tripgether.com

5 โฮมสเตย์สมุทรปราการ ราคาเบาๆ มุมพักผ่อนสุดชิลล์ๆ ใกล้กรุงเทพ

112,564 ครั้ง
4 มิ.ย. 2561

Hi every everybody!! วันนี้เราจะมาชวนไปนอนโฮมสเตย์ใกล้ๆ กรุงเทพนอนชิลล์ๆ กินเพลินๆ ในบรรยากาศบ้านๆ ไม่เน้นหรูไม่เน้นแพง แต่เน้นสบายๆ โดยวันนี้เราปักพิกัดกันไปที่จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดที่ใกล้กับกรุงเทพมากจนแทบจะเป็นจังหวัดเดียวกัน โดยจังหวัดสมุทรปราการเป็นจังหวัดที่มีแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านทางซีกตะวันตกลงสู่อ่าวไทย ทำให้การทำนาและการอุตสาหกรรมการประมงค่อนข้างเยอะมาก แหล่งท่องเที่ยวก้มีมากมายทั้ง ฟาร์มจระเข้ เมืองโบารณ ตลาดน้ำโบราณบางพลี และสถานีตากอากาศบางปูที่เป็นศูนย์รวมนกนางนวลเลยก็ว่าได้ เกริ่นมาซะเยอะขนาดนี้จะไม่ใจอ่อนกันบ้างเหรอ ถ้าใครจะใจอ่อนก็ตามมาเลยนะคะ 5 โฮมสเตย์แบบบ้านๆ ที่สมุทรปราการ


1.วังใหญ่ โฮมสเตย์
( Wongyai Homestay )

“วังใหญ่โฮมสเตย์” โฮมสเตย์ในชุมชนสมุทรจีน โดยตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สบายๆ ใครที่อยากหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง มาหาความสงบสบาย ที่พักตั้งอยู่กลางน้ำให้คุณได้รับลมแบบเต็มที่ บ้านพักก็ทำให้เหมือนเป็นกระท่อมปลายนาที่ใช้วัสดุธรรมชาติทั้ง พื้นไม้ ไม้ไผ่สาน หลังคาใบจาก และมีชานระเบียงยื่นออกมาให้ได้นั่งเล่นสบายๆ นอกจากจะนอนชิลล์แล้วที่นี่ยังจัดเต็มอาหารให้ครบ 3 มื้อ เลี้ยงดูประหนึ่งเป็นลูกในไส้กันเลยทีเดียว

Location: ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
How to go: https://goo.gl/maps/3T71vMDwSG42
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 500 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 080 451 3074
Facebook: วังใหญ่ โฮมสเตย์


 2.ผึ้งนาง โฮมสเตย์
( Phuengnang Homestay )

“ผึ้งนางโฮมสเตย์” โฮมสเตย์รูปแบบไทยรอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศดีๆ ในอำเภอพระประแดงโดยที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 13 หลัง แบ่งเป็นสไตล์ล้านนา ภายในก้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันนะจ๊ะ พร้อมทั้งมีจักรยานให้คุณได้ปั่นจนขาระบมกันไปเลย ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยนะเออ หากใครรู้สึกหิวอยากไปหาอะไรใส่ท้องก็สามารถปั่นจักรยานไปได้เลย เพราะมันใกล้กันมากแต่ถ้าไม่ขี้เกียจจะเดินชมบรรยากาศไปก็ได้เลย นอกจากใกล้ตลาดบางน้ำผึ้งแล้ว ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายนะคะ

Location: 12/5 .9 .ยิ่งอำนวย .บางน้ำผิ้ง .พระประแดง
How to go: https://goo.gl/maps/cKkTjibbKT42
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,178 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 02 461 3810
Facebook: ผึ้งนาง โฮมสเตย์


3.พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง
( Probrak Bangnampheung )

“พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง” ชื่อหวานชวนให้อยากตามไปดูว่าจะพบอะไรกันเลยทีเดียว โดยที่นี่เป็นโฮมสเตย์และร้านอาหารสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งที่นี่มีความวินเทจขาวสลับเขียว หากใครเคยดูละครเรื่องภพรักอาจจะคุ้นตา ใช่แล้วจ้า!!! เพราะที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายทำละคร ต้องบอกว่าบรรยากาศดีมากๆ เพราะมีศาลาริมน้ำที่สามารถมองวิวได้แบบเต็มที่ ภายในก้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ถ้าใครหิวก็มีร้านอาหารให้คุณได้ฝากท้องนะคะ 


Location: ซ.เพชรหึงษ์26 วัดบางน้ำผึ้งนอก อ.พระประแดง สมุทรปราการ เทศบาลนครสมุทรปราการ
How to go: https://goo.gl/maps/1ua8RRuW1BR2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 081 823 8644
Facebook: พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง



 4.บ้านขุนสมุทรจีน โฮมสเตย์
( Baankhunsamutjeen Homestay )

“บ้านขุนสมุทรจีนโฮมสเตย์” ชุมชนเก่าอายุกว่า 300 ปี การเดินทางเข้าไปต้องนั่งเรือเข้าไป 15 นาทีนะคะ โดยที่นี่เป็นชุมชนชาวประมงที่อาศัยอยู่มายาวนาน เพราะตั้งอยู่ติดแม่น้ำจึงค่อนข้างมีความอุดมสมบรูณ์ของธรรมชาติ เพราะที่นี่บริหารด้วยคนในชุมชนจึงทำให้โฮมสเตย์มีความบ้านๆ อยู่กินกันแบบเรียบง่าย ใครที่อยากเรียนรู้วิถีธรรมชาติแบบชาวบ้านต้องมาลองนะคะ นอกจากนี่ยังสามารถทานอาหารได้แบบเต็มที่ รสชาติก็เป็นแบบบ้านๆ เพราะเป็นชาวบ้านทำเน้นใช้วัตุดิบในท้องถึ่นคืออาหารทะเล บอกเลยว่าจบแบบจุกๆ 

Location: 235 สุขสวัสดิ์-นาเกลือ ถ.สุขสวัสดิ์ ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
How to go: https://goo.gl/maps/yn7NytQFs4R2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 600 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 085 020 0024
Facebook: บ้านขุนสมุทรจีน โฮมสเตย์


5.พัฑรา ฟาร์มสเตย์
( Phattra Farmstay )

“พัฑรา ฟาร์มสเตย์” โฮมสเตย์บรรยากาศสุดชิลล์ เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ การเดินทางเข้าไปที่พักต้องใช้เรือเท่านั้นนะจ๊ะ รถยนต์ไปไม่ได้แต่ถ้าใครปอดใหญ่จะว่ายน้ำไปก็ได้นะ ที่พักที่นี่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 40 คนเลยนะ เหมาะกับยกขโยงเพื่อนมาจริงๆ ภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันนะคะ ถึงแม้จะเป็นโฮมสเตย์แต่ก็มีแอร์ไม่ต้องกลัวร้อนนะ ที่นี่ยังมีกุ้งหอยปูปลาสดจับกันให้ดูสดๆ กินได้จนพุงกางสบายใจเลย กิจกรรมก็มีการพายเรือคายัคด้วยนะ 

Location: ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
How to go: https://goo.gl/maps/5wQqEQKDquz
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 094 493 4496
Facebook: พัฑรา ฟาร์มสเตย์

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ