tripgether.com

ชาน’เล รีสอร์ท&ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลใกล้กรุง สมุทรสาคร ขับรถแป๊บเดียวถึง!

30,325 ครั้ง
17 ธ.ค. 2563

ขับรถเพียงชั่วโมงกว่าๆ ก็มานั่งกินซีฟู้ดสดๆ ส่งตรงจากทะเลได้แล้วนะรู้ยัง? ถ้ายังไม่รู้วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ขอพาทุกคนมาเปิดแมพกับร้าน ชาน’เล รีสอร์ท&ซีฟู้ด ร้านอาหารและที่พักสมุทรสาคร จัดหนักจัดเต็มทั้งเมนูอาหารไทยซีฟู้ด อาหารท้องถิ่นที่มีเฉพาะในพื้นที่เท่านั้น คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากทะเล ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ติดริมทะเลอ่าวไทย จ.สมุทรสาคร จะน่าไปเช็คอินชิมความอร่อยแค่ไหนตามมาดูเลย!

ร้านอาหารริมน้ำ


ชาน’เล รีสอร์ท&ซีฟู้ด ร้านอาหารซีฟู้ดและรีสอร์ทสุดชิลล์ติดริมทะเล เปิดมานานกว่า 8 ปี ตั้งอยู่ จ.สมุทรสาคร ไม่ใกล้ไม่ไกลจากสะพานแดงจุดชมวิวปลาโลมา บรรยากาศบอกเลยว่ายืนหนึ่ง! ด้วยความที่ตั้งอยู่ติดทะเล จึงมีวิวสวยๆ ให้ชมกันแบบ 180 องศา ถ้ามาช่วงเย็นตรงกับพระอาทิตย์ตกคือสวย โรแมนติกมากๆ แถมอาหารทะเลของที่นี่ก็สดอย่าบอกใคร เพราะอยู่ใกล้แหล่งวัตถุดิบ คัดมาแบบสดๆ วันต่อวันเลยทีเดียว!

ร้านอาหารทะเลใกล้กรุง

อาหารทะเล

บรรยากาศร้านตกแต่งแบบสบายๆ มีหลายโซนให้เลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor แถมที่นี่ยังรับจัดเลี้ยงต่างๆ อีกด้วยนะ

ร้านอาหารทะเลใกล้กรุง

ร้านอาหารทะเลใกล้กรุง

มาดูเมนูอาหารของที่นี่กันบ้างดีกว่า สายซีฟู้ดทั้งหลายเตรียมปักหมุดไว้ดีๆ เลย เพราะแต่ละเมนูเด็ด ฉ่ำ สด! อย่าบอกใคร เริ่มกันที่เมนู ปลาหมึกผัดกะปิกระเทียมโทน ราคา 200 บาท หมึกสดๆ เด้งในปากรสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง

อาหารทะเล

หมึกสดมากก~ เด้งสู้ลิ้นสุดๆ

ต่อด้วยเมนู ปลากะพงชานเล ราคา 380 บาท ปลากะพงตัวใหญ่เต็มจาน เลาะเนื้อราดน้ำซอสสูตรพิเศษของชาน’เล รีสอร์ทโดยเฉพาะ! และเมนู กุ้งผัดพริกเกลือ ราคา 350 บาท ที่นี่ใช้กุ้งกุลาตัวใหญ่ สดใหม่เนื้อเด้ง รสชาติแบบนี้บอกเลยได้ลองแล้วติดใจแน่นอน~

ปลากะพงชานเล

ปลากะพงชานเล

อาหารทะเล

กุ้งผัดพริกเกลือ

กุ้งกุลาตัวใหญ่เน้นๆ เลยจ้า

อาหารทะเล

นอกจากนี้ยังมีเมนู ยำชะคราม ราคา 150 บาท ชะครามเป็นผักท้องถิ่น มีเฉพาะแถวบริเวณตามชายฝั่งทะเลเท่านั้น ยำมากับเครื่องแบบจุกๆ ทั้ง ปลาหมึก กุ้ง ไข่ต้ม และหมูสับ คลุกเคล้ามากับน้ำยำสูตรเด็ด โรยด้วยหอมเจียวหอมๆ ความฟินยังไม่หมด มาต่อกันที่เมนู ปลาหมึกแดดเดียว ราคา 200 บาท เคี้ยวหนุบหนับเพลินๆ กินเปล่าๆ ก็เลิศ กินกับข้าวก็ดี!

อาหารไทยซีฟู้ด

ปลาหมึกแดดเดียว

อาหารไทยซีฟู้ด

ปิดท้ายด้วยเมนูน้ำๆ ให้ซดกันอย่างคล่องคอกับแกงคั่วป่าปลาสลิด ราคา 200 บาท แกงคั่วป่ารสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง เป็นสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน มาแล้วต้องลอง! และเมนู ต้มยำปลาทูน้ำใส ราคา 200 บาท เสิร์ฟมาแบบหม้อไฟใหญ่จัดเต็ม รสชาติจี๊ดจ๊าด เปรี้ยว เค็ม เผ็ด ครบรสความฟิน ซดน้ำคล่องคอแบบสุดๆ เลยจ้า

แกงคั่วป่าปลาสลิด

เสิร์ฟมาแบบหม้อไฟร้อนๆ

อาหารไทยซีฟู้ด

อาหารไทยซีฟู้ด

ซดน้ำคล่องคอ~

บรรยากาศร่มรื่น ติดริมทะเลสมุทรสาคร

อาหารไทยซีฟู้ด

นอกจากในส่วนของร้านอาหารแล้ว ที่นี่ยังมีคาเฟ่และที่พักติดริมน้ำกว่า 34 ห้องให้บริการ ราคาที่พักรวมอาหารเช้าแล้วคุ้มสุดๆ มีทั้งห้องพักแบบ 2 คน และ 5 คน จะมาเป็นคู่หรือมาเป็นกลุ่มแก๊งค์ก็ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน

ที่พักติดริมน้ำ

รีสอร์ทติดทะเล

ที่พักสมุทรสาคร

ที่พักสมุทรสาคร

ห้องพักติดทะเลเพียงราวกั้น กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่พักสมุทรสาคร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับร้านอาหารและที่พักสุดชิลล์ติดทะเลแถมยังใกล้กรุงเทพอีกอย่าง ชานเล รีสอร์ท&ซีฟู้ด ใครอยากกินซีฟู้ดสดๆ ขับรถจากกรุงเทพมาแป๊บเดียวถึง แนะนำที่นี่เลย แถมบรรยากาศยังดีสุดๆ อีกด้วยนะ ปังมากปักหมุดเลยจ้า!

ที่พักสมุทรสาคร


Location: 39/8 ม.8 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
Open-Close: เปิดบริการ 11.00 – 21.00 น.
Phone: 081 641 7191
Facebook: ชาน’เล รีสอร์ท Chan Lé Resort


ผู้เขียน

Bae Bae
เกิดราศีเมถุน เรียนจบถ่ายภาพแต่หลงรักการเล่าเรื่อง เลี้ยงแมวสามตัว และมีความฝันอยากเป็นคนรวยที่มีความสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ