tripgether.com

บ้านสุพรรณภูมิ แม่กำปอง อัปเดตห้องใหม่ ฟีลดี นอนกลางป่าเขา

6,185 ครั้ง
3 ม.ค. 2565

เหนื่อยกันมาทั้งปี ลองหาที่พักดีๆ ไปพักกายพักใจกันสักคืนสองคืนกับสถานที่ที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติอย่างหมู่บ้านแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาทุกคนไปสัมผัสกับธรรมชาติที่ บ้านสุพรรณภูมิ แม่กำปอง ที่พักเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่กลางป่าเขา และอัปเดตกับห้องพักใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Teddu Cottage ที่รับรองว่าจะทำให้การพักผ่อนของทุกคนพิเศษแบบสุดๆ 


บ้านสุพรรณภูมิ แม่กำปอง
อัปเดตห้องใหม่ ฟีลดี นอนกลางป่าเขา


บ้านสุพรรณภูมิ แม่กำปอง ที่พักสไตล์กรีนอีโค่ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยป่าเขาต้องอยู่ที่แม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ บ้านสุพรรณภูมิ แม่กำปองเป็นที่พักที่ผสมผสานความเป็นบูติกรีสอร์ทกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ขอบอกเลยว่าที่นี่จะทำให้เรารู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง และห้องใหม่ล่าสุดของบ้านสุพรรณภูมิ แม่กำปอง ที่เราจะพาไปดูกันคือ Teddu Cottage

Teddu Cottage เป็นห้องพักใหม่ล่าสุด บ้านพักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ให้ความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ภายในห้องพักที่มีขนาดกว้างตกแต่งได้อย่างลงตัว หน้าห้องมีระเบียงกว้างสำหรับนั่งเล่นหันหน้ารับกับวิวของธรรมชาติ ห้องนี้สามารถพักได้ 2 คน เหมาะกับการมาพักผ่อนที่สุด และพิเศษมากๆ เพราะห้องนี้มีเพียง 2 ห้องเท่านั้น

ภายในห้องพักมีการแบ่งโซนอย่างเป็นสัดส่วน ระหว่างประตูทางเข้ากับเตียงมีการดีไซน์ฉากกั้นแบบครึ่งเดียวทำให้ห้องดูกว้างไม่อึดอัด ถัดจากเตียงนอนก็เป็นประตูที่เปิดออกไปยังระเบียงจะเปิดประตูแล้วนอนดูวิวจากบนเตียงหรือเดินออกไปนั่งเล่นรับลมชิลล์ๆ ก็ได้เช่นกัน 

มีห้องน้ำในตัวสะดวกสบายสุดๆ ภายในห้องน้ำกว้างขวางแบ่งโซนอาบน้ำอย่างชัดเจน มีเครื่องทำน้ำอุ่นและอุปกรณ์อาบน้ำอย่างสบู่และแชมพูเตรียมไว้ให้พร้อมเลย

บริเวณบ้านพักร่มรื่นมมาก เดินเล่นชิลล์ๆ หรือจะถ่ายรูปเล่นก็ได้ บรรยากาศดีสุดๆ

นอกจากนี้ยังมีห้องอีก 4 แบบให้เลือกคือ Balcony, Bamboo Cottage, Mountain Hill Cottage External Bathroom และ Honeymoon Cottage เรามาต่อกันที่ห้อง Balcony กันเลย ห้องพักวิวสวยที่อยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่เป็นบ้านพักส่วนตัวของเจ้าของบ้านสุพรรณภูมิ ที่มีการแบ่งพื้นที่ให้เป็นห้องพักสำหรับแขก ซึ่งห้องนี้สามารถมองเห็นวิวของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ และสามารถเดินสะพานข้ามสะพานแขวนที่ทอดยาวผ่านต้นไม้มายังห้องพักได้เลย ห้อง Balcony สามารถพักได้ 2 – 4 คน จะมากับแก๊งเพื่อนหรือครอบครัวก็ได้เลย

ภายในห้องกว้างขวางมากและตกแต่งได้อย่างลงตัว มีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดม่านออกก็จะเห็นวิวสวยๆ ได้อย่างเต็มตา บอกเลยว่าได้มาพักผ่อนท่ามกลางแบบนี้ดีสุดๆ ไปเลย

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาห้องพักบรรยากาศดีๆ ตามมาทางนี้เลย ห้อง Honeymoon Cottage ห้องพักที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ร่มไม้ใหญ่ที่มีความส่วนตัวแบบสุดๆ และมองไปทางไหนก็จะเจอแต่ธรรมชาติ ภายในห้องของ Honeymoon Cottage กว้างขวางและตกแต่งเอาไว้อย่างดี มีเตียงนอนนุ่มๆ โต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างผ้าเช็ดตัว กาน้ำร้อน น้ำดื่ม อุปกรณ์อาบน้ำอย่างสบู่และแชมพูก็มีเตรียมเอาไว้ให้ ห้องนี้มีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำอุ่น ไม่ต้องกลัวหนาวกันเลย

มาต่อกันที่ Mountain Hill Cottage External Bathroom ห้องพักที่เหมาะจะมากับเพื่อนและต้องการความส่วนตัว เพราะห้องนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาสามารถพักได้ 2 – 3 คน ตัวห้องเป็นบ้านพักใต้ถุนสูง มีระเบียงกว้างให้นั่งชิลล์ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่ล้อมรอบบ้านพัก หรือจะออกมานั่งเล่นกับเพื่อนๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ บอกเลยว่าดีจริงสำหรับวันพักผ่อนแบบนี้ ห้องน้ำของห้องนี้จะอยู่บริเวณใต้ถุนของห้องพัก มีเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ และแชมพูเตรียมไว้ให้ สะดวกสบายสุดๆ เลย

ห้องสุดท้ายคือ Bamboo Cottage ห้องพักฟีลดีเหมาะกับการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในห้องมีเตียงนุ่มๆ ให้นอนแบบฟินๆ และขยับใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยประตูกว้างที่เปิดไปสู่ระเบียงด้านนอกให้ได้สูดอากาศดีๆ จากต้นไม้มากมายที่รายล้อมห้องพักอยู่

บรรยากาศของบ้านสุพรรณภูมิในช่วงกลางคืนดีมากๆ เลย สามารถมองเห็นดาวเต็มท้องฟ้าโรแมนติกสุดๆ

อาหารเช้าของที่นี่เริ่มตั้งแต่ 08.00 – 09.00 น. เสิร์ฟเป็นอเมริกันเบรคฟาสต์ ชา กาแฟ และขนมปัง

นอกจากที่พักบรรยากาศดีๆ แล้ว ที่บ้านสุพรรณภูมิ แม่กำปอง ยังมีคาเฟ่เล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่ชื่อว่า Teddu Coffee เป็นจุดเช็คอินที่ใครมาแม่กำปองแล้วพลาดไม่ได้เลย ตัวคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ริมน้ำตก มีทั้งโซนอินดอร์และโซนเอาท์ดอร์ให้นั่งชิลล์ หรือจะลงไปนั่งเล่นริมลำธารถ่ายรูปเช็คอินก็ขอบอกเลยว่ามุมนี้ไม่พลาด ได้รูปอัปลงโซเชียลเก๋ๆ เลย

เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่ขอแนะนำว่ามาแล้วต้องลอง ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาโน่น้ำส้ม สเปเชียลดัชโกโก้ เทดดู้คาราเมลมอคค่า ครัวซองต์ไข่เค็มลาวา ครัวซองต์อัลมอนด์ บานอฟฟี่ บูลเบอรี่ชีสเค้ก และฮันนี่เลมอนชีสเค้ก กินคู่กับชาคาโมมายด์ร้อนๆ เข้ากันเป็นอย่างดี คาเฟ่เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08.30 – 16.30 น.

น้องเท็ดดู้ แมวเซเลบประจำคาเฟ่

และไฮไลท์ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยคือสะพานแขวนลอยฟ้าที่ทอดยาวข้ามลำธารด้านล่างท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ที่มาแล้วต้องแวะมาถ่ายรูปเช็คอินกันสักหน่อย

ใครที่กำลังวางแผนเดินทางเที่ยวไปแม่กำปอง บ้านสุพรรณภูมิ แม่กำปอง จะเป็นที่พักที่ทุกคนต้องหลงรักแน่นอน ทั้งธรรมชาติที่โอบล้อมที่พักและบรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อน รวมไปถึงคาเฟ่น่ารักๆ ให้นั่งชิลล์ ที่นี่รอให้ทุกคนมาสัมผัสกับความสุขที่แท้จริงชาร์จแบตให้กับตัวก่อนกลับไปทำงานอีกครั้ง

  • Location: บ้านแม่กำปอง ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • Open-Close: ร้านคาเฟ่เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 – 3,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า
    **ที่นอนเสริม 700 บาท/คน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Phone: 095 893 5237
  • Facebook: Teddu Coffee – Teddu Inn Maekampong แม่กำปอง

  


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ บ้านสุพรรณภูมิ แม่กำปอง อัปเดตห้องใหม่ ฟีลดี นอนกลางป่าเขา ที่เรามาแนะนำทุกคนวันนี้ หากใครกำลังหาที่เที่ยวที่เชียงใหม่ สามารถไปตามกันต่อได้ที่ 5 จุดเช็คอินไร่ส้มเชียงใหม่ เก็บส้มกินได้ ถ่ายรูปปัง!!  และ 11 ร้านอาหาร คาเฟ่ แม่กำปอง – แม่ลาย อัปเดตปลายปี 2021 หรือ อัปเดต 18 ที่พักแม่กำปองปลายปี 2021 ไปสูดอากาศดีๆ กลางป่าเขา


ผู้เขียน

BbankK
เป็นนักตามหาความสุขที่หลงรักทะเล เสพติดการดูคอนเสิร์ตและมีแมวยักษ์เป็นลูก

ช่างภาพ

M O S
ช่างภาพ ผู้เรียนจบครูใช้ชีวิตอย่างชิลๆ หลงรักในบรรยากาศการเดินทาง และการท่องเที่ยว ถ้ามีแมวอะไรต่างๆ จะดีขึ้น

ปู่บอกให้ออกเดิน
i need a story with a happy ending

เรื่องที่คุณอาจสนใจ