tripgether.com

มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท ที่พักติดหาดวงเดือน น่าไปนอนชิลล์ ดูวิวทะเล ออกฮาเฮยามค่ำคืน

7,208 ครั้ง
10 เม.ย. 2561

Hula Hula a la la  ไปทะเล Hule hula yeah yeah ทุกเวลา ~ เกริ่นมาแบบนี้ แน่นอนว่าเราจะพาคุณไปเต้นฮาวายอยู่ชายทะเล หน้าร้อนทั้งทีเราจะนอนเหงาอยู่ทำไม ไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า และทะเลเมืองไทยก็ขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลที่สวยติดอันดับต้นๆ เลยนะเออ แต่จะให้เดินทางไกลๆ ไปเที่ยวทะเลใต้คงไม่ไหว งั้นไปเที่ยวใกล้ๆ บนเกาะสวยน้ำใสที่เสม็ดกันมั้ยละ อย่างที่เค้าว่าไปเกาะเสม็ดจะเสร็จทุกรายจริงรึเปล่า เราต้องไปพิสูจน์กันเองนะจ๊ะ หลังจากที่สนุกสุดเหวี่ยงแล้วนั่น เราขอแนะนำที่พักบรรยากาศดีๆ มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท บนอ่าววงเดือน รีสอร์ทที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น เหมือนอยู่ท่ามกลางสวน ทั้งยังมีห้องพักมากมายให้คุณได้เลือกทั้งแบบเพื่อน แบบครอบครัว แบบคู่รัก ราคาก็สบายกระเป๋านะขอบอก


มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท  ที่พักราคาประหยัด ที่มีให้เลือกทั้งแบบครอบครัว แบบมาเป็นแก๊งเพื่อน หรือจะมาหวานๆ แบบคู่รัก ตั้งอยู่บริเวณกลางหาดวงเดือน เดินเพียงนิดเดียวก็สามารถสัมผัสกับน้ำทะเลใส หาดทรายขาวได้แล้ว โดยหน้าที่พักยังมีเตียงผ้าใบเรียงรายฟรีสำหรับผู้ที่เข้าพัก หากใครเมื่อยล้าก็สามารถนวดแผนไทยได้ (มีค่าใช้จ่าย)

มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 75 ห้อง แบ่งเป็น ทั้งหมด 5 แบบ แต่วันนี้เราเก็บภาพมาฝากกัน 2 แบบด้วยกันคือ Deluxe และ Mini Suite โดยตัวห้องพักจะไม่ติดชายหาด หากแต่ตั้งอยู่ในวิวสวนที่ร่มรื่นย์ เย็นสบายเหมือนเราอยู่ในสวนหน้าบ้าน แต่ถ้าคุณต้องการเล่นน้ำทะเลก็เดินเพียงไม่กี่ก้าวคุณก็สามารถสนุกได้เต็มที่

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จะให้คุณได้สนุกแบบเต็มที่ ฟรีเฉพาะผู้เข้าพัก ไม่อนุญาติให้คนนอกเล่นได้

ห้องพักแบบ Deluxe สามารถพักได้ 2 คน โดยการตกแต่งภายในเน้นความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นลายไม้ หรือกรอบรูปบนหัวเตียง ที่จะปักเป็นรูปสัตว์ของไทยต่างกันไป ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ แต่ถ้าคุณต้องการใช้ไดร์เป่าผม หรือที่จุดกันยุง ต้องไปแจ้งที่เคาเตอร์ทางพนักกงานจะบันทึกเบอร์ห้องไว้ ฟรีไม่มีค่าบริการ


ห้องพักของ มาริบู การ์เด้น รีสอร์ท ส่วนใหญ่เป็แบบ Conecting Room คือประตูที่สามารถเปิดหากันได้ หากคุณมากับเพื่อนสามารถเปิดหากันได้อย่างสะดวกสบาย


ส่วนห้องน้ำกว้างขว้างสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครอบครัน ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ ยาสีฟัน หมวกคลุมอาบน้ำ

ห้องพักแบบ Mini Suite สามารถพักได้ 4 คน มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก เหมาะสำหรับผู้ที่มาพักแบบครอบครัว ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือกลุ่มเพื่อนที่อยากอยู่ด้วยกัน โดยห้องพักแบบ Mini Suite จะมีเพียงห้องเดียวเท่านั้น และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น และมินิบาร์

ห้องนั่งเล่นภายใน ไว้สำหรับนั่งเล่นและพูดคุยกัน

ภายในห้องนอนสามารถมองวิวสวนได้ 

ห้องน้ำภายในตัวห้องนอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครอบครันทั้ง เครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ และ Shower Cap


บ้านพักมีป้ายบอกชัดเจน ไม่ต้องกลัวหลงนะคะ 

Aowongduan_5

หากใครกำลังมองหาที่พักบนเกาะเสม็ด มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท ไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง คุณสามารถเดินทางไปยังหาดทรายแก้วได้เพียง 10 นาที ก็สามารถไปลั้นล้ายามค่ำคืนได้แล้ว โดยที่รีสอร์ทยังมีเรือข้ามฟากส่วนตัว ที่คุณสามรถขึ้นจากฝั่งระยองมาถึงทางรีสอร์ทได้โดยตรง สำหรับใครที่อยากขี่มอไซต์รอบเกาะ ทางรีสอร์ทก็ยังมีให้คุณเช่า สะดวกสบาย ไม่ต้องไปหาที่อื่นให้วุ่นวาย

 

Location: 77 หาดวงเดือน เกาะเสม็ด อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500-6,000  บาท/หลัง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 427 277

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ