tripgether.com

รวม 13 ซีรี่ย์เกาหลีน่าดูปี 2021 แชร์วนไปจนถึงปลายปี!

8,908 ครั้ง
19 ม.ค. 2564

เชื่อว่าแฟนซีรี่ย์เกาหลีหลายๆ คนคงรออย่างใจจดใจจ่อว่าปี 2021 นี้จะมีซีรีย์เรื่องไหนน่าดูบ้าง เพราะปกติทุกๆ ปีวงการบันเทิงเกาหลีต่างปล่อยซีรี่ย์เด็ดๆ มาให้เราดูตลอดทั้งปี และปีนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมซีรี่ย์เกาหลีตลอดปี 2021 มาให้เพื่อนๆ ลิสต์เก็บไว้กัน


1.Kingdom Season 3

Kingdom ออลิจินัลเกาหลีเรื่องแรกบนเน็ตฟลิกซ์ ซึ่งเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกมาตั้งแต่ 25 มกราคม 2019 ที่บอกเล่าเรื่องราวนย้อนยุคกลับไปในสมัยโซชอน เมื่อองค์รัชทายาทอีชาง สงสัยอาการป่วยที่แปลกประหลาดขององค์พระราชา และตัดสินใจปลอมตัวออกนอกวังเพื่อไปสืบหาความจริง จนพบว่าเกิดโรคประหลาดกำลังแพร่กระจาย ซึ่งเป็นเหตุให้ชาวบ้านหลายสิบคนตายและฟื้นคืนชีพเป็นอสุรกาย (ซอมบี้) กัดกินผู้คน เขาต้องร่วมมือกับซอบี (รับบทโดย แบ ดู-นา) แพทย์สาวสามัญชนเพื่อปราบอสุรกายเหล่านี้ที่กำลังระบาดไปทั่วเมือง ซึ่งตอนนี้ซีรี่ย์ดำเนินมาแล้ว 2 ซี่ซั่น และคาดว่าซีซั่น 3 จะฉายในปี 2021 

kingdom season3

ออกอากาศ: คาดว่าจะออกอากาศปลายปี 2021
นักแสดงนำ: จูจี-ฮุน, แพ-ดูนา, คิม ซอง-คยู, รยู ซึง รยง, คิม ฮเยจุน, ชอน ซอกโฮ, ช็อน จี-ฮย็อน (ซีซั่น 3)


2.Snowdrop

Snow Drop หนึ่งในซีรี่ส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ของปี 2021 ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้จะเป็นละครแนวพีเรียดนิดๆ บอกเล่าเรื่องราวในกรุงโซล ปี 1987 อิมซูโฮ (จองแฮอิน) เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์ แต่เขาซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาวิ่งหลบหนีเข้าไปในหอพักหญิงในสภาพที่เต็มไปด้วยเลือด ที่นั่นเขาได้พบกับอึนยองโจ (จีซู Blackpink) ผู้หญิงที่ตกหลุมรักเขาตั้งแต่เจอกันที่งานนัดบอด เธอเป็นนักศึกษาปี 1 สาขาวรรณกรรณอังกฤษที่สดใสร่าเริง และเมื่อเธอได้พบกับอิมซูโฮที่หอพัก เธอก็ให้ที่หลบซ่อนตัวและดูแลรักษาบาดแผลให้กับเขา ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายก็ตาม

snowdrop

ออกอากาศ: เดือนมีนาคม 2021
นักแสดง: จองแฮอิน , จีซู (Blackpink) , จางซึงโจ , ยุนเซอา , คิมฮเยยุน , จองยูจิน , ยูอินนา


3.The Sea of Silence

บอกเล่าเรื่องราวในอนาคตที่โลกกลายสภาพเป็นทะเลทราย ทำให้ต้องประสบกับการขาดแคลนน้ำและอาหาร มนุษย์จึงส่งทีมนักวิทยาศาสตร์ชั้นแนวหน้าเดินทางไปยังดวงจันทร์ เพื่อจัดเก็บตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้าง

The See of Silence

The See of Silence

ออกอากาศ: ภายในปี 2021
นักแสดง: กงยู, แบดูนา, อีจุน


4.Mr.Hong

บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นคนส่งของให้ร้านอาหารจีน พนักงานร้านสะดวกซื้อ และนักร้องประจำร้านกาแฟ และทันตแพทย์สาวที่ถูกไล่ออกจากการตัดสินของคณะกรรมการ เธอจึงย้ายไปเปิดคลินิกเล็ก ๆ ของตัวเองในแถบชนบท

Mr.Hong

ออกอากาศ: คาดว่าจะออกอากาศครึ่งแรกของปี 2021
นักแสดง: ชินมินอา (กำลังพิจารณา), คิมซอนโฮ (กำลังพิจารณา)


5.Dear M

บอกเล่าเรื่องราวการตามหาตัวตนของ “M” บุคคลที่ถูกพูดถึงบนบอร์ดของมหาวิทยาลัยซอยอน

Dear M

Dear M

ออกอากาศ: 26 กุมภาพันธ์ 2021
นักแสดง: พัคฮเยซู, จองแจฮยอน (แจฮยอน NCT), โนจองอึย, แบฮยอนซอง


6.School 2021

บอกเล่าเรื่องราวของคิมแทจิน (คิมโยฮัน) นักเรียนมัธยมปลายที่เคยเป็นนักกีฬาเทควันโด แต่เขาประสบปัญหาหลายอย่าง ทั้งปัญหาธุรกิจของพ่อและตัวเขาเองได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้เขาต้องล้มเลิกความฝันในการเป็นนักกีฬาและย้ายไปเรียนที่โรงเรียนอาชีวศึกษาแห่งหนึ่ง แม้ว่าเขาจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ แต่เขาก็ยังเป็นเพียงแค่เด็กมัธยมปลายที่ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่ออยู่กับผู้หญิงที่ชอบ และนากึมยอง นักเรียนมัธยมปลายที่เป็นลูกสาวของเจ้าของร้านคาราโอเกะในย่านชานเมือง

School 2021

ออกอากาศ: คาดว่าจะออกอากาศครึ่งแรกของปี 2021
นักแสดง: คิมโยฮัน


7.Hong Chun Gi

บอกเล่าเรื่องราวของฮงชอนกี (คิมยูจอง) จิตรกรหญิงเพียงหนึ่งเดียวในราชวงศ์โชซอน และฮารัม (อันฮโยซอบ) องค์ชายรูปงามที่ตาบอด แต่สามารถอ่านท้องฟ้าและกลุ่มดาวได้

Hong Chun Gi

ออกอากาศ: ภายในปี 2021
นักแสดง: อันฮโยซอบ, คิมยูจอง, กงมยอง (5urprise)


8.Vincenzo

บอกเล่าเรื่องราวของพัคจูฮยอง (ซงจุงกิ) ทนายความมาเฟียอิตาลี เขาถูกรับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมที่อิตาลีตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และในตอนนี้เขาเป็นทนายความให้กับมาเฟียโดยใช้ชื่อว่า Vincenzo Casano แต่ต่อมาเกิดสงครามระหว่างกลุ่มมาเฟีย เขาจึงตัดสินใจหนีไปเกาหลีใต้ ทำให้เขาได้พบกับฮงชายอง (จอนยอบิน) ทนายความที่ทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ และเขาก็ตกหลุมรักเธอ

Vincenzo

ออกอากาศ: ภายในปี 2021
นักแสดง: ซงจุงกิ, จอนยอบิน, แทคยอน (2PM), ควักดงยอน


9.Hospital Playlist 2

บอกเล่าเรื่องราวของแพทย์ทั้ง 5 คนที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยการแพทย์เดียวกันในปี 1999 และในตอนนี้พวกเขาได้มาทำงานในโรงพยาบาลเดียวกัน

Hospital Playlist 2

ออกอากาศ: ภายในมิถุนายน 2021
นักแสดง: โจจองซอก, ยูยอนซอก, จองคยองโฮ, คิมแดมยอง, จอนมีโด


10.Sisyphus: The Myth

บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาระหว่างวิศวกรอัจฉริยะ ฮันแทซอล (โจซึงอู) และผู้กอบกู้จากอนาคต คังซอแฮ (พัคชินฮเย)

Sisyphus- The Myth

ออกอากาศ: 10 กุมภาพันธ์ 2021
นักแสดง: โจซึงอู, พัคชินฮเย, ซองดงอิล


11.Mount Jiri

บอกเล่าเรื่องราวของคังฮยอนโจ (จูจีฮุน) อดีตนายทหารยศร้อยโทที่กลายมาเป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาจีรี เขากลับมาที่ภูเขาแห่งนี้เพื่อช่วยชีวิตผู้คนเพราะเหตุการณ์ในอดีต และซออีคัง (จอนจีฮยอน) แรนเจอร์ที่ดีที่สุดในอุทยานแห่งชาติเขาจีรี เธอรู้จักพื้นที่แห่งนี้เป็นอย่างดี ทำให้เธอรู้เส้นทางที่สามารถเดินทางขึ้นไปบนภูเขา

Mount Jiri

ออกอากาศ: คาดว่าจะออกอากาศครึ่งแรกของปี 2021
นักแสดง: จูจีฮุน , จอนจีฮยอน


12.She Would Never Know

บอกเล่าเรื่องราวของฮยอนซึง (โรอุน) พนักงานใหม่ที่หล่อเหลาและจริงใจ เขาชอบยุนซงอา (วอนจินอา) รุ่นพี่ในที่ทำงาน แต่เธอไม่ได้สนใจเขา จนกระทั่งวันหนึ่งเขาทราบว่ารุ่นพี่ที่ตัวเองชอบออกเดทกับหัวหน้าและถูกทรยศ เขาจึงตัดสินใจที่จะช่วยเธอแก้แค้น

She Would Never Know

ออกอากาศ: 18 มกราคม – 9 มีนาคม 2021
นักแสดง: วอนจินอา, โรอุน (SF9), อีฮยอนอุค, อีจูบิน


13.L.U.C.A.: The Beginning

บอกเล่าเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องการสร้างสิ่งมีชีวิตใหม่ขึ้นมาเพื่อเร่งกระบวนการวิวัฒนาการมนุษย์ ทำให้ชายหนุ่มคนหนึ่งที่เกิดมาในสภาวะยีนปริศนา ถูกผลักไสให้โดดเดี่ยวในสังคม ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการทฤษฎีกำเนิดสปีชีส์ของ ชาร์ลส์ ดาร์วิน ที่ว่าสิ่งมีชีวิตทุกสายพันธุ์สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษเดียวกัน

L.U.C.A.- The Beginning

ออกอากาศ: 1 กุมภาพันธ์ 2021
นักแสดง: คิมแรวอน, อีดาฮี


ผู้เขียน

ทรัสต์
อดีตเด็กวิจิตรศิลป์ มช. ปัจจุบันเป็นนักเขียนบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพ ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ อยากให้ช่วยอะไรขอแค่แบ่งขนมให้ :)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ