tripgether.com

รวมดีลโปรโมชั่นร้านดัง อิ่มได้ อร่อยไม่เกิน 100

1,255 ครั้ง
10 เม.ย. 2563

รวมดีลโปรโมชั่นร้านอาหารดัง อิ่มได้ อร่อยด้วย ราคาไม่เกิน 100 บาท มาให้คุณเลือกสั่งทานได้ จะโทรสั่งจากทางร้านหรือกดสั่งจากบริการของ Grabfood หรือ Foodpanda ก็เลือกสั่งได้เลยที่แอพพลิเคชั่น รับรองว่าอิ่ม อร่อย คุ้มสุดๆ

rwm pk dils1


1.MK restaurant 

logos1

rwm dil1

มาเริ่มกันที่ MK ร้านที่ทุกคนคุ้นเคย วันนี้เค้ามีเมนูโปรโมชั่น Happy Combo ที่สามารถเลือกสั่งข้าวหน้าเป็ดย่าง/หมูแดง/หมูกรอบ ทานคู่กับ ขนมจีบ/ซาลาเปา ก็เลือกได้ตามความชอบ เซ็ตนี้ราคาเพียง 99 บาท


2.KFC

logos2

rwm dil2

ร้านไก่ทอดของคุณลุงเคนตักกี้ ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ที่มากับโปรโมชั่นมากมายตลอดทั้งปี จะชุดเล็กชุดใหญ่ก็สั่งมากินกันได้ แต่สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำชุด ชิคแชร์วิงซ์ เอาใจคนชอบกินวิงซ์แซ่บ 7 ชิ้น ราคาเพียง 99 บาท


3.Chester grill 

cover-1

rwm dil3

ที่ 1 เรื่องไก่ย่างและมาตราฐานความอร่อยที่ไม่มีตก มาเสนอโปรโมชั่น ลด 30% (เฉพาะบนGrabfood) สำหรับชุดข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา + แป๊ปซี่ 16 ออนซ์ ในราคา 82 บาท และชุดข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ + แป๊ปซี่ 16 ออนซ์ ในราคา 86 บาท


4.Potato corner

logos4

rwm dil4

มันฝรั่งทอดหลากรสชาติ เจ้าของแบรนด์ พีช พชร วันนี้เค้าก็มีโปรมาชั่นลดพิเศษมาให้เลือกซื้อเหมือนกันกับชุด เผ็ดนรกแตก set1 หรือ คู่จิ้นฟินเวอร์ set1 ในราคาเพียง 99 บาท ทั้ง 2 เซ็ตมาคู่กับเครื่องดื่ม


5.Auntie anne’s

logos5

rwm dil5

ขนมปังอบรูปเพรทเซล ที่ทุกคนต่างคุ้นตา แค่พูดชื่อก็ได้กลิ่มหอมๆจากขนมปังที่อบเสร็จใหม่ๆจากเตาแล้ว มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดพิเศษสำหรับชุด Almond stix 2 ถ้วยในราคา 63 บาท จากปกติ 98 บาท


6.Mister donut

logos6

rwm dil6

โดนัทแสนอร่อย ของโปรดของใครหลายๆคน ก็มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดพิเศษ (เฉพาะบนGrabfood)โดนัท 8 ชิ้น 98 บาท


 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ