tripgether.com

ปลดล็อคแล้ว ไปเที่ยวกัน!! ททท. ชวนกลับไปหาอ้อมกอดธรรมชาติ ให้หายคิดถึง

863 ครั้ง
18 ส.ค. 2563

https://www.youtube.com/embed/rxcqWfhZ_8o

ช่วงที่ผ่านมา หลายๆ พื้นที่มีการล็อคดาวน์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำเอาสายเที่ยวทั้งหลายเหงาหงอยเศร้าสร้อย ไปตามๆ กัน แต่อย่างไรก็ดี สถานที่ท่องที่ยวธรรมชาติต่างๆ ก็ได้พักฟื้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ป่าเขาลำเนาไพร ทะเล แม่น้ำ รวมถึงสรรพสัตว์ต่างๆ กลับมาอุดมสมบูรณ์ยิ่งกว่าเดิม เมื่อถึงเวลาหลังปลดล็อคแล้ว ก็ได้เวลาที่สายเที่ยวอย่างเราๆ ได้ออกเดินทางอีกครั้ง โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดกิจกรรม คิดถึงและอยากเจอ Thailand I Miss You” ภายใต้แคมเปญ คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ เชิญชวนให้ออกไปเปิดโลกหลังปลดล็อค ให้เห็นกับตาว่าธรรมชาติกลับมางดงามขนาดไหน!


เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ททท. ได้เปิดตัวกิจกรรม “คิดถึงและอยากเจอ Thailand I Miss You” ที่ร้าน Mellow Garden โดยมีสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์เข้าร่วมงานมากมาย และยังมี ศุภรุจ เตชะตานนท์ (รุจ) ศิลปินที่ชื่นชอบการเดินทางมาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย

_Y8A5348

คิด…แต่ไม่ถึง ใช้ไม่ได้แล้ว เดี๋ยวนี้คิดแล้วต้องไปให้ถึง! ททท. ชวนให้นักท่องเที่ยวไทยออกไปเที่ยวธรรมชาติแบบ New Normal เพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องที่ยวหลังจากได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยกิจกรรม คิดถึงและอยากเจอ Thailand I Miss You” จัดขึ้นเพื่อส่งต่อความคิดถึง กลับไปหาอ้อมกอดธรรมชาติ ซึ่งได้จับมือกับบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวกว่า 300 คน ให้นำเสนอภาพแหล่งท่องเที่ยว ในพื้นที่ 5 ภาค 77 จังหวัดทั่วประเทศ ร่วมกันแชร์ความสวยงามของธรรมชาติและชุมชนต่างๆ หลังจากได้พักฟื้น รวมถึงแนวทางการอนุรักษ์ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และแนะนำการท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่ใส่ใจทั้งตนเอง สังคม และธรรมชาติ การเดินทางอย่างปลอดภัยห่างไกลโควิด-19

_Y8A5289

ยิ่งไปกว่านั้น ททท. ยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นมากมาย ภายใต้โครงการคิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ เช่น ส่วนลดที่พักทั่วประเทศ ผ่าน Traveloka และส่วนลดโรงแรมหรูต่างๆ ระดับ 4 ดาวขึ้นไป ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ พังงา ภูเก็ต เกาะสมุย และเกาะพะงัน ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ บอกได้คำเดียวว่าเที่ยวคุ้มแน่นอน

_Y8A5145

แคมเปญนี้จะมาสร้างความมั่นใจให้กลับไปท่องเที่ยวอีกครั้ง และที่สำคัญจะต้องช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อให้พวกเราได้สัมผัสความงดงามแบบนี้อีกนานแสนนานเลย! เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ ทั้งทาง Facebook และ Instagram ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 เป็นต้นไป 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ