tripgether.com

ครัวสีฟ้า เกาะกูด ร้านอร่อยริมทะเลสีฟ้า จัดเต็มทั้งวิว ชิลล์ทั้งบรรยากาศ

6,375 ครั้ง
12 เม.ย. 2562

ถ้าหากจะพูดถึง เกาะที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส เดินทางไม่ไกลและไม่ต้องไปถึงอันดามัน ก็คงหนีไม่พ้น เกาะกูด เกาะที่ถูกเรียกว่าเป็นอัญมณีแห่งอ่าวไทย ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายและอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ทำให้เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและความคึกครื้นเกือบตลอดทั้งปี และนอกจากความสวยของธรรมชาติแล้วที่นี่ยังมีที่พักสวยๆ และจุดเช็คอินมากมาย และหนึ่งในจุดเช็คอินที่มาถึงเกาะกูดแล้วจะต้องไปให้ได้ก็คือ ครัวสีฟ้า เกาะกูด

9


ครัวสีฟ้า เกาะกูด ร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลล์ ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดอ่าวตะเภาซึ่งเป็นอีกหนึ่งชายหาดสวยน้ำใสของเกาะกูด ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์กึ่งทรอปิคอลริมทะเลเพื่อให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติและได้ฟีลลิ่งของความเป็นทะเลตั้งแต่แรกเห็น ด้วยความที่ตัวร้านตั้งอยู่ริมชายหาดทำให้มีลมพัดเย็นๆ ตลอดทั้งวัน เหมือนได้มานั่งพักผ่อนกายใจอย่างแท้จริง 

Sea_Far-39

สำหรับที่นั่งของ ครัวสีฟ้า ก็มีหลากหลายโซนให้เลือกทั้ง โซนอินดอร์ โซนที่นั่งภายในโถงขนาดใหญ่ที่เป็นส่วนเดียวกันกับส่วนต้อนรับ ที่มีหลังคายกสูงเพื่อให้ลมจากธรรมชาติได้พัดผ่านได้อย่างเต็มที่ สำหรับใครที่มองหาที่นั่งที่มีความเป็นส่วนตัวสักนิดก็สามารถเลือกที่นั่งโซนอินดอร์นี้ได้เลย 

Sea_Far-39

Sea_Far-58

ถัดมาทางด้านหน้าก็จะมี โซนที่นั่งกลางสวน ที่สามารถรองรับลูกค้าได้มากมายไม่ว่าจะมาเป็น ครอบครัวใหญ่หรือกลุ่มเพื่อน ก็สามารถมาเอ็นจอยกับความอร่อยและบรรยากาศของครัวสีฟ้าได้อย่างเต็มที่ 

Sea_Far-39

และนอกจากนี้ยังมีเก้าอี้ชายหาดให้นั่งชิลล์อีกด้วย มุมนี้เหมาะสำหรับสั่งอาหารเบาๆ หรือน้ำผลไม้มานั่งดูวิวทะเลพร้อมฟังเสียงคลื่นแบบชิลล์ๆ 

Sea_Far-39

และที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ก็คือสะพานไม้ที่ทอดตัวยาวไปในทะเลทางด้านหน้าครัวสีฟ้า ซึ่งเป็นจุดที่เรียกได้ว่าชมวิวพระอาทิตย์ตกสวยที่สุดแห่งหนึ่งในเกาะกูด ระหว่างรออาหารก็สามารถเดินมาถ่ายรูป หรือนั่งเล่นชิลล์ๆ และนอกจากนี้ยังมีเรือคายัคไว้ให้บริการอีกด้วย 

Sea_Far-39

Sea_Far-39

สำหรับเมนูอาหารของครัวสีฟ้าก็มีมากมายที่เน้นความสด สะอาด แบบที่เรียกได้ว่าสั่งวัตถุดิบแบบวันต่อวัน และจัดเต็มความอร่อยราวกับยกทะเลขึ้นมาไว้บนโต๊ะอาหารกันเลยทีเดียว 

Sea_Far-39

ไม่ว่าจะเป็น ยำปูม้า สดๆ รสชาติจัดจ้านสูตรลับเฉพาะครัวสีฟ้า 

Sea_Far-39

คะน้าปลาเค็ม ที่ใช้ปลาสละเค็มของขึ้นชื่อของเกาะกูด

Sea_Far-39

ข้าวอบสับปะรด รสชาติสุดละมุน

Sea_Far-39

กุ้งราดซอสมะขาม 

Sea_Far-30

ผัดไทย จานโตพร้อมจัดเต็มด้วยกุ้งสดๆ 

Sea_Far-39

น้ำสับปะรดและน้ำแตงโมสุดสดชื่น 

Sea_Far-39

นอกจากนี้ยังมีส่วนของ BBQ ที่เอาใจสายปิ้งย่างที่จัดเต็มทั้ง ปลาสดๆ หอยเชลล์ ปลาหมึก เนื้อวัว เนื้อไก่ และอีกหลายเมนูที่จัดเต็มทั้งความสดและปริมาณ ส่วนของ BBQ จะเปิดตั้งแต่เวลา 18.30 เป็นต้นไป

Sea_Far-39

Sea_Far-39

Sea_Far-39

หรือใครที่มีใจอยากนั่งชิลล์เอ้าท์ ที่นี่ก็มีบาร์อยู่ทางด้านหน้าติดกับชายหาดให้นั่งรับลมฟินๆ พร้อมกับจิบค็อกเทลรสชาติดีเคล้ากับเสียงเพลงไปตลอดค่ำคืน 

Sea_Far-39

Sea_Far-54

ครัวสีฟ้า ตั้งอยู่ภายใน สีฟ้า รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีไม่แพ้ร้านอาหาร ที่นี่มีห้องให้เลือกถึง 5 แบบทั้ง Beach Front Bungalows, Coconut Garden Deluxe, Coconut swimming Pool, Coconut Garden Family] และ พิเศษสุดๆ กับห้อง Beach Front Deluxe With Jacuzzi Bath Room  สำหรับใครที่มาเกาะกูดแล้วกำลังมองหาที่พักติดชายหาดแถมมีร้านอาหารอร่อยๆ อยู่ละก็ต้องมาพักที่นี่เลย เริ่มต้นกันที่ห้อง Coconut Swimming Pool ห้องพักสไตล์ลอฟท์ที่ตั้งรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและยังมีสระว่ายน้ำให้เพลิดเพลินอยู่ที่ด้านหน้าห้อง

Sea_Far-11

Sea_Far-39

Sea_Far-5

มาต่อกันที่ Beach Front Deluxe With Jacuzzi Bath Room ห้องสีฟ้าเช่นเดียวกับชื่อ สีฟ้ารีสอร์ท และเป็นห้องที่ติดชายหาดแบบที่เรียกได้ว่าเดินลงบันไดมาก็ได้สัมผัสชายหาดเลย ภายในตัวห้องก็ตกแต่งอย่างน่ารักทั้งสีผนังและตัวเฟอร์นิเจอร์ยิ่งเพิ่มความน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

Sea_Far-39

Sea_Far-39

และพิเศษสุดๆ ด้วยอ่างจากุซซี่ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบฟินๆ และโรแมนติกสุดๆ 

Sea_Far-39

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ครัวสีฟ้า และ สีฟ้ารีสอร์ท ร้านอาหารและที่พักริมชายหาดที่จัดเต็มบรรยากาศของทะเลเกาะกูดมาไว้อย่างเต็มที่ ตัวร้านอาหารครัวสีฟ้าก็มีเมนูมากมายที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตามแบบฉบับของชาวเกาะแท้ๆ และยังมีที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ที่รอต้อนรับเพื่อนๆ มาหลงไหลไปกับธรรมชาติ ท้องฟ้าสีฟ้า น้ำทะเลสีฟ้า มาเที่ยวเกาะกูดทั้งทีต้องห้ามพลาดที่ ครัวสีฟ้า และ สีฟ้ารีสอร์ท 


Location: 26/5 ม.2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 
Open – Close: ร้านเปิดเวลา 10.00 – 22.00 น. 
Price: ราคาห้องพักเริ่มต้น 2,400 – 9,500 บาท (ราคารวมอาหารเช้า) (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลและอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 084 933 1206
Recommend: ยำปูม้า, ข้าวอบสับปะรด, กุ้งซอสมะขาม, คะน้าปลาเค็ม, ค็อกเทล, น้ำผลไม้, BBQ
Facebook: Sea Far Resort
W
ebsite: www.seafarresort.com

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ