tripgether.com

เที่ยวทิพย์ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว! lifeat.io ก็วาร์ปไปยังสถานที่สวยๆ ได้แล้ว

2,078 ครั้ง
1 พ.ค. 2564

ช่วงนี้ออกไปไหนไม่ได้ต้องอยู่แต่บ้าน รู้สึกเบื่อๆ ลองคลิก https://lifeat.io ไปเที่ยวแบบทิพย์ๆ ด้วยเว็บไซต์ที่จะทำให้เราได้เดินทางไปสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ตามสถานที่ต่างๆ ได้เพียงแค่ปลายนิ้ว!


เมื่อเราเข้าเว็บไซต์ https://lifeat.io เพื่อนๆ จะสามารถเลือกพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ ได้ตามใจชอบเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา หิมะ เดินเที่ยวชมบรรยากาศในเมืองต่างๆ อย่างชิบูยา ประเทศญี่ปุ่น, Glacier Lagoon Iceland, Seattle WA และอีกหลากหลายสถานที่สวยๆ ไม่ว่าจะชอบเที่ยวสถานที่แบบไหนก็ฟิน

เที่ยวทิพย์

เที่ยวญี่ปุ่นแบบทิพย์ๆ

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น ‘ตั้งเวลา’ สำหรับคนอ่านหนังสือหรือนั่งทำงาน ด้วยฟังก์ชั่น Pomodoro จับเวลาไว้ 25 นาทีระหว่างการทำงานหรืออ่านหนังสือ จนกว่านาฬิกาจะดัง แล้วจากนั้นหยุดพักสั้นๆ 5 นาที ทุกๆ 4 รอบจะมีการพักนานขึ้น 15 นาทีนั่นเอง และยังมีเสียงบรรยายประกอบไประหว่าง Work From Home ให้ฟังเพลินๆ กันไปด้วย

คลิกเว็บไซต์เที่ยวทิพย์

Hogwarts Classroom ก็มี!

เที่ยวทิพย์

สำหรับใครที่มีแอคเคาท์ Spotify ก็สามารถเชื่อมต่อและเปิดเพลย์ลิสต์เพลงของเราเข้าไปได้เลยจ้า ใครที่ช่วงนี้ทำงานอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องนั่งเหงาใจอีกต่อไปแล้ว เปิดเพลงพร้อมเที่ยวทิพย์เป็นเพื่อนไปตลอดการ Work From Home เลยจ้า

เที่ยวทิพย์

ใครที่กำลังอยากคลายเหงาตอนอยู่บ้านแบบนี้ก็แวะมาคลิก https://lifeat.io กันโลดด..!


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ