tripgether.com

5 คาเฟ่สีขาวโซนหัวหิน สวยเรียบง่าย สไตล์มินิมอล

12,600 ครั้ง
14 พ.ค. 2561

หน้าร้อนแบบนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือทะเล วันนี้จะพากันไปที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทะเลขวัญใจคนไทยใกล้ๆกรุงเทพ แต่จะไปนั่งริมทะเลทั้งวันก็กลัวจะร้อนเกินไป วันนี้ Tripgether เลยรวบรวมคาเฟ่สีขาว เรียบง่ายสบายตาแถวๆ หัวหินมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน เผื่อวันไหนได้แวะมาหัวหิน จะได้มานั่งพักคลายร้อนกันแบบชิลล์ๆ ว่าแล้วก็ไม่อยากรอขี่รถออกไปกันเลยดีกว่า!

 


1.White Home Cafe
(ไวท์ โฮม คาเฟ่ )

whitehome_1

whitehome_1

เมื่อนึกถึงคาเฟ่สีขาวที่หัวหิน ร้านแรกที่เราจะรู้จักกันก็คือ “ไวท์ โฮม คาเฟ่” ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็น “บ้านสีขาว” ขนาดหลังเล็กๆน่ารัก ที่นี่เพิ่งเปิดได้เข้าปีที่ 2 ภายในร้านมี 2 โซน ทั้งห้องแอร์ และโซนสวน ตกแต่งโทนสีขาวคลีนๆ น่ารักมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย ที่นี่เสริฟทั้งเมนูอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม ทำกันเองในครอบครัวแบบสไตล์โฮมเมด คัดสรรค์วัตถุดิบกันอย่างพิถีพิถัน แถมเจ้าของร้านยังน่ารักเป็นกันเองสุดๆ เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่น่าประทับใจ จดไว้ในลิสท์ไว้เลยสำหรับคาเฟ่สีขาว “white home cafe ”

Location: 2/86 ถ.แนบเคหาสน์ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 20.00 น.
Phone: 095 949 6220
Facebook: White Home Hua Hin


2.Wilaiwan Huahin
( วิไลวรรณ หัวหิน )

Wilaiwan_1

Wilaiwan_1

“วิไลวรรณ” ร้านชื่อดังคู่เมืองหัวหินที่ทุกคนต้องแวะ คาเฟ่สีฟ้าพาสเทลหลังใหญ่ในสไตล์อเมริกันคอจเทจ ด้านในตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีมดูเรียบง่ายสะอาดตา ให้ความรู้สึกสงบเงียบเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด โซนอินดอร์ที่นั่งมีมากมายหลายสไตล์ให้เลือกกันตามความชอบ หรือจะโซนด้านนอกช่วงเย็นบรรยากาศดีสุดๆ นั่งรับลมกันแบบชิลล์ๆ ที่นี่จำหน่ายทั้งอาหารและของหวาน มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ที่โดดเด่นเป็นพิเศษของที่นี่จะเป็นเมนูเค้ก เรียกว่าอร่อยถูกใจกันทุกเมนู ราคาก็คุ้มค่าสมคุณภาพกับการบริการดีๆ แบบนี้ต้องที่นี่ “วิไลววรณ”

Location: หัวหิน 87 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 9.00 – 21.00 น.
Phone:  032 655 156
Facebook: Wilaiwan Hua Hin


3.RONIN Capsule
( โรนิน แคปซูล )

Ronin_1

Ronin_1

“RONIN Capsule” ร้านคาเฟ่กึ่งแกลลอรี่น้องใหม่ เพิ่งเปิดช่วงปลายเดือนเมษาที่ผ่านมา คาเฟ่สีขาวเล็กๆ เหมือนแคปซูลจากความคิดของ คุณโลเล ทวีศักดิ์ นักวาดภาพประกอบชื่อดัง ตัวร้านเป็นตึก 2 ชั้น รูปแบบเดิมๆ แต่ปรับเปลี่ยนให้ดูเรียบง่ายด้วยสีขาว แบ่งเป็น 2 โซนคือส่วนร้านกาแฟบริการชา กาแฟดริป ขนมหวานและเมนูซุป กับส่วนแกลลอรี่จัดแสดงผลงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์คุณโลเล แถมมีผลงานจำหน่ายด้วย ขอบอกว่ามุมถ่ายรูปฮิปๆ เยอะมาก ถือเป็นคาเฟ่น้องใหม่ที่มีเอกลักษณ์น่าสนใจมากอีกที่กับ “โรนิน แคปซูล”

Location: 1/1 ซอยรวมเผ่า ถ.แนบเคหาสน์  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close:  เปิดบริการ 9.00 – 17.00 น. *หยุดทุกวันพุธ
Facebook: RONIN


4.บ้านกาแฟหัวหิน ณ ธาราการ์เด้น
( Baan Kafae @ Thara Garden  )

BaanKafae_1

BaanKafae_1

“บ้านกาแฟหัวหิน ณ ธาราการ์เด้น” คาเฟ่ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ บ้านสีขาวล้วนสามหลังติดๆ กันมีสนามหญ้าสีเขียว และวิวทะเลหัวหิน เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ชวนมาวิ่งเล่นกัน ภายในกว้างขวางมีมุมให้นั่งกันแบบเต็มอิ่ม ที่นี่จำหน่ายทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม แต่ที่โดดเด่นจะเป็นเมนูของหวาน เค้กมะพร้าวอ่อนสีขาว และเครื่องดื่มฟองนุ่มสีขาวเข้ากันกับบรรยากาศเป็นที่สุด ราคาก็คุ้มค่าสมราคากับวิวติดทะเลแบบนี้ เป็นอีกร้านที่ต้องแวะก่อนกลับ “บ้านกาแฟหัวหิน ณ ธาราการ์เด้น”

Location: 1417 ซ. Boat house Condominium 4 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ 11.00 – 21.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์ 11.00 – 22.00 น.
Phone: 099 646 3646
Facebook: บ้านกาแฟหัวหิน ณ ธาราการ์เด้น


5.bliss Cafe & Restaurant
( บลิส คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ )

bliss_1

 “บลิส คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์” คาเฟ่สีขาวสไตล์โมเดิร์นวินเทจออกแนวยุโรป ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง พนักงานบริการน่ารัก ด้านในมีที่นั่งให้เลือกมากมาย ทั้งแบบมากันเป็นกลุ่ม นั่งโต๊ะโซฟา หรือมาเดี่ยวๆ นั่งบาร์ชมวิวก็ไม่เหงา อาหารก็มีทั้งเมนูเมนคอร์สอย่าง สเต็ก สปาเก็ตตี้ พิซซ่า ต่อด้วยเมนูเป็นขนมหวาน เค้ก บิงซู ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อน ชา กาแฟ ก็มีเตรียมพร้อมให้บริการ ตกเย็นมามีแสงอาทิตย์สีทองส่องเข้ามาในร้านสีขาว ก็ยิ่งสวยงามไปใหญ่ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ครบจบในที่เดียวจริงๆกับ “บลิส คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์” 

Location: 178/221 ซ.หัวหิน 82 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Open-Close: เปิดทุกวัน 9:00 – 22:00
Phone:  098 712 8368
Facebook: bliss cafe huahin82

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ