tripgether.com

ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักคัลเลอร์ฟูลบนหาดส่วนตัว จุดชมวิวสุดโรแมนติก

11,037 ครั้ง
28 พ.ค. 2561

ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักหนึ่งเดียวริมหาดแสม เกาะล้าน ที่มาพร้อมกับห้องพักบรรยากาศดีใกล้ทะเลสีสันสดใสที่ได้ไอเดียมาจากตึกกรุงริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้อย่างมากมายและหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมากันเป็นกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว เพราะห้องพักที่นี่มีมากถึง 72 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกันคือ Deluxe และ Suite 

โดยห้องแรก Deluxe จะมีด้วยกันถึง 70 ห้อง มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ นอกจากนี้ยังสามารถเสริมเตียงนอนเพิ่มได้อีกในราคา 800 บาทต่อคน พร้อมอาหารเช้า บรรยากาศภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่านอนด้วยสีสันสดใส ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของรีสอร์ทได้อย่างน่ารัก

อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ไดร์เป่าผม, ตู้เซฟ, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น และผ้าเช็ดตัวพร้อมชุดอุปรกร์อาบน้ำที่คุณไม่ต้องถือมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

เดินขึ้นไปชั้นที่  2 จะเป็นห้อง Suite ห้องพักขนาดกว้างขวางที่แบางโซนได้อย่างชัดเจน มีห้องนั่งเล่น ห้องนอนให้คุณได้พักผ่อนกันแบบสบายๆ และที่สำคัญห้องนี้มีเพียง 2 ห้องเท่านั้น 

ห้องน้ำมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเครื่องทำน้ำร้อนน้ำเย็น ชุดอุปกรณ์อาบน้ำทั้งสบู่ ยาสระผม

นอกจากห้องพักบรรยากาศดีแล้ว ภายในรีสอร์ทยังมีสวนร่มรื่นให้พักผ่อน เอกเขนกกันแบบชิลล์ๆ หรือถ้าใครอยากนวดผ่อนคลายก็สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทได้เลย

และจากที่พักเพียงไม่กี่นาทีก็จะเป็นชายหาดทอดยาว ที่คุณสามารถเดินเล่นเตะทรายกันได้แบบเพลินๆ นอกจากนี้ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทยังมีสะพานไม้เลียบริมทะเลให้ได้เดินเล่น ถ่ายรูปกันจนเพลิน

หรือถ้ายังไม่หนำใจก็มีท่าเรือจิ๊กซอว์ที่ทอดลงกลางทะเลให้คุณได้รีแล็กซ์ไปกับการนั่งจุ่มขาปลายสะพาน ดูปลาใต้น้ำที่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้เลย เพราะบริเวณนี้น้ำทะเลใสมาก

ช่วงเย็นหากไม่อยากออกไปไหนทางรีสอร์ทก็มีห้องอาหารให้บริการ หรือถ้าใครอยากได้มุมสวีทที่นี่ก็มีเซ็ตโรแมนติก ออน เดอะบีช ให้คุณได้นั่งรับประทานอาหารกับคนรู้ใจ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกแบบโรแมนติกได้อีกด้วย (ทั้งนี้เซ็ตโรแมนติก ออน เดอะบีชต้องจองตั้งแต่เช็คอิน มีที่นั่งให้เลือก 2 แบบคือ แบบโต๊ะนั่งเก้าอี้ริมทะเล และแบบเซ็ตที่นั่งพื้น ซึ่งปัจจุบันสามารถรองรับได้ประมาณ 7 โต๊ะ)

โดยมีเมนูอาหารแนะนำเป็น ส้มตำปูม้าราคา 150 บาท

ข้าวผัดกุ้ง ไซส์เล็ก 160 บาท

ปลาหมึกย่าง 250 บาท

ต้มยำกุ้ง 250 บาท

ส่วนมื้อเช้าที่นี่ก็มีไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ให้คุณได้จัดเต็ม ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. – 10.00 น.

เมนูอาหารมีให้เลือกหลายรายการทีเดียวทั้งสไตล์ไทยๆ ไปจนถึงอินเตอร์

บรรยากาศช่วงเช้าฟ้าสดใสมากๆ ดูวิวไปรับประทานอาหารเช้าไปเพลินสุดๆ

American Breakfast

ไข่กะทะ

หรือถ้าใครอยากชิลล์ต่อที่บริเวณนี้ ด้านหน้าก็มีเตียงผ้าใบริมหาดให้เราได้นอนรับลม รับแดดกันแบบชิลล์ๆ

ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน เป็นที่พักบรรยากาศสดใสที่เหมาะสำหรับมานอนพักผ่อน มารีชาร์ตความสุขในช่วงวันหยุดเป็นที่สุด เพราะนอกจากที่พักจะมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว ที่นี่ยังมีชายหาดส่วนตัว ที่คนไม่พลุกพลานให้เราได้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญที่นี่ยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดบนเกาะล้านอีกด้วย

 

Location: หาดแสม เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 – 5,000 บาท/ พักได้ 2 คน/ราคารวมอาหารเช้า (เตียงเสริมคิดเพิ่ม 800 บาท/รวมอาหารเช้า)
Phone: 081 996 0757
Website: ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ