tripgether.com

Pava Coffee คาเฟ่สไตส์ Loft Material ที่อยากให้คุณสัมผัส

5,119 ครั้ง
2 พ.ค. 2561

จังหวัดสมุทรสงคราม หากเอ่ยชื่อสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว หลายคนคงนึกถึง  ตลาดน้ำอัมพวา ล่องเรือไหว้พระ หรือการพักผ่อนริมคลองชมวิถีชีวิตชาวบ้านแล้ว แต่ที่นี้ยังมีคาเฟ่สุดชิค สไตส์ Loft Menterial ที่เน้นการโชว์วัสดุเป็นหลักในการตกแต่ง คาเฟ่ชิคๆ เท่ห์ๆ มุมถ่ายรูปเยอะ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบทานกาแฟ ในบรรยากาศดีๆ การตกแต่งที่ลงตัว ชวนให้นั่งจริงๆ สวยขนาดไหนตามมาชมกันเลยค่ะ….

900x600-PavaCoffee-03


หน้าร้านถูกตกแต่งด้วยอิฐมอญแดง แบบเปลือยๆ เท่ห์ๆ มีกลิ่นอายความเป็น Rustic นิดๆ เมื่อเข้ามาภายในร้านจะเป็นการแต่งแบบ Loft Material โดยการตกแต่งแบบนี้มาจากความชอบของคุณหนึ่ง สมชาย กอบอุดมวนิช ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านอยู่แล้ว จึงนำมาเป็นไอเดียในการตกแต่งร้าน และการจัดร้านที่เน้นโชว์วัสดุนี้เอง ที่ทำให้บรรยากศอบอุ่นและโรแมนติกในคราวเดียวกัน

ร้านแบ่งเป็น 2 โซน ทั้งโซน Outdoor และ Indoor ถ้าคุณอยากนั่งรับลม ก็สามารถนั่งได้ที่โซน Outdoor ภายในร้านก็ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มีความดิบแต่ให้กลิ่นอายความอบอุ่นผสมอยู่ เพราะมีการเอาดอกไม้แห้ง มาห้อยเพดานเป็นความแตกต่างที่ถือว่าลงตัวเลยทีเดียว



หรือจะเป็นมุมสงบๆ ก็ถือว่าเป็นมุมสบายๆ อีกมุม


ชื่

ชื่นชมความงามของผนังนิสนึ่ง ที่นี้ก่ออิฐสวยจริงๆ ดูซิเป็นแถวเชียว

อาหารของที่นี้ก็เด็ดไม่แพ้ บรรยากาศร้านเลยนะ 

สปาเก็ตตี้น้ำยาปู ไข่ลาวา รสชาติเข้มข้นถึงใจ 

ต่อกันอีกจาน กับ ยำปลาทู รสชาติครบเครื่องถึงใจ

 

เฟตตูซีนี่หมึกดำผัดพริก จานนี้ก็เด็ดไม่แพ้ใครนะคะ

 

ปิดท้ายด้วย สมูทตี้โยเกิร์ตลิ้นจี่ เปรี้ยวๆ หวานๆ แก้วนี้บอกว่าดับร้อนได้ดีสุดๆ

Location: 115 ถนนสมุทรสงคราม-บางแพ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Open-Close: ร้านเปิดให้บริการวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 10.00 – 22.00 น. // วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 24.00 น. 
Phone: 094 497 7794
Facebook: Pava


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ