tripgether.com

5 ที่พักเล็กๆ ริมน้ำกาญจนบุรี ดีไซน์สุดคิ้วท์ เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก

30,704 ครั้ง
18 เม.ย. 2561

หน้าร้อนนี้ใครใครก็ต้องนึกถึงบรรยากาศเย็นๆ ในที่พักแบบแพลอยน้ำในจังหวัดกาญจนบุรีที่ใครๆ ก็ต้องเคยไป มีไม่น้อยที่ตกหลุมรักในบรรยากาศริมน้ำสบายๆ และอาจจะมีบ้างที่ไปบ่อยจนอยากจะหาที่พักแนวอื่น แน่นอนว่าจังหวัดกาญจนบุรีไม่ได้มีเพียงที่พักแบบแพริมน้ำเท่านั้น แต่ยังมีที่พักที่สามารถตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว ดีไซน์น่ารัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบรรยากาศริมน้ำแสนร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน


1. จัง จา ฮัท รีสอร์ท
(Jung Ja Hut)

 

หากใครเบื่อความวุ่นวายของแพริมน้ำกาญจบุรี อยากได้ที่พักแบบสงบๆ จัง จา ฮัท (Jung Ja Hut) เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะครอบครัวที่อยากมาพักผ่อนยาวๆ ในวันหยุด ต้องถูกใจกับการตกแต่ง ที่เห็นแล้วจะต้องตกหลุมรักกับห้องพักสไตล์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้านต้นไม้เล็กๆ แสนร่มรื่น หรือบ้านพักริมน้ำแสนน่ารัก ไม่ว่าจะแบบไหนก็พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำ และอ่างจากุชชี่กลางแจ้งไว้ชมวิวแม่น้ำแควน้อยและภูเขา ในยามพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกอีกด้วย

Location: 46/19 หมู่ 10 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900-3,500 บาท (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  081 869 8257
Website: จังจาฮัท, กาญจนบุรี


2. ปิงปาลีย์ รีสอร์ท
(Pingpalee Resort)

สำหรับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบส่วนตัวสุดๆ ปิงปาลีย์ รีสอร์ท (Pingpalee Resort) ที่พักเล็กๆ ริมแม่น้ำแควน้อย ในบรรยากาศอันแสนสงบ ชวนให้เข้ามาพักผ่อน ด้วยการตกแต่งอย่างน่ารัก โดยใช้สีชมพูเข้ากับสีเขียวขจีของภูเขาตัดกันอย่างลงตัว นอกจากจะรู้สึกอยากเข้ามาพักแล้วแน่นอนว่าต้องถ่ายรูปอวดซักหน่อย ปิงปาลีย์ รีสอร์ท มีที่พักทั้งแบบห้องพักติดริมน้ำ พูลวิลล่า พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส นวดแผนไทย และอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ที่จะทำให้ได้พักผ่อนอย่างสบายจนไม่ต้องออกไปไหน

Location: 229 หมู่ 10 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,900 – 5,800 บาท/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090 138 7309 , 087 549 2744
Website: ปิงปาลีย์, กาญจนบุรี


3. เลอบาแซง รีสอร์ท
(Le Bassin)

เลอบาแซง (Le Bassin) ที่พักเล็กๆ แต่อบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่ถูกโอบล้อมด้วยขุนเขาและลมเย็นๆ จากริมแม่น้ำแคว ทำให้เลอบาแซงเป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวาย และเข้ามาชาร์ตพลังแบบชิลล์ๆ  ที่พักมีให้เลือกทั้งแบบบ้านพัก และกระโจมริมน้ำ ที่เมื่อเปิดประตูออกไปจะพบเข้าไปแม่น้ำแคว แค่คิดก็รับรู้ได้ถึงลมเย็นๆ ที่พัดผ่านเข้ามา อีกทั้งยังมีมุมสวนน่ารักๆ หลากหลายมุมให้ถ่ายรูปกัน เป็นอีกที่ที่เหมาะกับการมาชาร์ตพลังให้กับตัวเองอย่างแท้จริง

Location: 35 หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,000 – 3,800 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 092 617 5111
Facebook: เลอ บา แซง, กาญจนบุรี


4. บ้านกกกอด

 

สายอิงแอบแนบชิดธรรมชาติต้องหลงรักไปกับ บ้านกกกอด โฮมสเตย์ที่โอบล้อมไปด้วยต้นกกและขุนเขา มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบตามวิวที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นห้องพักเล็กๆ แบบบ้านกระท่อมไม้และกระโจมเต๊นท์วิวเขื่อน บ้านชมดาว บ้านริมน้ำ รวมถึงบ้านพักขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะแบบไหนก็เห็นวิวและได้รับบรรยากาศอันแสนสดชื่นจากลมเย็นที่พัดผ่านภูเขาและแม่น้ำเข้ามา นอกจากบ้านพักที่แสนสบายแล้วยังมีกิจกรรมที่สามารถทำให้ใกล้ชิดธรรมชาติเข้าไปอีกอย่างการพายเรือคายัคชมวิวเขื่อน รับรองว่าต้องตกหลุมรักกับบรรยากาศจนต้องกลับมาอีกครั้ง

Location: 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,200 – 3,800 บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 085 519 1953, 092 580 0058
Facebook: บ้านกกกอด, กาญจนบุรี


5. สวีทโฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์
(Sweet Home Floating House)

 

แพกาญจนบุรีไม่ได้มีแต่แพกลางน้ำใหญ่ๆ ที่ดูวุ่นวาย แต่ยังมีแพเล็กๆ ในบรรยากาศน่ารักที่ต้องลองเข้าสัมผัสอย่าง สวีทโฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์ (Sweet Home Floating House) ที่พักแพลอยน้ำบนเกาะส่วนตัว แน่นอนว่านอกจากบรรยากาศท่ามกลางเขื่อนศรีนครินทร์ที่ดีแล้วยังเป็นที่พักที่มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายมาลองใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ที่ไม่ได้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนโรงแรม อีกทั้งไฟฟ้าก็เป็นระบบโซลาร์เซลล์ทำให้อาจจะไม่มีไฟฟ้ามากพอ ถึงแม้จะดูเป็นข้อเสียแต่ก็ยังมีข้อดี ที่ทำให้ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริงโดยไม่มีเทคโนโลยีมาขวางกั้น เป็นที่พักอีกที่ที่อาจจะทำให้ตกหลุมรักได้ 

Location: เขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาห้องละ 890 บาท/พักได้ 2 คน, ราคาเหมาหลัง 3,500 บาท/พักได้ 8 คน, มาคนเดียวคิด 500 บาท/ห้อง
Phone: 090 649 2829
Facebook: สวีทโฮม โฟลทติ้ง เฮ้าส์, กาญจนบุรี

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ