tripgether.com

จองตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซีย ต้องไม่พลาด 3 ร้านนี้!

219 ครั้ง
24 ต.ค. 2566

สิ้นปีนี้ใครอยากไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง~ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ปักหมุดไป มาเลเซีย ประเทศเพื่อนบ้านที่ผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นและความทันสมัยได้อย่างลงตัว ที่สำคัญการเดินทางง่ายมาก ใช้เวลานั่งเครื่องบินเพียงไม่นานก็ถึงปลายทาง และถ้าจองผ่าน Traveloka ก็มีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินให้เลือกเยอะมาก ยิ่งเราได้ตั๋วถูก เงินที่เหลือเอาไปใช้กับการเที่ยว การกิน การช้อปปิ้ง และสำหรับสายกินอย่างเรา เตรียมเก็บเงินไว้เลย เพราะเราจะมาแนะนำร้านที่ใครไปมาเลเซียห้ามพลาดกับ จองตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซีย ต้องไม่พลาด 3 ร้านนี้!


จองตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซีย ต้องไม่พลาด 3 ร้านนี้!

จองตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซีย ต้องไม่พลาด 3 ร้านนี้!


‘ประเทศมาเลเซีย’ ประเทศเพื่อนบ้านที่มีพื้นที่เชื่อมต่อกับภาคใต้ของไทย เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจและวัฒนธรรมอันหลากหลาย ค่าครองชีพไม่แพงเกินไป เดินทางง่ายด้วยเส้นทางบินตรงจากทั้งท่าอากาศยานดอนเมืองและท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น แถมการจองตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซียก็ทำได้ง่ายดายผ่านเอเยนต์และเว็บไซต์สายการบิน ทำให้ประเทศมาเลเซียกลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่นักท่องเที่ยวชาวไทยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับใครที่จองตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซียแล้วรู้ว่าตัวเองเป็นสายกิน ไปต่างประเทศทั้งที นอกจากจะเดินเที่ยวซึมซับวัฒนธรรมที่งดงามแล้ว ก็อยากตระเวนชิมร้านอร่อยๆ ในประเทศนี้ด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้ เพราะเราลิสต์ 3 ร้านอร่อยในประเทศมาเลเซียมาฝากกัน!

Baba Charlie Nyonya Cake ใครที่เป็นสายหวานชื่นชอบขนมประเภทต่างๆบอกเลยว่าห้ามพลาดร้านนี้เพราะ Baba Charlie Nyonya Cake เป็นร้านขนมต้นตำรับของประเทศมาเลเซียที่สืบทอดความอร่อยกันมาแบบรุ่นสู่รุ่น เคยคว้ารางวัล Taste Of Malaysia มาแล้ว เมนูเด็ดที่ห้ามพลาดของร้านนี้ต้องยกให้ Onde – Onde รสชาติหอมหวานจากใบเตย น้ำตาล และมะพร้าว ชิมแล้วรับรองว่าติดใจแน่นอน

Hing Kee Bakuteh มาต่อกันที่ร้านอาหารคาวกันบ้างสำหรับร้าน Hing Kee Bakuteh ที่การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินบิบ กูร์มองด์ อร่อยคุ้มค่าในราคาย่อมเยา เป็นร้านขายบะกุ๊ดเต๋รสชาติต้นตำรับอย่างแท้จริง หอมกลิ่นเครื่องเทศนานาชนิดอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารประเภทนี้ นอกจากบะกุ๊ดเต๋แล้ว Hing Kee Bakuteh ยังมีเมนูอื่นให้อิ่มอร่อยอีกเพียบ จองตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซียทั้งที ห้ามพลาดชิมบะกุ๊ดเต๋สูตรออริจินอลจากร้านนี้เด็ดขาด

Hor Poh Cuisine ร้านอาหารสไตล์บ้านๆแต่มอบประสบการณ์การกินอาหารจีนแคะแบบต้นตำรับให้คุณได้อย่างเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็นเกี๊ยว Hor Poh ซี่โครงหมูตุ๋น และซุปสูตรเด็ด ด้วยรสชาติอาหารที่อร่อยแบบคงเส้นคงวาและราคาย่อมเยา ทำให้ร้าน Hor Poh Cuisine ได้รับความนิยมจากทั้งคนพื้นที่และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสมอมา

ชี้เป้าเว็บจองตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซียราคาประหยัด
ใครที่อยากจองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวมาเลเซียก็บอกเลยว่ายุคนี้สุดสะดวกมีเที่ยวบินตรงให้เลือกจากหลากหลายสายการบินไม่ว่าจะเป็นการบินไทยแอร์เอเชียมาเลเซียแอร์ไลน์ Jetstar หรือ Scoot ซึ่งนอกจากจะสามารถจองกับเว็บไซต์สายการบินโดยตรงได้แล้ว ยังสามารถจองผ่านเว็บไซต์อื่นๆ ที่มักมีโปรโมชันตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้ด้วย เช่น

  • Traveloka
  • Trip
  • Airpaz
  • Booking
  • Agoda

สายท่องเที่ยวคนไหนยังไม่เคยไปเยือนประเทศนี้ลองจองตั๋วเครื่องบินไปมาเลเซียเดินเที่ยวพักผ่อนกินอาหารอร่อยๆ สักทริปรับประกันว่าจะเป็นทริปที่ประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน


สำหรับคอนเทนต์นี้สายกินห้ามพลาดเด็ดขาด เรียกได้ว่าอาหารมาเลเซียอร่อยและมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ถ้าได้ตั๋วถูกอีก เดินทางมาตะลุยกินยังไงก็คุ้ม นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวสวยๆ กับ 8 สิ่งห้ามพลาดที่คาเมรอน ไฮแลนด์ เมืองพักผ่อนอากาศดี เย็นสบายตลอดทั้งปีที่มาเลเซีย บินมาครั้งนี้ได้กินอร่อยๆ และเที่ยวชิลล์ๆ บอกเลยว่าฟีลกู๊ดจนอยากกลับมาอีกรอบแน่!


ผู้เขียน

justjanejen
I'm not sure what's wrong with me but I know I'm not like the others.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ