tripgether.com

7 คาเฟ่ย่านลาดพร้าว กรุงเทพ มุมถ่ายรูปดี น่าแวะมาชิลล์!

24,343 ครั้ง
26 มี.ค. 2564

วันหยุดอยากชวนมาพักผ่อนย่านลาดพร้าวที่มีทั้งคาเฟ่เก๋ๆ และร้านน่ารักๆ เพียบ แต่เราคัดสรรร้านสวยวิวดีน่าแวะมาฝากเพื่อนชาวทริปเก็ทเตอร์กันกับ 7 คาเฟ่ย่านลาดพร้าว กรุงเทพ มุมถ่ายรูปดี น่าแวะมาชิลล์! ที่บอกเลยว่าแต่ละร้านมีซิกเนเจอร์ดีๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นร้านที่เน้นไปทางการตกแต่งร้านเสิร์ฟมุมถ่ายรูปเก๋ๆ แต่ก็มีเมนูเด็ดให้ลิ้มลองเพียบ หรือจะเป็นร้านที่เสิร์ฟทั้งอาหารเช้าแบบ All Day ก็ตอบโจทย์คนรักคาเฟ่อย่างแน่นอน ใครที่ไม่รู้จะไปไหนก็ลองมาแวะย่านลาดพร้าวดูสักวัน!


1.ฌอเฌอ คอฟ, ลาดพร้าว กรุงเทพ
(Chowcher Cof)

ฌอเฌอ คอฟ คาเฟ่สุดชิลล์บรรยากาศริมน้ำที่มาพร้อมกับธรรมชาติที่รายล้อมรอบตัวร้าน เสมือน Little Oasis ใจกลางเมืองเหมาะมานั่งจิบกาแฟใกล้ชิดธรรมชาติ มีทั้งเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ทำสดใหม่ทุกวันอย่าง Homemade Chocolate Cake, Homemade Coconut Cake, เอสเปรสโซ่ ฮันนี่ เลมอน, กาแฟลาดมะพร้าว 16 และอีกหลากเมนูที่ต้องแวะมาลอง ใครที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกับต้นไม้น้อยใหญ่และบ่อน้ำต้องแวะมาเลย!

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

คาเฟ่ย่านลาดพร้าวขอบคุณรูปภาพจาก: ฌอเฌอ คอฟ Chowcher Cof working cafe ร้านกาแฟริมนำ้ปลาชุม ลาดพร้าว 16

Location: 66/11 ซอยลาดพร้าว 16 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร (MRT ลาดพร้าว ทางออกที่ 2 ค่ะ เดินกลับมาที่ลาดพร้าว 16 ประมาณ 300 เมตร และเดินเข้าซอยมาประมาณ 50 เมตร จะเห็นร้านทางซ้ายมือ)
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 09.00 – 19.30 น.
Phone: 062 478 2615
Facebook: ฌอเฌอ คอฟ Chowcher Cof working cafe ร้านกาแฟริมนำ้ปลาชุม ลาดพร้าว 16


2.โนสลีป บีเคเค, ลาดพร้าว กรุงเทพ
(Nosleep Bkk)

Nosleep Bkk คาเฟ่น่ารักๆ ที่เกิดจากความชื่นชอบในการทำกาแฟและทำอาหารกันเองที่บ้าน จนกลายเป็นสถานที่รวมตัวกันของเพื่อนๆ แวะเวียนกันมาดื่มกาแฟ รับประทานอาหารเช้า และจัดปาร์ตี้เล็กๆ กัน จึงลงความเห็นกันเปิดร้านกาแฟเพื่อให้เป็นจุดนัดพบกัน ด้วยตัวร้านสไตล์ Home Cafe เน้นโทนสีขาว Plywood เติมแต่งต้นไม้ให้ฟีลสบายๆ พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยอย่าง No Sleep til’ breakfast เมนูอาหารเช้าที่ขายแบบ All Day ต่อด้วยเมนูเครื่องดื่ม No Sleep ที่เป็นกาแฟ Extra Shot ผสมกับ Lemonade สูตรพิเศษของทางร้านที่ทำขึ้นและ Caramel ให้ความหวาน ตื่นตัว เข้มตามชื่อ แต่ดื่มแล้วสดชื่นทานง่าย แต่ถ้าเป็นสายหวานละก็ต้องลอง Banana Caramel Cake เค้กโฮมเมดที่เป็นเมนูชูโรงของทางร้านเลยก็ว่าได้ ใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและอยากนั่งชิลล์ในบรรยากาศสบายๆ ต้องแวะมาสักครั้ง!

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

คาเฟ่ย่านลาดพร้าวขอบคุณรูปภาพจาก: Nosleep Bkk 

Location: 22/34 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร (ปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 23  (เข้าได้2ทาง เกษตรนวมินทร์ และ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) **จอดรถ ริมถนนทั้ง 2 ฝั่งและในซอยสุคนธสวัสดิ์ 23
Open-Close: เปิดให้บริการวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 17.00 น. // วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 17.00 น.
Phone: 095 545 6994
Facebook: Nosleep Bkk  


3.สโลลี่ คาเฟ่ & การ์เด้น, ลาดพร้าว กรุงเทพ
(Slōlē Cafe & Garden)

คาเฟ่น่ารักสุดร่มรื่นที่เกิดจากความอยากมีสถานที่ถ่ายงานจึงเปิดมาเป็น Studio สำหรับถ่ายงานก่อน ต่อจากนั้นก็อยากจะเติมเต็มความต้องการที่จะนั่งจิบกาแฟดีๆ ใต้แสงแดดอ่อนในยามเช้า คาเฟ่จึงมาในคอนเซ็ปต์ง่ายๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่ม พร้อมจัดมุมน่ารักๆ เอาใจสายถ่ายรูปอีกด้วย ใครที่กำลังหาสถานที่พักผ่อนจิตใจหลังจากทำงานหนักๆ มาก็แวะมาชิลล์จิบกาแฟกันได้ที่ Slōlē Cafe & Garden 

ย่านลาดพร้าว

ย่านลาดพร้าว

ย่านลาดพร้าว

ย่านลาดพร้าวขอบคุณรูปภาพจาก: Slōlē

Location: 9 โชคชัย 4 ซอย 52/1 แขวง ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 07.30 – 18.30 น. (ติดตามข่าวสารเวลาเปิด-ปิดร้านเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook)
Phone: 090 021 2100
Facebook: Slōlē 


4.อั่งตี๋ คอฟฟี่, ลาดพร้าว กรุงเทพ
(Hong Di Coffee)

คาเฟ่สไตล์จีนโมเดิร์นที่เลือกใช้โทนสีขาวตัดกับงานไม้ได้อย่างลงตัว และยังมีเคาท์เตอร์อิฐสีขาวตกแต่งด้วยไฟ LED Ribbon เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวร้าน สำหรับเมนูที่ต้องลองมีทั้ง Iced Uji Matcha Latte, Iced Thia Tea, ครัวซองต์, Iced Cocoa, Yuzu espresso tonic, Basque burnt cheese cake และ Cappu bomp ที่แต่ละเมนูนั้นรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถันใครที่กำลังหาที่นั่งชิลล์ หรือนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ ต้องลองมาสักครั้ง!

ขอบคุณรูปภาพจาก: Hong Di Coffee

Location: 18 โชคชัย 4 ซอย 39 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 19.00 น.
Phone: 097 954 5519
Facebook: Hong Di Coffee


5.บัตเตอร์รูม, ลาดพร้าว กรุงเทพ
(butterroom.bkk)

butterroom.bkk คาเฟ่ย่านลาดพร้าว ทาวน์ อิน ทาวน์ เป็นร้านเล็กๆ น่ารักในโทนสีขาวสะอาดตาตกแต่งสไตล์ Cozy แบบเรียบง่ายมาพร้อมโต๊ะเล็กๆ น่ารักโทนสีขาว-น้ำตาล พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลายทั้ง Strawberry milk, Uji matcha latte, Hojicha latte, Thai tea selected และยังมีเมนูกาแฟอย่าง cold brew ในส่วนของเมนูเบเกอรี่มีทั้ง butter x almond brown sugar⁣, butter x ham double cheese⁣, butter x almond brown sugar⁣, butter x condensed milk⁣ เมนูขนมปังโฮมเมดที่ต้องแวะมาล้ิมลองให้ได้เลย!

ขอบคุณรูปภาพจาก: butterroom.bkk

Location: ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร (The Scene ทาวน์ อิน ทาวน์, ลาดพร้าว, กทม.)
Open-Close: เปิดให้บริการเวลา 11.00 – 21.00 น. (ร้านหยุดวันอาทิตย์)
Phone: 080 634 3809
Facebook: butterroom.bkk


6.คราฟท์ คาเฟ่, ลาดพร้าว กรุงเทพ
(Kraft Kafe)

Kraft Kafe คาเฟ่ลาดพร้าวที่มาพร้อมดีไซน์สุดเข้มในโทนสีดำเทา สไตล์อินดัลเทรียลลอฟท์ ภายในมาพร้อมมุมน่านั่งและบาร์กาแฟหอมกรุ่นในสไตล์เรียบง่าย สามารถเลือกนั่งได้ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ พร้อมเสิร์ฟเบเกอรี่และเครื่องดื่มอย่าง มัฟฟิน, Koffee Tonic, Mutcha Green Tea, Lychee Italian Soda, Hot Cake, ครัวซองต์, Ice Latte และอีกหลากเมนูที่พลาดไม่ได้

ขอบคุณรูปภาพจาก: Kraft Kafe

Location: 32/16 ซอยนาคนิวาส 30 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00 – 17.00 น.
Phone: 099 078 4078
Facebook: Kraft Kafe 


7.บลูแทมป์ คาเฟ่, ลาดพร้าว กรุงเทพ
(Bluetamp Cafe)

Bluetamp Cafe คาเฟ่น่ารักๆ ที่เน้นการตกแต่งในโทนสีขาวตัดกับงานไม้ในคอนเซ็ปต์สไตล์ออสเตรเลีย พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ออสเตรเลี่ยนบรันซ์อย่าง Eggs Benedict Salmon, Big Breakfast, เบค่อนผัดพริกแห้ง และเสิร์ฟกาแฟอย่าง กาแฟสเปเชียลตี้, คาปูชิโน่ และอีกหลายเมนู โดยรอบตัวร้านยังมีต้นไม้น้อยใหญ่ร่มรื่นสุดๆ ใครที่ชื่นชอบการมานั่งดื่มด่ำอาหารเช้าสไตล์ออสเตรเลี่ยนบรันซ์ต้องลอง!

ขอบคุณรูปภาพจาก: Bluetamp Cafe – Specialty Coffee & All Day Brunch

Location: 56 ซอยลาดพร้าว 73 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 – 18.00 น.
Phone: 092 426 4145
Facebook: Bluetamp Cafe – Specialty Coffee & All Day Brunch


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ