tripgether.com

5 ที่พักหัวหินพร้อมสระว่ายน้ำหน้าห้อง

123,529 ครั้ง
7 พ.ค. 2561

หัวหิน มีอะไรดีทำไมหลายคนที่เคยไปแล้วอยากไปอีก นอกจากมีทะลที่สวยงามแล้ว ยังเป็นเมืองที่มีที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งแหล่งช๊อปปิ๊ง ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก รวมทั้งที่พักบรรยากาศดีๆ เหมาะกับการมานอนตากอากาศ เพราะชายหาดนั้นหัวหินยาวววววว ไปจนถึงชายหาดปราณบุรีนั้น มีความเงียบ สงบ จึงเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยความสบายนี้เอง เราจึงอยากจะชวนคุณมาพักผ่อน กับที่พักพร้อมสระว่ายน้ำ แอบบอกเลยนะบางที่ ก้าวเท้าออกมาจากบ้านพักก็ ตู้มมมม !! กระโดดลงสระว่ายน้ำทันที


1.สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท
( Supatra Hua Hin Resort )

ที่พักหรูระดับ 4 ดาว ที่มีดีไซน์การตกแต่งด้วยสไตส์บูทีค เรียบง่าย แต่ก็ดูหรูหราไปพร้อมกัน โดยบ้านพักแต่ละหลัง จะตกแต่งด้วยสีเหลืองสดใส แวดล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิด ให้ความรู้สึกเงียบสงบ สบายๆ โดยห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ คุณสามารเลือกได้ตามความชอบ ด้านในห้องยังนำเอาลายผ้าขาวม้า มาประดับตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์ พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับสายรักสุขภาพ คุณยังสามารถว่ายน้ำออกกำลังได้อีก นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว คุณยังได้เพลินกับบรรยากาศยามเย็นที่พระอาทิตย์ กำลังตกลงไปในน้ำทะเลอีกด้วย เป็นภาพที่งดงามเหมือนภาพวาดเลยทีเดียว







Location: 143/18 ถ.ตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
How to go: https://goo.gl/maps/wTLDJ2d3eBM2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 – 8,000 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 655 346, 086 331 6651
Website: สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท
Facebook: สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท


2.กรีน แกลเลอรี่ หัวหิน
( Green Gallery Hua Hin )

บ้านพักตากอากาศที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ยุค ร.5 ซึ่งเดิมทีเคยเป็นบ้านพักตากอากาศของ หม่อมเจ้าเราหินาวดี ดิศกุล พระธิดาในสมเด็จพระเจ้าพระบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ โดยเป็นบ้านพักตากอากาศแบบไทยผสมโคโลเนียล แต่ปัจจุบันมีการปรับปรุงใหม่ ให้มีความเป็นวินเทจประยุกต์ ที่เน้นสีเขียว และขาวเป็นหลัก แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นบ้านพักตากอากาศไว้ แต่ถึงจะเป็นบ้านพักตากอากาศสมัยก่อน แต่ที่ กรีน แกลเลอรี่ หัวหิน ก็มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายเล่น ใครที่หลงเสน่ห์ความคลาสสิก ความวินเทจ คุณต้องลองมาสัมผัส

Location: 3/1 ถ.ดำรงราช อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
How to go: https://goo.gl/maps/8QRSR7MPP352
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,837 – 7,257 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 083 791 0222
Website: กรีน แกลเลอรี่ หัวหิน
Facebook: กรีน แกลเลอรี่ หัวหิน


3.เชโลน่า พูล วิลล่า
( Chelona Pool Villa )

ที่พักที่ไม่ได้มาในรูปแบบโรงแรม หรือรีสอร์ท แต่มาในรูปแบบคอนโดที่สามารถให้พักเป็นรายวัน โดยที่พักในรูปแบบคอนโดมีข้อดีตรงที่ มีห้องรับแขก ห้องครัว ซึ่งคุณสามารถหอบหิ้วเอาของทะเลสดๆ มาทำกินกันเองได้เลยที่นี้ เชโลน่า พูล วิลล่า นี้จะตกแต่งให้คล้ายเมืองซานโตรินี่ ที่เน้นทาสีขาวตัดกับสีน้ำเงินเข้มสดใส คือมันสวยมากประหนึ่งเรามาเที่ยวเมืองแถบยุโรปเลย และจุดเด่นที่ดูเก๋สุดๆ คือสระว่ายน้ำที่ไหลผ่านเหมือนเมืองเวนิส ที่มีแม่น้ำไหลผ่านเมือง นอกจากนั้นยังมีสไลเดอร์ให้คุณได้เล่นอีกด้วย ใครที่อินกับความสวยคลาสสิกต้องมา

Location: 108/355 ซ.เขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 – 4,750 /คืน *ราคาไม่นี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 082 717 3377
Facebook: เชโลน่า พลู วิลล่า

 


4.เล็ทส์ ซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท
( Let’s Sea Hua Hin Ai Fresco Resort )

ที่พักสไตส์ Modern สุดโรแมนติคเหมาะกับคู่รัก ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ จนน่าสะกิดชวนคนข้างๆ มาเติมความหวานซะเหลือเกิน โดยห้องพักของที่ เล็ทส ซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 2 แบบ คือแบบ Studio Pier Pool Access ที่จะติดกับสระว่ายน้ำ ที่สามารถกระโดดตู้มลงไปเล่นได้เลย หรือจะเป็นแบบ Moon Deck Duplex Suite เป็นห้องพักชั้น 2 มีระเบียงดาดฟ้าส่วนตัวให้คุณนอนดูดาว หรือ นอนอาบแดดได้ตามชอบ แม้ห้องพักจะอยู่ชั้นบน แต่คุณก็สามารถเดินมาใช้สระว่ายน้ำที่ส่วนกลางได้ หากอยากเล่นน้ำทะเลหรือเดินเล่นชายหาดก็ไม่มีปัญหา เพราะอยู่ใกล้กันมากๆ

Location: 88/188 ซ. หัวถนน 23 ถ.เขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
How to go: https://goo.gl/maps/5oY3xdP9GRB2
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 – 6,719 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 536 022
Website: เล็ทส์ ซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท

 


5.หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Huahin Marriott Resort & Spa )

ที่พักหรูหราระดับ 5 ดาว ภายนอกอาจจะดูทึบเหมือนโรงแรมทั่วไป แต่พอเดินเข้ามาข้างในจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไป เพราะด้านในคือร่มรื่นสุดๆ สวนสีเขียวที่ถูกจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย มองแล้วเพลินตา การตกแต่งเน้นใช้สีน้ำตาลจากไม้ สีขาว และสีเขียวจากต้นไม้เป็นหลัก ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ห้องก็มีให้เลือกหลายแบบ แล้วแต่คุณจะพอใจเลย นอกจากนั้นสระว่ายน้ำยังมีถึง 3 แบบให้คุณเลือกเล่น ทั้งแบบ Outdoor Pool, Audult Pool, Family Pool และสระอื่นๆ ให้คุณเล่นจนตัวเปื่อยไปเลย หรือถ้าอยากจะเล่นน้ำทะเลก็ใกล้นิดเดียว

Location: 107/1 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน
How to go: https://goo.gl/maps/rQWLBVGokan
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 6,031 – 16,111 /คืน *ราคานี้รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 032 904 666
Website: แมริออท หัวหิน แอนด์ สปา
Facebook: แมริออท หัวหิน แอนด์ สปา


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ