tripgether.com

5 คาเฟ่น่านั่งดีไซน์ชิคๆ มุมเช็คอิน จิบกาแฟ กินขนมในช่วงวันหยุด

4,455 ครั้ง
28 มิ.ย. 2561

สวัสดีคะ วันนี้บังเอิญพาเดินทางจะมาชวนคอกาแฟ ทั้งหลายไปนั่งชิลล์ๆ จิบกาแฟรสชาติดีๆ บรรยากาศดีๆ ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 2 ชั่วโมงด้วยนะคะ ใครสะดวกแบบไหนก็สามารถไปเลือกได้เลยนะคะ เพราะ 5 ร้านมีทั้งร้านเท่ๆ ร้านน่ารักๆ ร้านคูลๆ หรือจะเป็นร้านเอาใจเด็กแนวก็มีนะ ใครถูกใจแบบไหนก็ปักไว้ แล้วชวนเพื่อนไปบุกกันเลย 


1.วี คอฟฟี่ คูซีน
( WE coffee Cuisine )

“วี คอฟฟี่ คูซีน” ร้านสวยๆ บรรยากาศดีในรูปแบบสวนสไตล์อังกฤษ ให้ความรู้สึกร่มรื่น มีโซนด้านนอกและด้านใน ใครที่ชอบจิบชาในสวนยามบ่ายๆ ต้องแนะนำดซนนี้เลย แต่ถ้าเป็นคนขี้ร้อนก็ต้องเป็นโซนด้านในเลยนะคะ ส่วนเครื่องดื่มและอหารก็มีให้เลือกหลกหลายเลยนะคะ ชอบแบบไหนเลือกแบบนั้นเลย แต่ที่โดดเด่นเลยคือกาแฟ เพราะนำเข้าเมล็ดกาแฟจากหลายประเทศให้เลือกนะ สายกาแฟต้องไม่พลาดเด็ดขาด

we_5

we_5

Location: 56/92 ถ.แสนสุข  อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 08:00 – 21:00 น.
Phone: 098 289 0838
Facebook: WE : วี


2.RONIN Capsule
( โรนิน แคปซูล )

“โรนิน แคปซูล” ร้านคาเฟ่ที่ผสมผสานกับแกลลอรี่น้องใหม่ ที่พึ่งเปิดได้ไม่นานโดยตัวคาเฟ่เป็นคาเฟ่สีขาวเล็กๆ ที่มีความคล้ายแคปซูลซึ่งได้ไอเดียมาจาก คุณโลเล ทวีศักดิ์ นักวาดภาพประกอบชื่อดัง โดยร้านเป็นตึก 2 ชั้นที่ตกแต่งใหม่ด้วยสีขาวแบ่งเป็น 2 ส่วน คือส่วนที่เป็นร้านกาแฟดริป ขนมหวาน และอีกส่วนที่เป็นส่วนของแกลลอรี่ ที่จัดแสดงผลงานศิลปะซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคุณโลเล หากใครถูกใจก็สามารถซื้อได้นะคะ ใครที่เป็นสายอาร์ตที่ชอบเสพงานศิลปะ พร้อมดื่มกาแฟรสชาติเข้มข้น ต้องไม่พลาดที่ “โรนิน แคปซูล”  

Ronin_1

Ronin_1

Location: 1/1 ซอยรวมเผ่า ถ.แนบเคหาสน์  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: ร้านเปิดตั้งแต่ 09.00 – 17.00 น *ร้านหยุดทุกวันพุธ
Facebook: RONIN


3.เนเบอร์คิกเช่น แอนด์ คาเฟ่
(Neighbor Kitchen & Cafe)

“เนเบอร์คิกเช่น แอนด์ คาเฟ่” ร้านน่ารักๆ ที่มีเจ้าสนู้ปปี้ตัวโตยืนต้อนรับอยู่หน้าร้าน โดยร้านตกแต่งด้วยสีขาว – ดำ ผสมสไตล์ลอฟ์ทภายในมีดอกไม้แห้งประดับอยู่ตามมุมต่างๆ ใครที่เป็นสาวกเจ้าหมายักษ์สนู้ปปี้ ต้องมาโดนร้านนี้เลยนะคะ เมนูของทางร้านก็มีทั้งเครื่องดื่มและอาหารคาวหวาน ให้เลือกหลากหลายตามความชอบเลยนะจ๊ะ

Location: 79/28 ม.11 ต.บ้านปรก อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 09.00 – 22.00 น.
Phone: 087 644 2245
Facebook:
เนเวอร์คิกเช่น แอนด์ คาเฟ่


4.แกลลอรี่ ดริป ค๊อฟฟี่
(Gallery Drip Coffee)

“แกลลอรี่ ดริป ค๊อฟฟี่” คาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศดีๆ ในอำเภอหัวหิน อยู่ตรงหัวมุมถนนหน้ารฤถหัวหิน แต่ถึงแม้ร้านจะเล็กแต่คุณภาพไม่ได้เล็กตามนะคะ ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟ์ทเท่ๆ และมีเฟอร์นิจเจอร์ไม้ตกแต่งเพิ่มความคลาสสิก โดยร้านจะมีรูปวาดน่ารักๆ เก๋ๆ ประดับตกแต่งอยู่ ใครที่ชอบงานอาร์ตน่ารักๆ ต้องไม่พลาดนะ และเอกลักษณ์ของทางร้านคือ การขายเฉพาะกาแฟดริปเท่านั้น คอกาแฟต้องไม่พลาด

Location: ซ.หัวหิน 51 ถ.แนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 08.30 – 19.00 น. *ร้านปิดทุกวันอังคาร
Phone: 086 049 2731
Facebook: แกลอรี่ ดริป ค๊อฟฟี่


5.Fat kids store
( แฟต คิดส์ สโตร์ )

“แฟต คิดส์ สโตร์” ปิดท้ายด้วยร้านเก๋ๆ คูลๆ เอาใจเด็กแนวซะหน่อย ซึ่งเป็นร้านเดียวที่อยู่ในกรุงเทพย่านวัยรุ่น สยามสแควร์นั่นเอง โดยตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองสดใส มีที่นั่งเพียงนิดเดียว อีกทั้งในร้านก็มีเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ๆ ขายด้วยนะคะ ที่ร้านจะเน้นเสริฟเมนูช็อคโกแลต เมนูซิกเนอเจอร์ของร้านก็จะเป็น Ice chocolate Marsmellow รสชาติเข้มๆ ใครที่เป้นเด็กแนวต้องไม่พลาดร้านนี้นะคะ

fatkids_4

fatkids_1

Location: 113 ซ.สยามสแควร์ 5 ถ.พญาไท แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
Open-Close: เปิดทุกวันบริการทุกวัน 12.00 – 21.00 น.
Phone: 089 134 4466
Facebook: FAT KIDS STORE

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ