจันท์ร้านอาหารที่พร้อมเสิร์ฟความสดอร่อยทุกเมนู ซึ่งคนที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถมากินได้ด้วย และทุกเมนูที่เสิร์ฟให้กับผู้เข้าพักมาจากครัวปลายจันท์ทุกมื้อ ทุกเมนู การันตีความอร่อยได้แน่นอน

ส่วนกิจกรรมของทางที่พักมีให้เราทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมล่องแพเปียก ล่องเรือชมธรรมชาติป่าชายเลน เหยี่ยวแดง ทะเลแหวก และหมู่บ้านไร้แผ่นดิน

ล่องแพเปียกชมธรรชาติไปเรื่อยๆ ก็เจอกับเหยี่ยวแดงฝูงใหญ่กลางทะเล

การเข้าพักที่ปลายจันท์ บางชันสามารถเลือกการเข้าพักได้ 2 แบบ แบบแรกคือห้องพร้อมอาหารเช้า ส่วนอาหารมื้ออื่นๆ ก็สามารถสั่งได้จากร้านอาหารเลย แบบที่สองคือเข้าพักแบบแพ็คเกจท่องเที่ยว 2 วัน 1 คืน ราคาคนละ 2,000 บาท พร้อมอาหาร 3 มื้อ และ 3 วัน 2 คืน ราคาคนละ 3,500 บาท พร้อมอาหาร 5 มื้อ และกิจกรรมล่องแพเปียก ล่องเรือชมธรรมชาติป่าชายเลน เหยี่ยวแดง และทะเลแหวก

อาหาร 3 มื้อ ของแพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน จะเป็นมื้อกลางวันของวันแรก มีเมนูเส้นจันท์ผัดปู หรือ ก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง ข้าวผัดทะเล เต้าหู้ทอด และปิดท้ายด้วยของหวาน ส่วนมื้อเย็นทางที่พักจะจัดเป็นเซ็ตมีเมนูปูทะเลนึ่ง ปลากะพงทอดราดน้ำปลา ต้มยำทะเล ผัดฉ่าทะเล เผือกปลายจันท์ กุ้งลายเสือเผา น้ำพริกกุ้งสด ยำสามกรอบ ข้าวสวย ปิดท้ายด้วยผลไม้ตามฤดูกาล และมื้อเช้าของวันที่ 2 จะเป็นเมนูข้าวต้มทะเล ขนมปัง กาแฟ โอวัลติน ส่วนแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน จะมีอาหารทั้งหมด 5 มื้อ

บรรยากาศในช่วงเย็นดีมาก ท้องฟ้าสวย ฟังเสียงคลื่นทะเลเพลินๆ

ส่วนในตอนเช้าตื่นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆ ตักบาตรหน้าที่พัก เดินเล่นชมวิถีชาวประมงพื้นบ้าน สักการะศาลเจ้าพ่อปากคลอง บ้านท่าขาหย่าง และสักการะหลวงพ่อลอย วัดเทพขาหย่าง ดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ ก่อนกลับมากินอาหารเช้าแสนอร่อย

เที่ยวแบบสบายๆ บรรยากาศเป็นกันเองท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้ชิดกับวิถีชุมชนชาวประมง ปลายจันท์ บางชัน ตอบโจทย์การมาพักผ่อนที่สุด แถมมีรูปแบบการเข้าพักให้เลือกทั้งแพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน เต็มอิ่มอาหาร 3 มื้อ และแพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน จัดใหญ่จัดเต็มอาหาร 5 มื้อ หรือไม่อยากเลือกเป็นแพ็คเกจก็สามารถเข้าพักได้แบบ 1 คืนรวมอาหารเช้า บอกเลยว่าปลายจันท์ บางชัน ที่พักจันทบุรีริมทะเลจะทำให้ทุกคนเต็มอิ่มกับการพักผ่อนครั้งนี้แน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ: ปลายจันท์ (Plaichan)

  • Location:  21/4 .4 หมู่บ้านท่าขาหยาง ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
  • Phone: 081 751 1076, 063 379 1222
  • Price: ราคาที่พักแบบที่ 1 บ้านเรือนแถว ราคา 2,200 บาท/คืน/2 คน, บ้านเดี่ยว ราคา 2,800 บาท/คืน/2 คน, บ้านแฝด ราคา 3,800 บาท/คืน/4 คน **ราคารวมอาหารเช้า เสริมที่นอน 500 บาท/คน
    ราคาที่พักแบบที่ 2 สำหรับผู้ใหญ่ 5 คนขึ้นไป แพ็คเกจท่องเที่ยว 2 วัน 1 คืน ราคา 2,000 บาท/คน/1 คืน, เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี ราคา 1,000 บาท/คน/รวมอาหาร 3 มื้อจัดเป็นเซ็ต ,แพ็คเกจท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน ราคา 3,500 บาท/คน/2 คืน/รวมอาหาร 5 มื้อจัดเป็นเซ็ต กิจกรรมล่องเรือ หรือ ล่องแพเปียก ชมเหยี่ยวแดง ทะเลแหวก และหมู่บ้านไร้แผ่นดิน **นอนเฉพาะกลุ่มลูกค้าเท่านั้น **พักห้องละ 4 – 10 คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Website: www.plaichanbangchan.com
  • Line: @plaichan
  • Facebook: ปลายจันท์ (Plaichan)


ปลายจันท์ บางชัน ที่พักจันทบุรีริมทะเล ล่องแพเปียกชมธรรมชาติ กินซีฟู้ดสดๆ ถูกใจกันแล้วใช่ไหม ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปเที่ยวกันได้เลย นอกจากนี้เรายังมี บ้านยายโฮมสเตย์ ที่พักกลางน้ำวิวทะเลเปิดใหม่จันทบุรี จัดเต็มบุฟเฟต์อาหาร 3 มื้อพร้อมกิจกรรมสุดมันส์ และ 9 ร้านอาหารริมทะเลระยอง – จันทบุรี ที่ต้องไปลอง! หรือ 9 ร้านอาหาร – คาเฟ่จันทบุรี มีดีที่บรรยากาศ วันหยุดนี้ห้ามพลาด!


ผู้เขียน

BbankK
เป็นนักตามหาความสุขที่หลงรักทะเล เสพติดการดูคอนเสิร์ตและมีแมวยักษ์เป็นลูก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ