tripgether.com

ที่นี่แหละสวรรค์บนดิน | เดอะ พราว รีสอร์ท ที่พักเขาค้อกลางทะเลหมอก เห็นวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัย

43,771 ครั้ง
22 ก.ค. 2562

https://www.facebook.com/plugins/video.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Ftripgether%2Fvideos%2F2344386685811750%2F&show_text=0&width=560

ก้าวเข้าสู่ช่วงฤดูฝนอย่างเป็นทางการ สถานีท่องเที่ยวยอดนิยมประจำซีซั่นนี้ก็คงหนีไม่พ้น “เขาค้อ” เมืองท่องเที่ยว และจุดล่าหมอกอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่เราจะได้มีโอกาสสัมผัสกับสายหมอกขาวๆ แค่ปลายเอื้อม และเมื่อมาถึงเขาค้อทั้งที ก็ต้องไม่พลาดหาที่พักบรรยากาศดีๆ ไว้เช็คอิน นอนกลิ้งกันสักคืน ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาไปพักผ่อนกันที่ เดอะ พราว รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ที่การันตีว่าหน้าฝนนี้ มานอนที่นี่มีโอกาสเจอหมอกถึง 80% กันเลยทีเดียว


เดอะ พราว รีสอร์ท ที่พักบนเนินเขาสุดส่วนตัวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มาในคอนเซ็ปต์การสร้างที่พักให้เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ รอบๆ พื้นที่ของรีสอร์ทจึงร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียวที่ให้ความรู้สึกสบายตา และเย็นใจเป็นที่สุด

เดอะ พราว รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 14 หลัง แบ่งออกเป็น 4 แบบด้วยกันคือ พราววิลล่า พราวแฟมิลี่ พราวลอฟท์ และยังมีเต็นท์หรูกระโจมสีขาว (เต็นท์หมี) อีก 5 หลัง ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้เก็บภาพบรรยากาศห้องพักและเต็นท์ทั้ง 4 แบบมาฝากกัน จะสวยน่านอนขนาดไหนตามไปดูบรรยากาศกันเลย

เริ่มต้นกันที่ บ้านพราววิลล่า โซน Top View บ้านพักด้านบนริมเนินเขาที่ตั้งเรียงเป็นแนวยาว มีทั้งหมด 6 หลัง (ห้อง 2-7) ทุกห้องถูกออกแบบให้ชมวิวได้อย่างเป็นส่วนตัวในมุมมองพาโนราม่า เห็นวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัย และทิวเขาที่สลับซับซ้อนกันอย่างสวยงาม

ห้องพักจัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี มีระเบียงหน้าห้องพักให้คุณนั่งห้อยขาชมวิวกันแบบเพลินๆ ส่วนภายในห้องจะมีพื้นที่ค่อนข้างกระทัดรัด พอดีสำหรับผู้เข้าพัก 2 คน เหมาะกับคู่รักหรือเพื่อนสนิท ที่ต้องการพื้นทื่พักผ่อนแบบส่วนตัว

บรรยากาศหน้าห้องพักสุดชิลล์

บริเวณกลางห้องพักมีที่นอนขนาดใหญ่ และโซฟาให้นั่งเล่นที่ปลายเตียง อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ สบู่ ยาสระผม และอื่นๆ อีกเพียบ

สามารถนอนดูหมอกได้จากบนเตียงแบบฟินๆ กันเลย

ยังมีมุมห้องแต่งตัว และห้องน้ำที่ถูกออกแบบในสไตล์ See View ให้คุณได้อาบน้ำพร้อมชมวิวธรรมชาติกันแบบเพลินๆ

บรรยากาศห้องน้ำ See View

สำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่นี่ก็มี บ้าน 1 ฝนพราว และ บ้าน 14 พราวแฟมิลี่ และบ้าน 8,9 แฝดดาวเดือนพราว บ้านพัก 2 หลังที่ใช้พื้นที่ร่วมกัน มีระเบียงกว้างให้คุณได้นั่งสังสรรค์กันเพลินๆ ภายในห้องพักตกแต่งในโทนสีอ่อนที่ดูสบายตา

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ กาต้มน้ำร้อน เครื่องทำน้ำอุ่น และชุดอุปกรณ์อาบน้ำที่คุณไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

ห้องน้ำก็ยังมาในคอนเซ็ปต์เดิมให้คุณได้เพลินไปกับธรรมชาติรอบด้าน

มาต่อกันที่ พราวลอฟท์ บ้านพักโซนใหม่ริมสระน้ำ ตั้งอยู่บริเวณด้านล่างตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่เน้นความสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว โซนนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 หลัง แต่ละหลังมีระเบียง มุมนั่งพักผ่อนให้คุณได้ชื่นชมธรรมชาติกันแบบส่วนตัว

นั่งดูยอดเขาค้อและหมอกหน้าระเบียงบ้านพักแบบชิลล์ๆ

ภายในห้องพักจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว ตกแต่งด้วยภาพถ่ายเท่ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีครบครันทุกความต้องการอย่างแน่นอน

ห้องน้ำแบ่งโซนเปียกและแห้งได้เป็นอย่างดี

และบ้านพักหลังสุดท้าย เต็นท์กระโจมสีขาว (เต็นท์หรูแพรวพราว) ที่เอาใจคนรักธรรมชาติด้วยเต็นท์กระโจมสีขาว (เต็นท์หมี) สุดหรูที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี มีที่นอนนุ่มๆ มีเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว ที่จะทำให้การนอนเต็นท์ครั้งนี้สะดวกสบายน่านอนกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โดยเต็นท์หรูแพรวพราวจะมีทั้งหมด 5 หลัง สามารถพักได้ทั้งแบบ 2 คน และแบบ 4 คน

บรรยากาศภายในเต็นท์

หรือถ้าใครอยากประหยัดค่าที่พัก นอนหลักร้อย วิวหลักล้านแบบชิลล์ๆ ที่นี่ก็มี เต็นท์โดม ที่กางบนสนามหญ้าถัดจากห้องอาหารเช้าลงมานิดเดียว มีเต็นท์แบบนอน 1-3 คน เป็นห้องน้ำรวม โดยราคาจะคิดเป็นคน คนละ 700 บาท รวมอาหารเช้า

นอกจากบ้านพักสวยๆ แล้วที่นี่ยังมีในส่วนของห้องอาหารให้บริการด้วย ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับล็อบบี้ ด้านในตกแต่งด้วยข้าวของกระจุกกระจิกน่ารักๆ มีต้นไม้ในขวดแก้วตกแต่งตามมุมต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่โอโซนขนาดเล็ก ที่ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็สบายตาอย่างบอกไม่ถูก

ส่วนมุมไฮไลท์ของที่นี่จะเป็นมุมเทอเรสที่คุณสามารถมานั่งรับประทานอาหารพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกลับเหลี่ยมภูเขาได้อย่างสวยงาม

เหมาะชวนแฟนมาสวีท ดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติก

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่จะเป็นเมนูทานง่ายๆ อย่างสเต็กหมู สลัดผักปลาทูน่า ไก่ทอด และเฟรนส์ฟราย

สำหรับมื้อเช้าทางรีสอร์ทก็มีให้บริการเป็นข้าวต้ม และอเมริกันเบรคฟาสต์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.30 – 10.00 น.

ข้าวต้มหมูร้อนกับสายหมอกแน่นๆ 

อเมริกันเบรคฟาสต์

ช่วงเช้าหมอกก็จะแน่นๆ แบบนี้ล่ะ กินข้าวไป ดูหมอกไปฟินสุดๆ

มุมพักผ่อนและถ่ายรูปในรีสอร์ทกับชิงช้า

หมอกลอยท่วมรีสอร์ทในช่วงเช้า

สุดท้ายนี้สำหรับสายล่าหมอก สายล่าความสุข หากวันหยุดนี้คุณกำลังวางแผนจะมาเที่ยว มาพักผ่อนที่เขาค้อ เดอะ พราว รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักสวย บรรยากาศดี ที่เราอยากแนะนำให้คุณลองหาโอกาสมาพักผ่อนกันดูสักครั้งแล้วคุณจะตกหลุมรักที่นี่จนอยากกลับมาซ้ำๆ อย่างแน่นอน

 

Location: ที่อยู่ 324 ม.1 บ้านกนกงาม ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Price: เริ่มต้น 2,200 – 8,900 บาท/ราคารวมอาหารเช้า/เตียงเสริม 700 – 900 บาท, เต็นท์กระโจมขาว (เต็นท์หรูแพรวพราว) 2,200-2,900 บาท/พักได้ 2 คน มีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัว, เต็นท์โดมคนละ 700 บาท/ห้องน้ำรวม (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 458 8610, 084 657 1697
Facebook: The Proud Resort
Line ID: iamwichan


ดูคลิปวีดีโอเดอะ พราว รีสอร์ท เขาค้อ


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ