tripgether.com

Say Hay คาเฟ่เปิดใหม่นครปฐม บรรยากาศอย่างชิลล์ มีหงส์ มีเมล่อน

57,835 ครั้ง
30 เม.ย. 2561

Say hay !! ทักทายกันแบบซี้ปึกซะหน่อย นอกจากจะเป็นคำทักทายแล้ว ยังเป็นชื่อร้านคาเฟ่น้องใหม่แห่งพุทธมณฑลสาย 7 ด้วยนะ คาเฟ่น้องใหม่หัวใจฟรุ้งฟริ้งแห่งนี้ พึ่งเปิดได้ไม่นาน แต่บอกเลยว่าความเก๋ และบรรยากาศไม่ใหม่ตามนะจ๊ะ ตัวร้านตั้งอยู่กลางน้ำให้คุณได้ดูหงส์ขาว หงส์ดำ ว่ายน้ำเล่นเพลินๆ ที่พิเศษอีกอย่างคือฟาร์มเมล่อน ที่คุณสามารถซื้อกลับไปรับประทานได้แบบฟินๆเลยนะจ๊ะ พูดโน้มน้าวขนาดนี้แล้วจะไม่ใจอ่อนหน่อยเหรอ งั้นตามมาดูภาพบรรยากาศกันเลย


ร้านน้องใหม่แห่งพุทธมณฑลสาย 7  คาเฟ่น่ารักๆ ที่รายล้อมไปด้วยหงส์ดำ หงส์ขาว แต่ไม่มีหงส์ทอง และหงส์แดงนะคะ ร้านตกแต่งสไตส์ Modern Loft โดยร้านตั้งอยู่กลางน้ำ มีสะพานเชือกให้คุณเดินเข้าไปในตัวร้าน ระหว่างทางเดินบนสะพาน เจ้าหงส์ทั้งหลายก็จะพากันว่ายน้ำชูคอ ให้คุณได้ถ่ายรูปสวยๆ

สะพานไม้สีแดงสดใส ยิ่งโดนไฟตอนกลางคืนยิ่งสวย เอ๊ะ !! ทางเดินระหว่างทางไปสวนเมล่อน เจอหงส์ดำกำลังเม้ามอยกันสุดฤทธิ์

รับซักลูกมั้ยคะ ลูกใหญ่มากๆ ถ้าใครที่ชอบทานเมล่อน ก็สามารถซื้อกลับไปทานได้นะคะ แต่ต้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่ก่อนนะ ไม่ตัดไปสุ่มสี่สุ่มห้า ไม่งั้นอาจจะต้องจ่ายค่าปรับแทนค่าเมล่อนนะจ๊ะ

ภายในร้านจัดแบบ Modern Loft ผสมกับ Natural นิดๆ การนำต้นเฟินมาห้อยไว้ทำให้รู้สึก สดชื่น มีชีวิตชีวา ตัดกับสีส้มของผนังให้ความรู้สึกอบอุ่นละมุนสุดๆ ที่ร้านมี 2 โซน คือ Indoor และ Outdoor ซึ่งโซน Indoor เราเห็นบรรยากาศไปแล้ว 


โซน Outdoor สามาถเดินได้รอบๆ และยังติดน้ำให้คุณได้ดู หงส์ขาว หงส์ดำ ว่ายน้ำเล่นเพลินๆ

ถ้าคุณกินอิ่มแล้วสามารถมานั่งถ่ายรูปเก๋ๆ หรือจะมานั่งรับลมตรงนี้ก็ได้นะ

ชมบรรยากาศร้านไปแล้ว มาดูเมนูอาหารกันซะหน่อย 

เมนูแรกก็ต้อง สั่งเมนูแนะนำของร้าน คือ เมล่อน เซเฮปั่น หวานๆมันๆ สดมากเพราะเอามาจากสวนเมล่อนของร้าน ราคาน่ารักกรุบกริบเพียงแค่ 120 บาท

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ชีสเน้นๆ ข้นๆ เบค่อนกรอบๆ ราคาก็ไม่แร๊งส์ ! จนน้ำตาตกใน โดยจานนี้ราคาเพียง 180 บาท

ปิดท้ายด้วยซุปสตูถั่ว รสชาติมันๆ ซดกันเพลินๆ ราคาน่ารักอีกแล้ว โดยราคาเพียงแค่ 120 บาท

ร้าน Say Hay Cafe & Cusineสวย บรรยากาศดีๆ อาหารรสเลิศ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเดินทางเพียงนิดเดียว ก็สามารถหลีกหนีบรรยากาศวุ่นวายจากกรุงเทพ มาผ่อนคลายให้ร่างกายได้พักผ่อนแบบเต็มที่ นอกจากอิ่มอร่อยแล้ว เรายังอาจจะมีของติดไม้ติดมือกลับบ้าน ไปฝากคนที่บ้าน เพื่อนฝูง หรือ เจ้านาย อีกด้วยนะเอ่อ  

 


Location:
12/4 ม.5 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม พุทธมณฑลสาย 7 (ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ร้านอยู่ไม่ไกลจากปากซอย)
How to go: https://goo.gl/maps/fuGRRk6gbEG2
Open-Close: ร้านเปิดทุกวัน 11:00 – 21:00 น.
Phone: 065 629 6142
Facebook: เซย์ เฮ แอนด์ คูซีน


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ