tripgether.com

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ชวนมาเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับคนที่คุณรัก

152 ครั้ง
17 พ.ย. 2566

ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองแบบนี้ เชื่อว่าทุกคนก็คงอยากจะใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก และช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายที่ โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ มาเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลแห่งความสุข เต็มอิ่มกับประสบการณ์สุดประทับใจ โดยทางโรงแรมจะมีจัดงานคริสต์มาสในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคม รวมถึงปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีในวันที่ 31 ธันวาคม ถ้าไม่อยากพลาดโมเมนต์ดีๆ แบบนี้ต้องรีบมาแล้ว


โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ชวนมาเฉลิมฉลอง
เทศกาลแห่งความสุขกับคนที่คุณรัก

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ชวนมาเฉลิมฉลอง เทศกาลแห่งความสุขกับคนที่คุณรัก


โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ เชิญชวนทุกท่านเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอันน่าจดจำด้วยอาหารค่ำวันคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่าที่ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่กับอาหารนานาชาติ และปาร์ตี้นับถอยหลังอันตระการตาที่สระน้ำกอแล พูล บาร์!

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ชวนมาเฉลิมฉลอง เทศกาลแห่งความสุขกับคนที่คุณรัก

ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 ( ระหว่าง 18.00 ถึง 22.00 น.) “Sparkling Christmas Eve Dinner” ที่ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่นำเสนอเมนูอาหารนานาชาติที่ทุกคนชื่นชอบ อาทิ ไก่งวงอบ แฮมอบน้ำผึ้ง เนื้อริบอายจากอาร์เจนติน่า แซลมอน เวลลิงตัน อาหารทะเลสด อาหารญี่ปุ่น ชาร์คูเทรีและชีส ตลอดจนขนมหวานแสนอร่อย! ที่ประดับตกแต่งด้วยธีมเทศกาลคริสต์มาส เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีอะคูสติก เพลงคริสต์มาส และพบกับการมาเยือนของซานตาคลอส อีกหนึ่งวิธีฉลองช่วงเวลาที่วิเศษของปีอันน่าประทับใจ อาหารค่ำที่แสนอร่อยนี้ราคา 1,650 บาทสุทธิต่อท่าน น้ำอัดลม ไวน์ และเบียร์ เครื่องดื่มไม่อั้นในราคา 999 บาทสุทธิต่อท่าน

ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 (ระหว่าง 12.00 ถึง 15.00 น.) ให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงสามารถมารวมตัวกันเพื่อรับประทานอาหารมื้อกลางวันกับ “Vibrant Christmas Day Family Set Lunch” รวมถึงเมนูอาหารวันคริสต์มาสแบบดั้งเดิมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ ไก่งวงอบ และแฮมอบ เนื้อชั้นดี อาหารทะเลสรสฉ่ำ และตบท้ายมื้อกลางวันด้วยของหวานมากมาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดและเพลงคริสต์มาส ในราคาเพียง 1,250 บาทสุทธิต่อท่าน ไวน์ เบียร์ และน้ำอัดลมไม่อั้นในราคา 999 บาทสุทธิต่อท่าน

ก่อนเริ่มต้นปีใหม่ในปี 2024 ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับมื้อค่ำ “The Glittering New Year’s Eve Dinner” ซึ่งเป็นค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองที่มีอาหารรสเลิศชวนให้คุณได้ลิ้มลอง จัดขึ้นที่ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 (ระหว่าง18.00 ถึง 22.00 น.) ราคา 1,650 บาทสุทธิต่อท่าน บุฟเฟต์สุดคุ้มส่งท้ายปีประกอบด้วย ชีสและโคลด์คัท สเต็กริบอายออสเตรเลีย ปลากะพงอบ ไก่งวงอบ หอยนางรมสด อาหารทะเลปรุงสดในแบบที่คุณชอบ ซูชิและซาซิมิ
ของหวานนานาชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย!

ทุกท่านจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่ไปกับการแสดงดนตรีสด และแพ็คเกจเครื่องดื่มไม่จำกัดซึ่งประกอบด้วยน้ำอัดลม น้ำผลไม้ เบียร์ และเฮาส์ไวน์ในราคาเพียง 999 บาทสุทธิต่อท่าน! ผู้ที่มารับประทานอาหารค่ำจะได้รับเชิญให้ขึ้นมาที่ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำเพื่อร่วมปาร์ตี้นับถอยหลังวันส่งท้ายปีเก่าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย!

ให้คู่รักและเพื่อน ๆ ได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปี 2023 และเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีสไตล์กับ “The Dazzling Countdown Pool Party” จัดขึ้นที่กอแล พูลบาร์ สระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ซึ่งสามารถมองเห็นวิวเมืองภูเก็ต และเตรียมพร้อมสำหรับค่ำคืนอันแสนสุขที่ริมสระน้ำ สนุกสนานตลอดทั้งคืนกับดีเจแสดงสด และเพลิดเพลินกับการแสดงโชว์ไฟ จากนั้นนับถอยหลังสู่การแสดงดอกไม้ไฟในเวลาเที่ยงคืน งานปาร์ตี้ริมสระน้ำนี้ราคา 2,024 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน รวมเครื่องดื่ม 1 แก้วต่อท่านและของว่าง

ดังนั้นอย่าพลาดโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดที่แสนวิเศษนี้กับคนที่สำคัญของคุณ! สำหรับเด็กอายุ 6-11 ปี จะได้รับส่วนลด 50% และเด็กอายุไม่เกิน 5 ปี สามารถรับประทานอาหารโดยไม่มีค่าใช้จ่าย! และเรายังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สำรองที่นั่งก่อนวันที่ 15 ธันวาคม 2023 อีกด้วย!


ผู้เขียน

justjanejen
I'm not sure what's wrong with me but I know I'm not like the others.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ