tripgether.com

จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ท ที่พักหรูสุดโรแมนติก ปิกนิกริมหาดสุดชิลล์ ฟีลกู๊ดกับวิลล่าริมทะเลแบบฟินๆ

32,671 ครั้ง
11 เม.ย. 2562

First impression หรือ ความประทับใจแรก เป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อจิตใจของเราและความประทับใจแรกพบนั้นมักจะเกิดขึ้นเพียงแค่ 7 วินาทีแรกเท่านั้น ในชีวิตนี้จะมีสักกี่สถานที่ที่จะเป็น First impression ของเรา จะมีสักกี่สถานที่ที่จะทำให้เราหลงรักได้อย่างหมดใจ และความประทับใจแรกที่ เกาะกูด ของเราได้เกิดขึ้นที่ จามส์ เฮ้าส์ จุดหมายปลายทางของนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง

999-01


จามส์ เฮ้าส์ (Cham’s House) ที่พักหรูระดับ 5 ดาวที่ตกแต่งด้วยสไตล์ Contemporary Tropical ตัวที่พักตั้งอยู่บนหาดคลองหินและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม หาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้า และมีภูเขาสีเขียวชอุ่มที่เปรียบสเหมือนเป็นฉากหลังให้กับที่พักหรูแห่งนี้ มาพร้อมกับห้องพักหรูต่างสไตล์ที่ลดหลั่นกันลงมาตามเนินเขามากถึง 6 แบบคือ Deluxe Ocean View, Grand Deluxe Jacuzzi Ocean View, Tropical Villa, Tropical Pool villa, Beach Front Pool Villa และ Presidential Pool Villa 2 Bedroom ซึ่งแต่ละห้องยังตกแต่งผสมผสานความเป็นศิลปะจามแบบร่วมสมัยได้อย่างลงตัวและงดงาม

Chams_House-5

Chams_House-5

Chams_House-5

เมื่อเข้ามายังพื้นที่ของรีสอร์ท ก็เหมือนหลุดเข้ามาในดินแดนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงไหลและได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ส่วนด้านหน้าจะเป็นส่วนของล็อบบี้ที่เป็นอาคารเปิดโล่งแบบ Open Air มีประตูกระจกบานใหญ่เปิดรับลมจากธรรมชาติ

Chams_House-5

Chams_House-5

ถัดออกมาจากล็อบบี้จะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Top View ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลที่อยู่ทางด้านหน้าและวิวของธรรมชาติรอบๆ บริเวณ จามส์ เฮ้าส์

Chams_House-5

Chams_House-5

มาเริ่มต้นกันที่ห้อง Deluxe Ocean View ห้องพัก Connecting Room ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในอาคารหลักและเน้นสีขาวในการตกแต่งตัวห้องเพื่อให้ดูนุ่มนวล สบายตาน่าพักผ่อนตัดด้วยสีน้ำตาลจากไม้ของเฟอร์นิเจอร์เพิ่มฟีลลิ่งความเป็นทรอปิคอลเอาไว้ได้อย่างลงตัว เพียงแค่เปิดประตูเข้ามาในห้องก็จะได้กลิ่นหอมๆ ชวนให้ผ่อนคลายแบบสบายใจ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน 

Chams_House-5

ห้องน้ำก็มีพื้นที่กว้างขวางและมีฝักบัวแบบ Rain Shower และยังสามารถเปิดบานหน้าต่างออกไปสู่ตัวห้องนอนได้อีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติกเป็นที่สุด

Chams_House-5

Chams_House-5

ระเบียงด้านหน้าห้องสามารถมองเห็นวิวได้แบบ 180 องศา เห็นทั้งวิวทะเลและวิว จามส์ เฮ้าส์ จากมุม Top

Chams_House-5

Chams_House-5

และมาต่อกันที่ห้อง Grand Deluxe Jacuzzi Ocean View ซึ่งเป็นอีกหนึ่งห้องที่ตั้งอยู่บนอาคารหลักแต่จะมีความพิเศษคือตัวห้องจะมีอ่างจากุซซี่อยู่ที่ระเบียงและยังสามารถมองวิวผ่านกระจกกั้นได้อย่างสบายตา และช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้แก่คู่รักหรือจะมาเซลฟี่อัพรูปภาพลงเฟซบุ๊กกันที่มุมนี้ก็รับรองเลยว่าเพื่อนๆ จะต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

Chams_House-5

Chams_House-5

ภายในห้องนอนก็ยังคงคอนเซ็ปต์ของความเรียบหรูและยังคงเน้นสีขาวให้ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลเพื่อความอบอุ่นและนุ่มนวล

Chams_House-5

และมาปิดท้ายกันที่ห้องพักหรูแบบวิลล่าริมชายหาดอย่างห้อง Beach Front Pool Villa วิลล่าที่ออกแบบในรูปทรงแปดเหลี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรังไหมจากธรรมชาติและเพิ่มลูกเล่นด้วยหลังคาที่มีลักษณะคล้ายงอบของชาวตราดซึ่งผสมผสานรูปแบบกันได้อย่างลงตัวในสไตล์ Contemporary Tropical

Chams_House-9

Chams_House-40

ภายในตัวห้องนอนก็ตกแต่งได้อย่างหรูหรา พร้อมกระจกรอบด้านแบบที่เรียกได้ว่าเปิดม่านมาก็ได้เห็นทะเลเลย และยังโดดเด่นด้วยผ้าห่มและหมอนสีสันสุดน่ารักที่มีเฉพาะที่ จามส์ เฮ้าส์ ที่เดียวเท่านั้น เพดานและเตียงนอนภายในห้องทำจากวัสดุจากธรรมชาติช่วยเพิ่มความใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ตามสไตล์ทรอปิคอล

Chams_House-5

Chams_House-5

Chams_House-5

Chams_House-5

ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง ทีวีแอลซีดี ตู้เย็น ลำโพงไอพอด เครื่องทำกาแฟ เครื่องทำน้ำอุ่น และยังฟรีมินิบาร์ทั้งขนมและเครื่องดื่มแบบที่ไม่ต้องกลัวว่าจะหิวเลยล่ะ

Chams_House-5

ห้องน้ำของห้อง Beach Front Pool Villa ยังออกแบบมาอย่างหรูหราที่แยกโซนเปียกและโซนแห้งเอาไว้ และยังได้ชุ่มฉ่ำใจไปกับฝักบัวแบบ Rain Shower อีกด้วย จุดเด่นก็คือหลังคาโปร่งแสงที่ช่วยให้แสงจากธรรมชาติส่องผ่านมายังห้องน้ำเพิ่มความฟินได้เป็นอย่างดี

Chams_House-5

Chams_House-5

เท่านั้นยังไม่พอภายในส่วนของห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำสุดน่ารักราวกับว่าได้อิงแอบอยู่กับธรรมชาติ

Chams_House-5

Chams_House-5

และที่เป็นไฮไลท์ของห้อง Beach Front Pool Villa คือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ทางด้านหน้าห้องซึ่งเป็นสระว่ายน้ำที่เราสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา พร้อมเตียงชายหาดให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ

Chams_House-5

มื้อเย็นก็ไม่ต้องออกไปไหนไกลเพราะสามารถสั่ง Cham’s House Private Floating Brunch มาทานได้ถึงในสระหน้าห้องแบบ Exclusive สุดๆ 

Chams_House-150

Chams_House-5

เส้นจันท์ผัดปู

Chams_House-5

สเต๊กเนื้อสูตร จามส์ เฮ้าส์ 

Chams_House-5

กุ้งราดซอสมะขาม

Chams_House-5

ค็อกเทลสุดสดชื่น

Chams_House-5

ช่วงบ่ายหรือช่วงเย็นก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาหรือไม่ต้องกลัวจะไม่มีอะไรทำเพราะที่ จามส์ เฮ้าส์ มีเต็นท์กระโจมปิกนิกสีขาวริมชายหาด ที่เหมาะกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนฟังเสียงคลื่นพร้อมทานอาหารสุดพิเศษอย่าง น้ำมะพร้าวสดๆ น้ำผลไม้ และพิซซ่า รับรองว่ามุมนี้สวยถูกใจจนจะต้องพกกล้องมารัวชัตเตอร์ไว้เอารูปไปอวดเพื่อนๆ จนร้องว้าว! อย่างแน่นอน

Chams_House-5

Chams_House-5

มุมชิงช้าที่ชายหาดก็เป็นอีกหนึ่งมุมชิลล์ๆ ที่ไม่ควรพลาด 

Chams_House-5

Chams_House-5

และยังสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกได้จากชายหาดบริเวณรีสอร์ทได้อีกด้วย 

Chams_House-5

ห้องอาหารบอมบิกซ์บีชบาร์ ห้องอาหารริมชายหาดของ จามส์ เฮ้าส์ ที่เป็นห้องอาหารแบบ All Day Dining ที่จะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 07.00 – 23.00 น. นอกจากนี้ยังมีช่วง Happy Hour เครื่องดื่มค็อกเทลตั้งแต่ 17.00 – 18.00 น. ทุกวัน

Chams_House-5

ที่นั่งสำหรับห้องอาหารบอมบิกซ์บีชบาร์ ก็มีให้เลือกทั้งโซนอินดอร์ด้านในและโซนเอ้าท์ดอร์รับลมทะเลแบบชิลล์ๆ 

Chams_House-5

Chams_House-5

Chams_House-5

บรรยากาศยามค่ำคืนของ จามส์ เฮ้าส์ ก็ยังคงสวยงามและหรูหราน่าพักผ่อน

Chams_House-5

Chams_House-5

สำหรับมื้อเช้าของ จามส์ เฮ้าส์ ก็จัดเต็มไปด้วยบุฟเฟ่ต์ทั้งอาหารสไตล์ตะวันตก อาหารไทย และอาหารมุสลิม 

Chams_House-5

Chams_House-5

Chams_House-5

และอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกของ จามส์ เฮ้าส์ ก็คือ วีฟ สปา สปาของทางรีสอร์ทที่ให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก ธานน์ และยังมี เดอะช็อป ร้านขายของที่ระลึกจาก จามส์ เฮ้าส์ อีกด้วย

Chams_House-5

Chams_House-5

และอีกหนึ่งสิ่งเรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของ จามส์ เฮ้าส์ เลยก็คือ เรือคายัคใส สุดชิค ที่มีเพียงที่เดียวบนเกาะกูดที่ให้ทุกคนได้พายเรือ ไปชมความงามของทะเลเกาะกูดและยังสามารถดำน้ำดูประการังและสัตว์น้ำหลากสีสันได้อีกด้วย

Chams_House-153

Chams_House-5

น้ำทะเลใสๆ และหาดทรายสีขาวชายหาดส่วนตัวของทางรีสอร์ทเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่จะทำให้เพื่อนๆ ไม่ลืมเลือน

Chams_House-5

Chams_House-145

หากความประทับใจแรกเกิดขึ้นที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น คน สิ่งของ หรือแม้แต่สถานที่ก็จะทำให้เราหลงรักได้อย่างหมดใจเช่นเดียวกับ First impression ที่ได้เกิดขึ้นที่ จามส์ เฮ้าส์ สถานที่ที่เป็นเหมือนดินแดนแห่งฝันที่มีครบทั้งความสวยงามและความสะดวกสบายเปรียบดั่งสวรรค์ของคนรักทะเล


Location: 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 9,414 – 29,414 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094 829 1965, 081 651 4744
Facility: กระโจมปิกนิกริมชายหาด, สปา, สระว่ายน้ำ, บริการรถรับ – ส่งท่าเรือ, เรือคายัค, ดำน้ำ
Price: กระโจมปิกนิกริมชายหาด ราคา 1,800 บาท (3ชั่วโมง/ครั้ง), เรือคายัคใส 200 บาท (30 นาที) 350 บาท ( 1 ชั่วโมง )
Facebook: จามส์ เฮ้าส์ l Cham’s House
Websitewww.chamshouse.com

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ