tripgether.com

บายเมือง@เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ที่พักบรรยากาศฟีลกู๊ด ดูหมอกได้ก่อนใครบนโลเคชั่นที่ดีที่สุด

5,663 ครั้ง
5 ส.ค. 2562

https://www.facebook.com/plugins/video.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Ftripgether%2Fvideos%2F478839109582132%2F&show_text=0&width=560

เขาค้อ เมืองท่องเที่ยวตากอากาศ ที่ตั้งอยู่ไม่ใกล้และไม่ไกลจากกรุงเทพ เป็นแหล่งโอโซนชั้นดีอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่มาพร้อมกับสโลแกนเก๋ๆ ที่หลายคนคุ้นหู “นอนเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 1 ปี” เพราะทัศนียภาพที่สวยงาม บวกกับโลเคชั่นที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาน้อยใหญ่จำนวนมาก เขาค้อ จึงเป็นเมืองที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 19 องศา และคงจะดีไม่น้อยหากวันหยุด วันพักผ่อนของคุณ ตอบโจทย์ด้วยที่พักโลเคชั่นระดับท็อป ห้องพักระดับพรีเมี่ยมที่จะทำให้คุณแฮปปี้ตั้งแต่เช็คอินจนถึงวันเช็คเอ้าท์กันที่ บายเมือง@เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก


บายเมือง@เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ที่พักบนเนินเขาลูกแรก ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ บริเวณด้านหน้ารีสอร์ทมองเห็นวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัย ซึ่งเป็นจุดเกิดทะเลหมอก ที่คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลหมอกก่อนใครได้แบบพาโนรามา ส่วนบริเวณด้านขวามือจะเป็นพื้นที่ป่าอนุรักษ์ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม

บายเมือง@เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ตกแต่งในสไตล์บูติกรีสอร์ท ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน เป็นพื้นที่พักผ่อนของคนกรุง คนเมือง ได้หลีกหนีมาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ตามชื่อที่พัก บายเมือง หรือ บ๊ายบายเมือง แวะมาพักผ่อนท่ามกลางอากาศที่แสนบริสุทธิ์ยังที่แห่งนี้

ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 10 หลัง แบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ Sweet Villa และ Family Villa ที่ตั้งไล่ระดับเรียงเป็นแนวยาว เพื่อให้บ้านพักทุกหลังสามารถชมวิวได้อย่างไม่มีอะไรบดบัง หรือถ้าอยากฟินกับอากาศเย็นสบายในสไตล์คนรักธรรมชาติ ที่นี่ก็มี VIP เต็นท์ ให้บริการ ซึ่งจะเปิดเฉพาะในช่วงฤดูหนาวเท่านั้นา ตั้งแต่เดือนตุลาคม – กุมภาพันธ์ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มุมพักผ่อนสุดชิลล์ตามจุดต่างๆ ของรีสอร์ท ที่ทริปเก็ทเตอร์ได้เก็บบรรยากาศมาฝากกัน

เริ่มต้นกันที่ห้อง Sweet Villa ห้องพักสำหรับ 2 คน มีทั้งหมด 6 หลังด้วยกัน ตกแต่งในสไตล์บูติกวิลล่า ที่เน้นการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว บ้านพักทุกหลังจึงตั้งอยู่ห่างกันพอสมควร แถมยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งชิลล์ ชมวิวกันเพลินๆ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำกันเลยทีเดียว

ส่วนภายในห้องพ้กที่นี่จะเน้นเป็นสีเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สึกสบายตา ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ มุมโต๊ะเครื่องแป้ง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ส่วนห้องน้ำก็ตกแต่งได้สวยงามไม่แพ้กัน เลือกใช้สุขภัณฑ์อย่างดี และทุกห้องยังมีเครื่องทำน้ำอุ่น ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ และผ้าเช็ดตัว ที่คุณไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

หากใครมาเป็นกลุ่ม เป็นแก็งค์ ที่นี่ก็มีห้อง Family Villa ห้องพักสำหรับกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว สามารถพักได้ 4 คน ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง บริเวณหน้าห้องมีระเบียงกว้างให้คุณได้นั่งพักผ่อน ดูวิวกันแบบเพลินๆ หรือจะซื้ออาหารมารับประทานที่หน้าระเบียงบ้านพัก ก็ได้ฟีลลิ่งการสังสรรค์ของครอบครัวไปอีกแบบ

ระเบียงหน้าห้องพัก Family Villa

ส่วนภายในห้องพักก็จัดแบ่งโซนได้เป็นอย่างดี มี 2 เตียงนอนใหญ่ มีโซฟาให้คุณได้นั่งเล่น และยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกเพียบทั้ง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน ชุดชา กาแฟฟรีในห้องพัก

มุมพักผ่อนภายในห้องพัก มีโซฟาให้เอนหลังพักผ่อนสบายๆ

ช่วงเช้าก็ฟินกับหมอกขาวๆ ที่ลอยมาให้สัมผัสกันถึงหน้าห้องพัก

ห้องน้ำกว้างขวาง มีเครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้องพัก

นอกจากห้องพักที่แสนสะดวกสบาย ที่นี่ยังมี VIP เต็นท์ ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีให้บริการเช่นกัน ซึ่งจะเปิดเฉพาะช่วงฤดูหนาวเดือนตุลาคม – กุมพาพันธ์ สามารถพักได้ 2 คน

ชมบรรยากาศห้องพักกันพอสมควรแล้ว เราออกมาเดินเล่นชมวิวบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันสักหน่อย มาถึงที่นี่แล้ว บายเมือง@เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ก็ต้องไม่พลาดถ่ายรูปกับมุมยอดฮิตที่ใครไป ใครมาก็ต้องเช็คอินกันที่มุมนี้

หรือจะมามุมพักผ่อนชิลล์ๆ รอดูวิวพระอาทิตย์ตกก็ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

และยังมีชิงช้าให้คุณล้อมวงรอบกองไฟที่ในสวนด้านล่าง

สำหรับมื้อเย็นอยากหามุมโรแมนติก ชวนแฟนสวีท ทานดินเนอร์ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ที่นี่ก็มีห้องอาหารให้บริการทั้งในแบบ Indoor และ Outdoor โดยโซนที่นั่งด้านในแบบอินดอร์ ตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่ ที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของธรรมชาติได้อย่างสวยงามไม่แพ้มุมด้านนอกอย่างแน่นอน

ส่วนโซนเอ้าท์ดอร์จะจัดเป็นบาร์ ให้คุณได้นั่งรับประทารอาหารกันแบบชิลล์ๆ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า แถมในช่วงค่ำอากาศก็จะยิ่งเย็นสบาย เหมาะที่จะมานั่งจิบเครื่องดื่มเบาๆ พร้อมพูดคุยสังสรรค์กันเป็นที่สุด

เมนูอาหารของทางรีสอร์ทจะเสิร์ฟเป็นอาหารพื้นเมือง โดยมีเมนูแนะนำเป็น ต้มยำไก่ เห็ดหอมอบซีอิ๊ว ผัดยอดฟักแม้วเห็ดหอม ปลาทับทิม 3 รส และไวน์นำเข้า จากออสเตรเลีย

บรรยากาศรีสอร์ทช่วงค่ำ

ส่วนอาหารเช้าจะเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.30 – 9.00 น.

อาหารก็จะมีข้าวต้มทรงเครื่อง โดยข้าวที่นำมาต้มจะเป็นข้าวม้ง ที่ปลูกบนเขาค้อ มีกลิ่นหอมเฉพาะ และชุดอาหาร American Breakfast สลัดผักออแกนิค เสิร์ฟพร้อมผลไม้ตามฤดูกาล นมสด ชา แก
รวมถึงน้ำผลไม้ขึ้นชื่อของเขาค้อ ให้รับประทานกันแบบอิ่มๆ

สุดท้ายนี้..หากคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศน่ารัก ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่สวยงาม มองเห็นวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัย และขุนเขาน้อยใหญ่ได้แบบ 360 องศา “บายเมือง@เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตั้งอยู่บนจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดของเขาค้อ ให้คุณได้ชมวิวทะเลหมอกก่อนใคร แถมบรรยากาศการพักผ่อนก็เป็นกันเอง ร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียว ห้องพักตกแต่งได้น่านอน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ฟินๆ สุดมานอนที่นี่ได้ลุ้นดูหมอกขาวๆ ได้จากบนเตียงเลยทีเดียว

Location: 198 หมู่ที่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นช่วงกรีนซีซั่น 2,700-4,500 บาท/รวมอาหารเช้า, ราคาเริ่มต้นช่วงไฮท์ซีซั่น 4,500-7,200 บาท/รวมอาหารเช้า
Phone: 085 921 8080
Facility: ห้องอาหาร, ระเบียงชมวิว, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, เครื่องทำน้ำอุ่น, ผ้าเช็ดตัว, สบู่, ยาสระผม, ไดร์เป่าผม, ชุดชา กาแฟฟรีในห้องพัก
Facebook: Byemuang @Khaokho Resort Viewtalaymok – บายเมือง ณ เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก
Website: บายเมือง@เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก
Line ID: @Byemuang

 


ดูวีดีโอบรรยากาศที่พักบายเมือง เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ