tripgether.com

เกาะเสม็ด-เด็ดจะตาย ทริป 3 วัน 2 คืน พักผ่อนกับเพื่อนๆ ที่รู้ใจ

110,292 ครั้ง
19 เม.ย. 2560

ทริปนี้พวกเราร่วมตัวเดินทางออกจากเมืองกรุงเเต่เช้ามืด มาถึงบ้านเพ จ.ระยอง ท่าขึ้นเรือ ก็สายๆ เเต่อากาศกำลังดีเย็นๆ เเสงกำลังสวยงาม นั่งรอเรือออกจากท่าเพื่อไปยังเกาะเสม็ดจุดหมายปลายทางของเรา นั่งมองสีสันวีถีชีวิตของชาวประมงไปเรื่อย

เเละสักพักเรือก็ลอยลำออกจากฝั่ง

ทิ้งความวุ่นวายในเมืองกรุง ลงทะเลไป

มีพี่ๆตำรวจชายฝั่งมานำขบวนเรือด้วยนะ เเฮร่!! พอดีพี่ๆ มาเเจ้งเตือนนักท่องเที่ยวให้สวมเสื้อชูชีพทุกคน

และเเล้วก็ถึงท่าเรือเกาะเสม็ด ใช้เวลาไป 45 นาทีโดยประมานนะจ๊ะ

บ้านพักริมเล ละเเวกท่าเรือดูจะวุ่นวายไปน่อย เเต่ขอดีคือมีเซเว่นเเละของกินตลอด 24 เเต่พวกเราได้จองที่พักไว้เเล้วเลยเดินมุ่งหน้าไปขึ้นรถ 2 เเถวที่มีบริการนักท่องเที่ยวตลอด

บรรยากาศหน้าบ้านพัก รีสอร์ท อาปาเช่

น้ำใสเเจ๋ว เหมาะเเก่การนอนเเช่น้ำเจรงๆ

เเละนี่ก็คือบ้านพักคืนเเรกของพวกเรา เก๋ไก๋สไตล เร้กเก้สุดๆ

สีสันของห้องก้ไม่เเพ้ด้านนอก สีสันหวานเเว๋วสะเหลือเกิน

สีสันหวานๆมันไม่เหมาะกับหน้าตาพวกผมเลยสะนิด

มุมสงบๆหน้าบ้าน เหมาะเเก่การพักสมองเเละสายตา

สะพานไม้ท่าเทียบเรือเก่าที่ขาดครึ่ง เพราะกระเเสลม เเละคลื่นที่ซัดตลอดเวลา เเต่ช่วงก่อนท่าเทียบเรือนี่เปนท่าเรือเเละนั่งดื่มของนักท่องเที่ยวนั่งชิวยามเย็น

ระเบียงหน้าบ้านหลังถัดไปที่ดูเหงาเเละเศร้าตามอารม ของเเสง

มาทะเลทั้งที่ต้องจัดเมนูทะเลให้หมดทุกจาน

ทะเลผัดฉ่า กระทะโคตะระ ร้อน

ต้มยำทะเลน้ำใสไหลเย็น

ทอดมันปลากาย เเฮร่!!!!!!! ปลาอินทรี

นั่งดื่มนั่งพักทานข้าวกันเเบบสบายใจ

ที่รีสอร์ทมีที่นังไว้คอยตอนรับนักท่องเที่ยวเยอะพอสมควร อยากนั่งตรงไหนก็ได้ตามใจ วิวก็สวยดี

ลุยต่อครับ พอนั่งดื่มนั่งทาน พูดคุยภาษาเพื่อนฝูงจนล่วงเลยมาสะเย็น เลยเดินไปด้านหลังรีสอร์ท ไปดูตะวันตก ทะเลสะน่อย

นั่งดูยืนดูจนชนหัวใจ เเล้วก็เดินกลับบ้านพัก อาบน้ำอาบท่าเเล้วออกไปนั่งร้าน อาปาเช่ ของทางรีอร์ท ต่อใช้ชีวีตให้คุ้มลากให้สุด ลุยๆๆ

บรรยายกาศชิวๆ ลมเย็นๆ

นั่งคุยนั่งเฮฮาดื่มเสร็จ เราก็นอนเเบบสบายใจ เเละนัดกันไว้ต้องตื่นมาดูเเสงเเรกให้ได้ เเละก็ตื่นกันเช้าเลย สหาย

เเสงเเรกส่องมาทางพวกผมพอดี สวยงาม

พอสายๆพวกผมก็เก็บของออกจากที่พัก อาปาเช่ เเละไปนอนอีก 1 คืน อีกรีสอร์ทนึงครับ

ไม่ต้องใช้รถ เดินไปนี่ละดี เดินดูวิวเเวะถ่ายรูปไปเรื่อย

ยังกะบอยเเบรน

เเวะถ่ายไปเรื่อยจนมาถึง รีสอร์ทอีกที่ ที่เพื่อนผมจองไว้

เเสงเทียนบีส รีสอร์ท เเจ่มดีบ้านอยู่สูงเหมาะเเก่การชมวิวไปอีกวัน

เช็คเอ้าท์เรียบร้อยก็ออกมาเดินเล่นกันอีกนิด

ไปที่ไหนเเล้วถูกใจ เพื่อนเเหลมบ้านดอนต้องมีท่านี้ตลอด

วิวสวยท่าเด็ดจัดให้ครับ

เวลามักผ่านไปเร็วเสมอ เวลาเราไปเที่ยวเเละมีความสุขอยุ่กับสิ่งรอบตัว เช้ามาเราก้เก็บของเดินทางกลับเมืองกรุงที่เเสนจะวุ่นวาย

ติดต่อซื้อตั๋วได้ครับ  พอเดินไปใกล้ๆ ก็โผล่มาตอนรับเเบบง่วงๆ

วีถีชีวิตชาวเล เรียบง่ายดูมีเสน่ห์

ลาทริปเกาะเสม็ดของพวกเรากันด้วยภาพนี้ครับ  ภาพชาวต่างชาติกับความชิวบนหัวเรือที่เเสนร้อนระอุเเต่ก็ทนได้

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามารับชมทริปของพวกผมเเละทริปหน้าเจอกันใหม่ครับ

สามารถติดตามทริปสนุกๆ เพิ่มเติมได้ที่สมาชิกพันทิป 3714401

ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!