tripgether.com

ฉลองครบรอบ 5 ปี Stay in Style @ U Sathorn Bangkok กับข้อเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษ

1,072 ครั้ง
16 ก.ย. 2563

U-Sathorn-Bangkok-Hero-Shot-1

ชวนมาสัมผัสโอเอซิสใจกลางกรุงเทพ ยู สาทร กรุงเทพ (U Sathorn Bangkok) ภายใต้แบรนด์ “U Hotel & Resort” ที่พักใจกลางสาทรตั้งอยู่ในเขตธุรกิจสำคัญ ขอเสนอห้องพักบรรยากาศหรูหรารายล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดเงียบสงบในอาคารสีขาวสามชั้น มีลักษณะเป็นรูปทรงตัวยูโอบล้อมสระว่ายน้ำสไตล์เฟรนซ์โคโลเนียลสุดเรียบหรูผสมผสานกับคอนเทมโพรารีทวิสต์ให้บรรยากาศอบอุ่นนุ่มนวลใต้กลิ่นอายความงามของธรรมชาติ


U-Sathorn-Bangkok-Deluxe-Garden-1

U-Sathorn-Bangkok-Hero-Shot-2

U Sathorn Bangkok ฉลองครบรอบ 5 ปี มอบข้อเสนอห้องพักราคาพิเศษ “Fantastic 5 Anniversary” ห้องพักคืนแรกราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 2,155 บาท++ และห้องพักคืนที่สองราคาเริ่มต้น 5 บาท++ เมื่อเข้าพักทุกวันที่ 5, 15 และ 25 ของเดือน (**ต้องเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนต่อเนื่อง) ฟรี! ต่อที่ 1 อัพเกรดเป็น Deluxe Garden Room เมื่อจอง Superior Room หรือ อัพเกรดเป็น Terrace Garden View Room เมื่อจอง Deluxe Garden Room ฟรี! ต่อที่ 2 รับชุดน้ำชายามบ่าย สำหรับ 2 ท่าน ให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 – 17.00 น. ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับ Superior Room, Deluxe Garden Room และ Suites สามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2563 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2563 ราคาข้างต้นรวมอาหารเช้าแบบรับประทานได้ทุกที่ ทุกเวลา บริการพิเศษอื่นๆ ในแบบ U อาทิ การใช้ห้องพักแบบ 24 ชั่วโมง เครื่องดื่มต้อนรับจากมินิบาร์ โปรแกรม U Choose ที่ให้คุณได้เลือกเครื่องใช้ส่วนตัวได้เอง และสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Wi-Fi) 

USAT-Afternoon-Tea-Box

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น Day Pass ที่ให้คุณเข้าใช้บริการสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายภายในโรงแรมได้ 5 ชั่วโมง ด้วยราคาเพียงท่านละ 500 บาทสุทธิ ที่มาพร้อมกับเครดิตรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่ผสมแอลกอฮอล์) มูลค่า 500 บาท ใช้ได้ที่ห้องอาหารเดอะ ไลบรารี่ หรือบริเวณสระว่ายน้ำ พิเศษ! รับฟรีเครื่องดื่มเติมความสดชื่น จำนวน 2 แก้ว และเครื่องดื่มพิเศษแบบขวด เมื่อเข้าใช้บริการพร้อมกันตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป

U-Sathorn-Bangkok-Details--Moods--1

U-Sathorn-Bangkok-Pool-7

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ U Sathorn Bangkok โทร. 02 119 4888 หรืออีเมล [email protected]

U-Sathorn-Bangkok-location-map-TH


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ