tripgether.com

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท ที่พักริมน้ำสุดฟิน เต็มอิ่มทุกไลฟ์สไตล์

27,782 ครั้ง
6 เม.ย. 2564

เขาใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดนครราชสีมา มีดีทั้งที่พักสวยหลากสไตล์และอากาศที่บริสุทธิ์ตลอดทั้งปี อีกทั้งยังเดินทางสะดวกเพราะไม่ไกลจากกรุงเทพ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจของหลายๆ คน เช่นเดียวกับเราที่วันนี้ได้มีโอกาสมาพักผ่อนบนที่พักริมน้ำสุดฟิน เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท สถานที่ที่จะพาเพื่อนๆ ไปเปิดประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและบริการอย่างไม่รู้ลืม 


เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท ที่พักติดลำธารน้ำตกเหวสุวัตและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มาพร้อมคาเฟ่สุดชิลล์ และกิจกรรมทางน้ำสุดมัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน จะมาเป็นคู่หรือครอบครัวก็พร้อมให้บริการ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายไทป์ ทั้งบ้านเดี่ยวแบบส่วนตัวหรือจะเป็นบ้านหลังใหญ่ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำ จะเลือกพักแบบไหนก็รับรองความฟิน อินไปกับบรรยากาศทุกช่วงเวลา

เริ่มที่ Natural Home บ้านเดี่ยวขนาดน่ารัก ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยแบบเป็นส่วนตัว มีชุดโต๊ะเก้าอี้นั่งพัก และสวนขนาดย่อมต้อนรับการมาเยือน ภายในมีเตียงให้เลือกอยู่ 2 แบบ คือเตียงเดี่ยว และเตียงคู่

สามารถเลือกพักได้ตามความเหมาะสม ห้องพักตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นรีสอร์ท เน้นใช้สีโทนสว่างตัดกับสีของวัสดุไม้ ให้อารมณ์ผ่อนคลายน่าพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกว่าพร้อมทุกการใช้งาน 

เดินเข้ามาตามทางเดินก็จะเจอกับ President House บ้านพัก 2 ชั้น หลังใหม่ที่พร้อมต้อนรับทุกการใช้งาน เหมาะสำหรับการมาพักแบบครอบครัว เพราะบ้านหลังนี้สามารถนอนได้ถึง 10 คน ตกแต่งอย่างทันสมัยสไตล์โมเดิร์น

มาพร้อมโซนรับแขกที่มีชุดคาราโอเกะ มุมทำครัว โต๊ะอาหาร และห้องนอน 2 ห้อง เรียกว่าครบจริงๆ สำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว เพราะพร้อมทั้งพื้นที่และความเป็นส่วนตัว แถมสระว่ายน้ำยังอยู่หน้าบ้าน สามารถเปิดประตูและกระโดดลงไปเล่นได้เลย

เดินถัดไปอีกนิดก็จะถึงโซนคาเฟ่ของที่พักที่มีชื่อว่า Snuk Bistro คาเฟ่แห่งนี้มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมโซนที่นั่งพักผ่อนมากมายทั้งด้านบนและริมน้ำด้านล่าง ด้านบนจะเป็นที่นั่งเหมาะสำหรับรับประทานอาหารแบบจริงจัง

ด้านล่างจะเป็นที่นั่งโซฟาริมน้ำบรรยากาศดีมากๆ เหมาะกับการรับประทานเครื่องดื่มและของทานเล่น 

ลำธารน้ำตกเหวสุวัตที่อยู่ติดกับที่พัก สามารถลงเล่นได้ตามอัธยาศัย แถมมีเครื่องเล่นและเรือคายัคให้พายได้ตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าเหมาะสุดๆ กับการมาคลายร้อนเป็นการมาพักผ่อนที่สบายและชุ่มฉ่ำจริงๆ 

มองไปอีกฝั่งจะเจอกับบ้านไม้กึ่งปูนหลังสวยที่ตั้งเด่นสง่า ที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา บ้านหลังนี้มีชื่อว่า Verdant House เป็นบ้านพักขนาดกลางนอนได้ตั้งแต่ 4-8 คน ตกแต่งมาในสไตล์ไทยรีสอร์ทเพิ่มเติมคือความเรียบง่ายตามยุคสมัย มีทั้งเตียงและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมห้องน้ำในตัว

 อีกทั้งยังมีบริเวณชานบ้านหรือจะเรียกว่าพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ให้นั่งพักผ่อน พร้อมชมวิวสวยๆ ของบรรยากาศรอบๆ และธารน้ำสวย

มาถึงบ้านพักไฮไลท์ของที่นี่ Villa Felicity บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และเป็นบ้านหลังเดียวที่ติดริมน้ำ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวใหญ่ ที่ต้องการมาพักผ่อน หรือจัดปาร์ตี้บนพื้นที่ส่วนตัว

เพียบพร้อมไปด้วยพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งห้องรับแขก ห้องครัว โซนรับประทานอาหารทั้งด้านนอกและด้านใน ห้องนอนใหญ่ 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว และพิเศษสุดๆ สำหรับมื้ออาหารเย็น ที่ทางที่พักจะมาเสิร์ฟและจัดโต๊ะอาหารให้ถึงที่ 

อาหารที่เราสั่งมาในวันนี้ก็จะมี ส้มตำโคราช ผัดหมี่โคราช น้ำพริกหมูโคราช ปลาสามรส กุ้งวาซาบิ แกงเขียวหวานไก่ไข่ต้ม และบาบีคิว ส่วนเครื่องดื่มจะเป็น สกายอ๊อฟ พาราไดร์ และว็อทเทอเมล่อน โมจิโต้

อิ่มอร่อยพร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมน้ำ เป็นอีกหนึ่งมื้ออาหารสุดพิเศษที่น่าจดจำจริงๆ

บรรยากาศยามค่ำคืนก็สวยงามแปลกตาไม่แพ้กัน เพราะมีแสงไฟตกแต่งอยู่ทั่วทุกมุมของที่พัก ไม่ว่าจะเป็นทางเข้า ทางเดิน มุมนั่งเล่น ริมลำธาร หรือแม้แต่สระว่ายน้ำก็เล่นแสงไฟอย่างสวยงาม

สำหรับมื้ออาหารเช้า ทางที่พักจะจัดเตรียมไว้ให้ที่ห้องอาหารส่วนกลาง สามารถเลือกเซ็ตอาหารเช้าได้ตามความต้องการ (เลือกจับคู่ได้ถึง 5 แบบ) บรรยากาศตรงห้องอาหารก็ร่มรื่นไม่แพ้โซนอื่น เรียกว่ามาพักที่ เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท จะนั่งอยู่โซนไหนก็สามารถสูดอากาศดีๆ ได้ตลอดเวลา 

มาเที่ยวเขาใหญ่ทั้งที อย่าลืมเลือกมาพักผ่อนที่ เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท ที่พักที่พร้อมจะตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม บอกเลยว่าต้องหลงรัก จนอยากกลับมาอีกครั้งแน่นอน!


Location: 88 หมู่1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 081 918 1212, 086 013 6464, 044 002 244
Price: ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/คืน/ห้อง **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Line: @khaoyai_paradise หรือ https://line.me/R/ti/p/%40bey9737x
Facebook: เขาใหญ่พาราไดซ์ออนเอิร์ท 


ผู้เขียน

Pipachrat
ขีดเขียนตั้งแต่จำความ ชอบเล่นเกมส์ฟาร์มตั้งแต่เด็ก เรียนจบเอกอินทีเรีย โตมาเป็นเสี่ยอยู่หน้าจอคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ