tripgether.com

ประกาศ! ภูทับเบิกปิดต่อเนื่อง ตั้งแต่ 10 ก.ค. – 10 ส.ค. 64

1,150 ครั้ง
29 ก.ค. 2564

ภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ มีการแจ้งว่าภูทับเบิกปิด เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ไม่ดีขึ้น ผู้ประกอบการจึงมีมติขอปิดที่พักอีก 1 เดือน ตั้งแต่ 10 ก.ค. – 10 ส.ค. 64 ซึ่งถ้าหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นอาจปิดต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น


ประกาศ! ภูทับเบิกปิดต่อเนื่อง ตั้งแต่ 10 ก.ค. – 10 ส.ค. 64

ประกาศ! ภูทับเบิกปิดต่อเนื่อง ตั้งแต่ 10 ก.ค. – 10 ส.ค. 64


ประกาศจากชมรมคนรักเขาค้อ – ภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ มีการแจ้งว่าภูทับเบิกปิด เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ไม่ดีขึ้น ผู้ประกอบการจึงมีมติขอปิดที่พักอีก 1 เดือน ตั้งแต่ 10 ก.ค. – 10 ส.ค. 64 ซึ่งถ้าหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นอาจปิดต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ทั้งนี้ในส่วนของพื้นที่ท่องเที่ยวเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดให้บริการปกติ สามารถสอบถามรายละเอียดโดยตรงกับที่พักโดยตรง

ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางสำนักข่าวมติชน แจ้งว่า มีการประชุมผู้นำบนภูทับเบิก 3 หมู่บ้านได้แก่ หมู่ 14, 16 ต.วังบาล และหมู่ 8 บ้านเนิน ต.บ้านเนิน รวมทั้งคณะกรรมการหมู่บ้าน ตัวแทนวิสาหกิจชุมชนภูทับเบิก เพื่อทบทวนกรณีที่ก่อนนี้มีมติปิดล็อกดาวน์หมู่บ้าน ร้านค้า และรีสอร์ทบนภูทับเบิก เพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิดถึงวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดยังมีความรุนแรง ทางผู้นำหมู่บ้านและคณะกรรมการรวมทั้งตัวแทนวิสาหกิจฯ จึงมีมติปิดล็อกดาวน์ 3 หมู่บ้านต่อไปโดยไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก: facebook ชมรมคนรักเขาค้อ – ภูทับเบิก และ สำนักข่าวมติชน


ผู้เขียน

Newnews
Stay strong the weekend is coming!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ