tripgether.com

บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท ที่พักสุดเก๋สไตล์มัลดีฟส์น้อยๆ บนเกาะเสม็ด มันเด็ดจริงๆ

7,137 ครั้ง
17 เม.ย. 2561

ช่วงนี้ใครก็อยากไปทะเล และทะเลในฝันของใครหลายๆ คนคงเป็นมัลดีฟส์ เพราะนอกจากที่พักจะหรูหราน่าพักผ่อนแล้ว น้ำทะเลยังใสแจ๋วจนน่าโดดลงน้ำมากๆ แต่ถ้าใคร Budget ไม่พอทริปนี้ขอพาไปใกล้ๆ ที่เกาะเสม็ด เช็คอินที่พักสุดเก๋ มีความเป็นมัลดีฟส์น้อยๆ ให้คุณได้ Happy กันที่ “บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท”


บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี จัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัวฝั่งหนึ่งเป็นที่พักและอีกฝั่งหนึ่งเป็นบาร์ โดยห้องพักทั้งหมดจะตั้งอยู่บนเนินเขา ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ แบ่งออกเป็นห้อง SeaSide View, Garden View และ Deluxe Garden View

โดยห้อง SeaSide View จะตั้งอยู่บนเนินที่สามารถมองเห็นทะเลได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับพื้นที่ของบาร์ ที่คุณสามารถเดินจากห้องพักมาชิลล์เอ้าท์ได้เพียงไม่กี่วินาที

ส่วนภายในห้องพักตกแต่งด้วยปูนเปลือย ที่เน้นโชว์ความดิบและเท่ มีพื้นที่กว้างขวาง และมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวกอย่างดี

ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นห้องพักท่ามกลางสวนไม้ร่มรื่นอย่างห้อง Garden View และ Deluxe Garden View ภายในจะตกแต่งคล้ายๆ กัน แต่จะมีพื้นที่กว้างขึ้นมาอีกนิด มีโซฟาในห้องพักให้คุณได้นั่งชมวิวสวน ผ่านกระจกบานใหญ่ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะจะชวนกันมาพักผ่อนเป็นที่สุด

ส่วนภายในห้องน้ำที่นี่ก็เลือกใช้ชุดสุขภัณฑ์อย่างดี จัดแบ่งโซนเปียกและโซนแห้ง และยังมีเครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ ทั้งสบู่ ยาสระผม และอื่นๆ อีกเพียบ

จากห้องพักข้ามมาอีกฝากถนนจะเป็นบาร์และห้องอาหารของรีสอร์ท ที่ออกแบบและตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋

โซนที่นั่งภายในร้านถูกออกแบบให้โล่ง โปร่ง สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากทุกโต๊ะ

มีที่นั่งโซฟาเบดริมหาด มีเปลตาข่ายให้คุณได้นอนกลิ้งเหนือน้ำทะเล และที่สำคัญบริเวณนี้น้ำยังใสแจ๋วจนสามารถมองเห็นปลาหลากสีในทะเลได้อีกด้วย

มุมพักผ่อนชิลล์ๆ เห็นน้ำทะเลใสแจ๋ว

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนสไตล์มัลดีฟส์น้อย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี มีความหลากหลายให้คุณรู้สึกไม่เบื่อ หากอยากชิลล์ท่ามกลางสวนก็สามารถนอนกลิ้งในห้องพัก พร้อมชมวิวบานกระจกบานใหญ่ได้แบบเพลินๆ หรือถ้าอยากปรับฟีลลิ่งเก๋มานอนอาบแดดริมหาดที่นี่ก็ให้ความรู้สึกถึงมัลดีฟส์นิดๆ เหมาะที่จะมาพักผ่อนชิลๆ สักคืนสองคืน

Location: เกาะเสม็ด 140 หมู่ 4 อ่าวน้อยหน่า ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 4,500 – 5,200 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 644 440, 092 426 6464
Website: บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท, เกาะเสม็ด


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ