tripgether.com

“เที่ยวสุขใจ ส่งท้ายซัมเมอร์” กับไทยเวียตเจ็ท เริ่มต้นเพียง 499 บาท!

190 ครั้ง
25 พ.ค. 2566

ก่อนหน้าร้อนจะไป ต้องปล่อยใจเที่ยวสบายๆ กันอีกสักครั้ง รีบเก็บกระเป๋าแล้วบินไปเที่ยวกับไทยเวียตเจ็ทด่วน เพราะช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง “เที่ยวสุขใจ ส่งท้ายซัมเมอร์” ที่จะพาทุกคนบินไปเที่ยวทั่วไทยในราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาทเท่านั้น! แถมราคานี้ยังใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศถึง 10 เส้นทางกันเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดได้ด้านล่างนี้เลย!


“เที่ยวสุขใจ ส่งท้ายซัมเมอร์” กับไทยเวียตเจ็ท เริ่มต้นเพียง 499 บาท!


สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ออกโปรโมชั่นเอาใจสายท่องเที่ยวกับ  “เที่ยวสุขใจ ส่งท้ายซัมเมอร์ (Summer’s Last Calls)” ที่เสนอบัตรโดยสารในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 499 บาทเท่านั้น! (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับการเดินทางในเส้นทางบินภายในประเทศ ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2566 สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผ่าน www.vietjetair.com

“เที่ยวสุขใจ ส่งท้ายซัมเมอร์” กับไทยเวียตเจ็ท เริ่มต้นเพียง 499 บาท!

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้ครอบคลุมการเดินทางใน 10 เส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเที่ยวบินข้ามภูมิภาค จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต/เครดิต

“เที่ยวสุขใจ ส่งท้ายซัมเมอร์” กับไทยเวียตเจ็ท เริ่มต้นเพียง 499 บาท!

“เที่ยวสุขใจ ส่งท้ายซัมเมอร์” กับไทยเวียตเจ็ท เริ่มต้นเพียง 499 บาท!ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพทั้งหมดจาก: ไทยเวียตเจ็ท

  • ติดตามกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com

“เที่ยวสุขใจ ส่งท้ายซัมเมอร์” กับไทยเวียตเจ็ท เริ่มต้นเพียง 499 บาท! เป็นโปรโมชั่นที่น่าสนใจใช่ไหมล่ะ ถ้าใครสนใจอย่าช้านะ เพราะเค้ามีถึงก่อนสิ้นเดือนนี้เท่านั้น รีบจองโลด ไหนๆ ก็จะบินไปเที่ยวแล้ว เรามีรวมที่เที่ยวมาฝากไว้ให้แพลนกันด้วยกับ


ผู้เขียน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ