tripgether.com

เขาใหญ่คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท ที่พักสวยติดลำธาร เที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีกิจกรรมเพียบ

31,051 ครั้ง
9 ส.ค. 2560

ในช่วงหน้าฝนแบบนี้… หลายคนเลือกที่จะเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ทั้งๆ ที่อยากออกไปเที่ยวเล่น ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์แทบขาดใจ จะก้าวเท้าออกไปไหนฝนก็เทลงมาพาลให้หมดอารมณ์ไปซะงั้น วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาคุณไปแนะนำที่พักติดลำธาร บรรยากาศสดชื่น มีมุมร่มรื่นให้ถ่ายรูปเล่นมากมาย กันที่ เขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท

โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท (KhaoYai KiRi Thantip) เป็นหนึ่งในที่พักบรรยากาศดีที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามของเขาใหญ่ ภายในมีพื้นกว้างขวางสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 200 คนเลยทีเดียว ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปในรีสอร์ทนี้ เราจะได้ยินเสียงน้ำจากลำธารคลอเคลียอยู่รอบตัว เป็นฟีลลิ่งเวลคัมซาวด์ที่ช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางได้ดีจริงๆ

อย่างที่บอกว่าที่นี่มีพื้นที่กว้างขวางมาก เค้าจึงจัดแบ่งที่พักออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ ตั้งอยู่คนละฝั่งโดยมีลำธารกั้นกลาง ด้านที่เราขับรถเข้ามาจอดจะเป็นโซนของรีสอร์ทบ้านพักขนาดใหญ่ แต่ถ้าเดินข้ามสะพานไม้ไปยังอีกฝั่งก็เป็นในส่วนของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีลานสนามหญ้าที่สามารถจัดงานเลี้ยงหรือทำกิจกรรมสันทนาการได้อีกด้วย

ซึ่งห้องพักที่เราได้ในวันนี้ก็จะเป็นโซนรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ติดริมลำธาร  ชื่อว่าบ้านธารทอง เป็นห้องพักสำหรับ 2 คน แว้บแรกที่ยืนอยู่หน้าประตูอาจจะยังงงๆ ว่าทำไมถึงไม่เห็นลำธารเลยล่ะ ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะเมื่อเปิดประตูเดินเข้าไปในห้อง เราก็จะเจอระเบียงด้านหลังที่สามารถเดินออกไปชมวิวลำธารได้แบบพาโนราม่า แถมยังมีมุมนั่งเล่นให้เซลฟี่ไปอวดโลกโซเชียลกันด้วยนะ ส่วนบรรยากาศภายในห้องพักก็ดูอบอุ่น เน้นสีแนวเอิร์ธโทนเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพครบครันทุกความต้องการทีเดียว

โซนโรงแรมก็มีมุมให้ทำกิจกรรมหลากหลาย เหมาะกับการพากลุ่มเพื่อนมาแฮงค์เอ้าท์หรือกรุ๊ปบริษัทที่กำลังมองหาที่ทำกิจกรรมสัมมนา อีกทั้งยังมีห้องพักให้เลือกมากมายว่าจะเป็น Superior Room, Deluxe Room หรือจะเป็น Family Suite ที่เหมาะกับครอบครัวใหญ่ เข้าพักได้ตั้งแต่ 4-6 คนเลยทีเดียว พักผ่อนได้กันแบบสบายๆ ไม่ต้องกังลเรื่องการใช้ชีวิตเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

พักดื่มน้ำล้างหน้าและรีเฟรชร่างกายกันไปเรียบร้อยแล้ว เราก็ออกสำรวจพื้นที่ภายในรีสอร์ทกันต่อเลยดีกว่า คราวนี้เดินข้ามสะพานไม้ฝั่งตรงข้าม ระหว่างที่กำลังเดินข้ามไปแล้วหันหน้ากลับมามองที่พักปรากฎว่าได้มุมสวยๆ เอาไว้ถ่ายรูปเล่นอีกหนึ่งมุม พอข้ามมาถึงก็จะเจอลานสนามหญ้า ศาลา และเรือคายัค และอุปกรณ์ที่ใช้เล่นกิจกรรมทางน้ำมากมาย ถ้าอยากย้อนวันวานเล่นน้ำแบบใสๆ เค้าก็มีสไลเดอร์ไว้ให้สไลด์ตัวลงลำธารกันด้วย

หรือถ้าอยากว่ายน้ำแบบสวยๆ ไม่เน้นแอดเวนเจอร์อะไรมากนัก ทางรีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำไว้ให้บริการจนถึง 20.00 น. นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมปั่นจักรยาน และห้องคาราโอเกะไว้ให้บริการแบบไม่คิดค่าใช้จ่ายอีกด้วยล่ะ

จะว่าไปใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพรับรองว่าไม่เสียเที่ยวอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีมุมให้กดชัตเตอร์เต็มไปหมด ตั้งแต่ประตูทางเข้า ห้องพัก มายังลำธารที่สามารแอ็คท่านั่งห้อยขาแช่น้ำให้ดูชิคๆ แถมยังมีที่นั่งริมน้ำให้ได้ชมธรรมชาติและสูดอากาศบริสุทธิ์แบบฟินๆ อีกต่างหาก  

มีที่พัก ที่ทำกิจกรรม และที่ถ่ายรูปกันไปแล้ว คราวนี้มาถึงเรื่องกินที่เป็นเรื่องใหญ่ของเราบ้างค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่นี่เค้ามีอาหารเช้าอย่างขนมปังปิ้งและกาแฟไว้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ ส่วนอาหารมื้อกลางวันกับมื้อเย็นก็สามารถฝากท้องไว้ที่ห้องครัวของทางรีสอร์ทได้เลยจ้า จะได้ไม่ต้องขับออกไปหาร้านข้างนอกให้เสียเวลาพักผ่อนหย่อนใจ  

เห็นไหมว่าต่อให้เป็นหน้าฝนหรือฤดูกาลไหนๆ ก็ทำอะไรคนชอบเที่ยวอย่างเราๆ ไม่ได้ แค่เลือกโลเคชั่นที่เหมาะสม ดูการเดินทางแล้วไม่ลำบากลำบนอะไรมากนัก ก็ออกไปเที่ยวกันเถอะค่ะ ดีกว่านอนอุดอยู่แต่ในห้องไปวันๆ ลุกขึ้นมาจัดกระเป๋าแล้วมุ่งหน้าตามเรามาที่ “โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท” เลยดีกว่า แล้วคุณจะรู้ว่าที่เที่ยวหน้าฝนดีๆ ก็อยู่ในจริง

Location: 88/8 หมู่ 1 บ้านบุ่งเตย ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา 30130
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 044 756 205, 097 186 2286, 081 988 1306, 081 869 1088, 080 789 9300
Line id: @khaoyai88
Website: http://www.khaoyaikirithantip.com

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ