tripgether.com

แอร์เอเชีย เอาใจคนชอบบินไปต่างประเทศกับแคมเปญ “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย”

221 ครั้ง
20 ก.ย. 2566

เตรียมแพ็คกระเป๋าให้พร้อม แล้วบินไปกับ แอร์เอเชีย (AirAsia) มุ่งหน้าสู่ต่างประเทศกับหลากหลายเส้นทางบินมากกว่า 60 รูท! ใครที่ชอบเที่ยวต่างประเทศห้ามพลาดอีเว้นท์ยิ่งใหญ่ช่วงปลายปี ที่จะสานฝันการเดินทางของทุกคนด้วยแคมเปญ “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” โดยครั้งนี้ทางแอร์เอเชียยกทัพมามากมาย ทั้งโปรโมชั่นเด็ดๆ กิจกรรมชิงของรางวัล แชร์โพสต์รับ AirAsia Passport งานดีๆ แบบนี้จัดที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 18 – 20 กันยายน บอกเลยสายเที่ยวตัวจริงห้ามพลาด!


แอร์เอเชีย เอาใจคนชอบบินไปต่างประเทศกับแคมเปญ “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย”

แอร์เอเชีย เอาใจคนชอบบินไปต่างประเทศกับแคมเปญ "เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย"


แอร์เอเชีย (AirAsia) สายการบินราคาประหยัดที่มีเส้นทางให้เลือกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตอบรับปลายปีที่เป็นช่วง High Season จัดอีเว้นท์สุดพิเศษ เอาใจสายท่องเที่ยว “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ชวนเก็บกระเป๋าเดินทางไปต่างประเทศมากกว่า 60 เส้นทาง ครอบคลุมทั้งในภูมิภาคอาเซียน เอเชียตะวันออก เอเชียใต้ และโอเชียเนีย โดยในงานนี้มีกิจกรรมและความสนุกอีกเพียบที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 18 – 20 กันยายน 

ภายในงานมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เริ่มตั้งแต่ลุ้นรางวัลรับส่วนลดและตั๋วเครื่องบินฟรี ถ่ายรูปเช็คอินรวมถึงแชร์โพสต์ของแอร์เอเชียก็รับไปเลย “AirAsia Passort” บินกันแบบฟินๆ และสะสมแสตมป์ใน 8 ประเทศเมืองแฟนตาซี และนำไปแลกรับรางวัล AirAsia Points สูงสุด 200,000 นอกจากนี้ยังมีบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย “Red Carpet” รับสิทธิพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท ซึ่งบริการนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปต่างประเทศมาก

ของรางวัลเตรียมแจกอีกเพียบ

มุมถ่ายรูปเช็คอินที่ห้ามพลาด

เตรียมปักหมุดไว้เลยสำหรับสายท่องเที่ยว แอร์เอเชียพร้อมแจกกันแบบจุกๆ และโปรโมชั่นพิเศษแบบนี้ที่งาน “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ณ.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 18 – 20 กันยายน นอกจากนี้แอร์เอเชียเตรียมเดินหน้าแจกความสุขไปทั่วกรุงเทพฯ กับโรดโชว์แนวใหม่ผ่านกิจกรรมมิชชั่น “ตะลุยเมืองแฟนตาซีกับ 3 ภารกิจ รับสิทธิ 3 ต่อ” ตั้งแต่ 26 ก.ย. – 6 ตุลาคม ปักหมุด 4 ทำเลใจกลางกรุง ตามนี้
– อาคารพหลโยธิน เพลส วันที่ 26-27 ก.ย. 66
– อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ วันที่ 28-29 ก.ย. 66
– อาคารยูไนเต็ต เซ็นเตอร์ วันที่ 3-4 ต.ค. 66
– อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ วันที่ 5-6 ต.ค. 66


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ แอร์เอเชีย เอาใจคนชอบบินไปต่างประเทศกับแคมเปญ “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ใครมีแพลนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศตามไปดูที่งานกันได้นะ และเรามีทริปเที่ยวมาแนะนำอย่าง ทริปญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน แพลนเที่ยวเอง ด้วยงบ 10,000 เดียว!


ผู้เขียน

justjanejen
I'm not sure what's wrong with me but I know I'm not like the others.

ช่างภาพ

dontk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ