tripgether.com

นอนบับเบิ้ลใสกลางป่า ดูช้าง ดูดาวแบบส่วนตัว | อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท

11,838 ครั้ง
6 พ.ย. 2563

Winter is Calling~ ที่เชียงรายอีกหนึ่งเมืองหนาวที่ทริปเก็ทเตอร์อยากให้เพื่อนๆ หนีไปพักผ่อนใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายกัน นอกจากจะได้สัมผัสความสวยงามของขุนเขาและธรรมชาติแล้ว เมืองเชียงรายแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยศิลปะสุดตระการตาอีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ขอแนะนำให้ชวนกันไปดื่มด่ำความโรแมนติกท่ามกลางอากาศหนาวกันกับรีสอร์ทสุดหรูในเมืองเชียงแสนที่ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท (Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort)

AW-6-051020-900.[1]


อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท (Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort) รีสอร์ทหรูตั้งอยู่บนสันเขาพื้นที่กว่า 400 ไร่ในผืนป่าสามเหลี่ยมทองคำของอำเภอเชียงแสนที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์สวยของ 3 ประเทศทั้งไทย เมียนมา และลาว มีห้องพักทั้งหมด 3 ไทป์คือ Deluxe Three Country View Room, Three Country View Suite, Three Country View Family Suite และอีกหนึ่งกิจกรรมใหม่สุดปัง Jungle Bubbles ที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การพักผ่อนในรูปแบบใหม่ให้คุณ

Anantara-302

Anantara-161

เดินทางเข้ามาถึงก็ได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นด้วย Welcome Drink น้ำอัญชันมะนาวและสับปะรดสด

Anantara-8

ขอเริ่มต้นที่กิจกรรมชิคๆ Jungle Bubbles บับเบิ้ลใสที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุดเขียวชอุ่ม ให้คุณได้สัมผัสกับความเอ็กซ์คลูซีฟแบบไม่เหมือนใคร ออกแบบพิเศษโดย Eye In The Sky ใช้วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Precontraint Serge Ferrari สุดล้ำสมัย ให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศรอบตัวเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ซึ่งจะสัมผัสประสบการณ์นี้ได้ตั้งแต่ช่วงพลบค่ำจนถึงรุ่งเช้า พร้อมมื้อดินเนอร์ปิกนิกกับช้างและมินิบาร์จัดเต็ม ก่อนจะกลับไปพักผ่อนที่ห้องพักปกติในช่วงกลางวัน

Anantara-150

Jungle Bubbles ตั้งอยู่บนเทอเรสสุดกว้างขวาง พร้อมชุดโต๊ะอาหารริมระเบียง มีระแนงไม้กั้นไว้อย่างมิดชิดรับรองได้ว่าผู้เข้าพักจะได้รับความเป็นส่วนตัว พร้อมสัมผัสธรรมชาติได้แบบ 360 องศา

Anantara-141

Anantara-152

Anantara-143

ภายในแบ่งสัดส่วนทั้งพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่ห้องนอนเอาไว้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ ชุดเครื่องนอนผ้าลินินสีขาวสุดสอาดตา เสื้อคลุม รองเท้าแตะ ไดร์เป่าผม และมินิบาร์ฟรีทุกวันที่เลือกสรรมาให้เป็นอย่างดีเสมือนอยู่บ้าน

Anantara-140

Anantara-137

Anantara-142

ชมช้างได้อย่างใกล้ชิดไม่เหมือนใคร

Anantara-163

เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน แถมได้รูปสุดปัง!

Anantara-5

Anantara-174

ตามด้วยห้อง Three Country View Suite ห้องพักสุดหรูเหมาะชวนแฟนมาสวีทท่ามกลางธรรมชาติสุดๆ พร้อมการตกแต่งด้วยการนำเอางานศิลปะแบบดั้งเดิมเข้ามาผสมผสานโดยใช้ผ้าทอตามแบบฉบับของชาวเขาและพื้นไม้สักให้บรรยากาศภายในห้องสุดอบอุ่น มาพร้อมระเบียงห้องพักพื้นที่พักผ่อนสุดกว้างขวาง มองเห็นทิวทัศน์สวยของ 3 ประเทศได้อย่างงดงาม

Anantara-328

Anantara-327

เพียบพร้อมด้วยเตียงนอนผ้าลินินสีขาวหนานุ่ม เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องชงกาแฟ Nespresso เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ ไดร์เป่าผม พร้อมผลิตภัณฑ์สปาของอนันตราสปา และมินิบาร์ฟรีทุกวัน

Anantara-348

Anantara-333

มุมพักผ่อนภายในห้องพักมาพร้อมชุดโซฟาแบบล้านนาและชุดโต๊ะทำงาน ที่ถูกจัดสรรเอาไว้อย่างลงตัวสามารถใช้งานได้อย่างอิสระครบทุกฟังก์ชั่น

Anantara-349

และพลาดไม่ได้กับมุมห้องน้ำที่จัดสรรพื้นที่โซนเปียกและโซนแห้งเอาไว้อย่างดี รองรับผู้เข้าพักเป็นคู่หนุ่มสาวด้วยอ่างอาบน้ำหินขัด พร้อมประตูกระจกบานใหญ่สามารถเปิด-ปิดได้ตามต้องการ มีห้องแต่งตัวและโต๊ะเครื่องแป้งแยกเอาไว้ให้ใช้งานได้เหมือนอยู่ที่บ้าน

Anantara-330

Anantara-332

สำหรับใครที่ต้องการการพักผ่อนสบายครบทั้งครอบครัว ที่นี่ก็มีห้องพัก Three Country View Family Suite ที่สามารถเปิดห้องเชื่อมถึงกันได้ โดยภายในห้องมาพร้อมพื้นที่สุดกว้างขวางที่จัดสรรพื้นที่ไว้ให้ใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น

Anantara-346

Anantara-340

พร้อมสรรด้วยเตียงนอนแบบ Twin สำหรับ 2 ท่าน เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องชงกาแฟ Nespresso เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ ไดร์เป่าผม พร้อมผลิตภัณฑ์สปาของอนันตราสปา และมินิบาร์ฟรีทุกวันเช่นกัน

Anantara-342

Anantara-338

ปิดท้ายกันด้วยห้องพัก Deluxe Three Country View ห้องพักขนาดกำลังดีสำหรับสองคน เหมาะชวนเพื่อนสาวไปนอนพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและวิวสวยของทั้ง 3 ประเทศ 

Anantara-109

Anantara-108

ภายในห้องเน้นการตกแต่งด้วยพื้นไม้สักและเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้บรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายผสมผสานด้วยงานศิลปะสุดเรียบง่ายให้เข้ากับบรรยากาศห้องพักเป็นอย่างดี เพียบพร้อมไปด้วยเตียงนอนหนานุ่ม โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ และมินิบาร์

Anantara-107

Anantara-113

สำหรับมุมพักผ่อนสามารถเลือกนั่งชิลล์ๆ บริเวณระเบียงห้องพัก ชมวิวสวยพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติได้แบบ 180 องศา

Anantara-120

Anantara-117

ห้องน้ำจัดสรรพื้นที่โซนเปียกและโซนแห้งเอาไว้ให้อย่างดี มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำหินอ่อน ฝักบัวอาบน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ และผลิตภัณฑ์สปาจากอนันตราสปา เดินทางมาเหนื่อยๆ ก็สามารถนอนแช่น้ำอุ่นแบบส่วนตัวได้สบายๆ

Anantara-101

เดินทางไกลมาเที่ยวเชียงรายก็ชวนให้นึกถึงอาหารเหนือ ขอพาเพื่อนๆ แวะมารับประทานอาหารกลางวันกันที่ ห้องอาหาร Sala Mae Nam ห้องอาหารที่นี่เสิร์ฟอาหารแบบ all-day dining เปิดให้บริการอาหารกลางวันในช่วงเวลา 11.30 – 14.30 น. 

Anantara-132

ภายในห้องอาหารกว้างขวาง พร้อมจัดสรรพื้นที่เอาไว้อย่างดี สามารถเลือกนั่งได้ทั้งโซนโอเพ่นแอร์และโซนเอาท์ดอร์ มีทิวทัศน์ของแม่น้ำและขุนเขาเอาไว้ให้ชมได้แบบพาโนรามา

Anantara-264

Anantara-27

ขอลิ้มลองอาหารเหนือก่อนเป็นอันดับแรก โดยเริ่มต้นกันที่เมนู Lanna ออร์เดิร์ฟเมือง เสิร์ฟน้ำพริกหนุ่มและน้ำพริกอ่อง มาพร้อมกับแคบหมู หมูยอ ไส้อั่ว และผักต้มเป็นเครื่องเคียง

Anantara-35

ตามมาด้วยเมนู สลัดรวมรส เสิร์ฟอาหารเป็นชุดส้มตำปูนิ่มทอด ยำมะม่วงกับปลาทับทิมทอด ยำส้มโอ และส้มตำฝรั่งกุ้ง

Anantara-43

ข้าวซอยไก่ รสชาติเข้มข้น หอมเครื่องเทศเมืองเหนือแท้ๆ 

Anantara-37

แกงฮังเลหมู เครื่องแน่น หมูนุ่มดีต่อใจ

Anantara-41

ปิดท้ายด้วยของหวาน ข้าวเหนียวมะม่วง เสิร์ฟมะม่วงหวานฉ่ำ พร้อมข้าวเหนียวสองสีและน้ำกะทิรสชาติกลมกล่อม

Anantara-47

อิ่มอร่อยกับอาหารเหนือกันไปแล้ว อยากชวนไปทำกิจกรรม Walking with Elephants ที่ถือว่าเป็นกิจกรรมไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักได้ไปสัมผัสและเรียนรู้เกี่ยวกับช้างอย่างใกล้ชิด

Anantara-60

Anantara-63

ได้เห็นพฤติกรรมของช้างในมุมมองใหม่ที่เราไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

Anantara-69

Anantara-66

นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติของป่าเขา เส้นทางธรรมชาติ สายน้ำ และยังสามารถลงไปอาบน้ำช้างกันได้อีกด้วย ซึ่งในแต่ละครั้งที่ทำกิจกรรมจะขึ้นอยู่กับว่าช้างอยากจะพาเราไปที่ไหน 

Anantara-74

Anantara-76

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่อยากให้ลองมาสัมผัสกันดูสักครั้ง รู้ตัวอีกทีก็หลงรักการมาเดินเล่นกับช้างเสียแล้ว (:

Anantara-72

Anantara-92

สำหรับใครที่พักผ่อนสบายๆ ในห้องพักกันไปแล้ว แต่อยากออกมาสัมผัสบรรยากาศสบายของรีสอร์ทก็สามารถลงมาเดินเล่นภายในรีสอร์ทกันได้ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้แวะเก็บบรรยากาศเพียบ!!

Anantara-133

Anantara-30

หรือจะแวะมาชิลล์ที่ Elephant Bar and Opium Terrace ก็ได้ มุมนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 – 24.00 น. มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย สามารถสั่งอาหารมานั่งรับประทานริมสระว่ายน้ำได้อีกด้วย

Anantara-243

Anantara-244

แต่ถ้าอยากออกเดินทางไปท่องเที่ยวในตัวเมืองเชียงราย หรืออยากขับรถเล่นกินลมชมวิว ที่นี่ก็มีบริการ Royal Enfield Classic 500 sidecar ให้คุณได้ออกไปเพลิดเพลินกันอีกด้วย

Anantara-177

Anantara-6

เที่ยวกันจนเพลินรู้ตัวอีกทีก็ได้เวลาอาหารเย็นแล้ว วันนี้เราเลือกรับประทานเมนูอาหารอิตาเลียนที่ทางรีสอร์ทรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน เริ่มต้นที่ Suprema di Pollo เมนูอกไก่ราดซอสสูตรเด็ด รสสัมผัสนุ่มละมุน หอมเครื่องเทศ

Anantara-199

ตามมาด้วย Crema di Funghi ซุปเห็ดเสิร์ฟคู่ขนมปังกระเทียม

Anantara-183

Insalata Primavera สลัด Fresh mozzarella cheese เสิร์ฟคู่มากับผักสลัดและมะเขือเทศ

Anantara-207

ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง เค้กทิรามิสุ เสิร์ฟพร้อมผลไม้สดรสชาติเข้ากันเป็นอย่างดี

Anantara-209

Anantara-221

ตื่นมายามเช้าอากาศสดใสขอแวะมาแช่น้ำอุ่นในอ่างจากุชชี่กันหน่อย

Anantara-306

สระว่ายน้ำวิวเขาจัดสรรมุมแช่น้ำเอาไว้ให้อย่างดี ถ้าอยากว่ายน้ำออกกำลังกายที่นี่ก็จัดแบ่งโซนเอาไว้ให้อีกด้วย

Anantara-254

Anantara-303

Anantara-309

มุม Bubble Massage ก็ดีต่อใจ

Anantara-317

เล่นน้ำกันไปสักพักใหญ่ๆ ก็ได้เวลาอาหารเช้ากันแล้ว เรามารับประทานกันที่ห้องอาหาร Sala Mae Nam เหมือนเดิม โดยห้องอาหารสำหรับมื้อเช้าจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 – 10.30 น.

Anantara-287

เสิร์ฟอาหารกันแบบบุฟเฟ่ต์มีอาหารให้เลือกสรรอย่างหลากหลายทั้ง ข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว American Breakfast น้ำผลไม้คั้นสด และอาหารนานาชาติ

Anantara-275

Anantara-272

Anantara-279

เลือกรับประทานได้ไม่อั้น เป็นการเติมพลังยามเช้าที่ดีต่อใจ มีแรงไปเที่ยวต่อได้สบายอย่างแน่นอน

Anantara-293

Anantara-297

สำหรับใครที่อยากได้ของฝากติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านก่อนกลับก็สามารถมาแวะที่ Boutiqe ได้

Anantara-356

ภายในร้านมีสินค้าขายหลากหลายทั้ง แว่นกันแดด เสื้อผ้า หมวก และของฝากน่ารักๆ มากมาย

Anantara-357

สำหรับสาวๆ แบบเราก่อนจะกลับก็ขอแวะถ่ายรูปกับมุมชิค มุมสวย ซึ่งที่นี่มีมุมให้แวะหลากหลายมุมเลยทีเดียว

Anantara-350

Anantara-353

Anantara-352

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort รีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่ใจกลางสามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่เหมาะกับการหนีเมืองหลวงมาพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติและทิวทัศน์อันสวยงามของไทย ลาว และเมียนมา ใครที่ได้มาพักผ่อนรับรองว่าต้องติดใจกับห้องพักและการบริการอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดของที่นี่อย่างแน่นอน รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้า รีบแพ็คกระเป๋าแล้วจองห้องพักกันเลย~

Anantara-355


Location: 229 หมู่ที่ 1 อ.เชียงแสน จ.เชียงราย
Phone: 053 784 084, 02 365 9110
Price: Jungle Bubbles ราคาเริ่มต้น 17,000 บาท/คืน/รวมชุดปิกนิกอาหารมื้อดินเนอร์และมินิบาร์
Deluxe Three Country View ราคาเริ่มต้น 16,000 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า/รวมกิจกรรมร่วมกับช้าง
Three Country View Suite ราคาเริ่มต้น 21,000 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า/รวมกิจกรรมร่วมกับช้าง
Three Country View Family Suite ราคาเริ่มต้น 33,000 บาท/คืน/รวมอาหารเช้า/รวมกิจกรรมร่วมกับช้าง
Facebook: Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort

 


ผู้เขียน

ampampaamp
นัก(หัด)เขียน ที่ฝันอยากใช้ชีวิตเรียบง่าย เงียบสงบ กับธรรมชาติ ,ชื่นชอบเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งบ้าน เบเกอรี่ พอๆ กับการท่องเที่ยว แต่มักใช้เวลาว่างหมดไปกับการนอนดูซีรีส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ