tripgether.com

ไปเติมความสุขกันที่เชียงใหม่ ชิมกาแฟชมดอยเพลินๆ ที่ร้านเดอะ ไจแอ้นท์ เชียงใหม่

15,342 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

เชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่อัดแน่นไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มากมาย เป็นเมืองที่สามารถขับรถอยู่ในตัวเมืองแล้วสามารถชื่นชมภูเขาสวยเบื้องหน้าและรอบข้างได้อยู่ตลอด เชียงใหม่จึงเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มากไปด้วยเสน่ห์ที่มากมาย ใครที่แอบเข้าไปสัมผัสเป็นต้องกลับไปท่องเที่ยวแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า และในรีวิวเราจะพาคุณไปรู้จักกับร้านกาแฟที่มากไปด้วยเสน่ห์น่าสัมผัส บวกกับความเล้นลับกลางป่าที่น่าไปสัมผัสที่ เดอะ ไจแอ้นท์ เชียงใหม่

เดอะ ไจแอ้ท์ เชียงใหม่ (The Giant Chiangmai) ร้าคาเฟ่ต้ไม้บรรยากาศดีวิวภูเขา ที่หอมกรุ่ไปด้วยกลิ่กาแฟ ซึ่งร้าี้เค้ามีคอเซปต์เก๋ๆ สร้างร้ากาแฟบต้ไทรขาดใหญ่กลางป่า ทีไม่ว่าจะมองไปทางไหก็เจอแต่เขา

การเดินทางไปยังร้านกาแฟแห่งนี้ สามารถขับรถไปได้แต่เส้นทางค่อนข้างโหด เพราะเป็นทางขึ้นภูเขาระหว่างสองข้างทางยังเป็นเหวลึก แม้ว่าที่นี้จะเดินทางลำบากไปนิด หวาดเสียวไปหน่อย แต่ในแต่ละวันก็มีนักท่องเที่ยวแวะมาเช็คอินกันอย่างมากมาย

ซึ่งตอนี้เค้ายังมีโซที่นั่งเปิดใหม่เพื่อรองรับักท่องเที่ยวมากขึ้ หากใครอยากได้ความเป็ส่วตัว ก็มีห้องพักให้คุณได้ค้างแรมกัสักคืสองคื ใราคาห้องเริ่มต้ที่ 3,500 บาม (รวมอาหารเย็ อาหารเช้า) รับรองว่าการพักที่นี่จะทำให้คุณได้ถ่ายรูปกัเพลิ ไปกับทุกจุดของ “The Giant” แน่ฮะ

ใครที่มีโอกาสแวะไปเที่ยวหมู่บ้านแม่กำปอง ลองขับรถเลยขึ้นไปอีกนิดแวะไปเที่ยว เช็คอิน กันที่ เดอะไจแอ้นท์ เชียงใหม่ หรือถ้าใครอยากได้เวลาที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ก็ต้องลองพักค้างแรมกันสักคืนสองคืน รับรองว่าคุณจะได้ฟินกับบรรยากาศของธรรมชาติรอบด้านตั้งแต่ตื่นยันหลับอย่างแน่นอน

Location: บ้าป๊อก ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออ จ.เชียงใหม่
Time: อังคาร – อาทิตย์ 11.00 – 15.00 .
Phone: 086 776 2946


Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ