tripgether.com

เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท ที่พักเท่ๆ บนเกาะเสม็ด มีสะพานยื่นลงทะเล เหมาะมาเช็คอิน เดินเล่นถ่ายรูป

15,766 ครั้ง
6 เม.ย. 2561

เกาะเสม็ด อีกทั้งบนเกาะเสม็ดยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย มีโรงแรม รีสอร์ทให้เลือกพักผ่อนอย่างมากมาย ซึ่งนักท่องเที่ยวคนไทยส่วนใหญ่จะนิยมไปพักแถมหาดทรายแก้วที่เน้นสายบันเทิง คนจึงค่อนข้างจะวุ่นวาย แต่จริงๆ แล้วบนเกาะเสม็ดนั้นมีชายหาดบรรยากาศชิลล์ๆ ที่เหมาะสำหรับพักผ่อนอย่างเช่น อ่าวน้อยหน่าที่มาพร้อมกับที่พักสุดชิลล์ อย่างเกาะเสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท ที่รับรองว่าถ้าได้มาเช็คอินคุณจะได้รับพลังดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน…


เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์โรงแรมตกแต่งแบบทรอปิคอล พื้นที่ของโรงแรมมีสองฝั่ง ถูกกั้นด้วยถนนสายเล็กๆ โดยที่พักจะแวดล้อมไปด้วยสวนไม้ร่มรื่นตั้งอยู่ด้านใจติดกับเนินเขา 

ส่วนอีกด้านจะเป็นบริเวณห้องอาหารและล็อบบี้ตั้งอยู่ติดริมทะเล ตัวอาคารบริเวณนี้จะเป็นแบบเปิดโล่ง ที่ไม่ว่าคุณจะยืนอยู่จุดไหนก็สามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ได้ทุกเมื่อ

หลังจากเช็คอินเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยยกกระเป๋าสัมภาระไปส่งที่ห้องพัก ซึ่งเป็นสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล สูง 4 ชั้น และทุกห้องจะหันหน้าไปทางทะเลและยังมีระเบียงส่วนตัวทุกห้องอีกด้วย

ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย มีทั้งโทรทัศน์ เคเบิ้ล Wifi-Free ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม และชุดอุปกรณ์อาบน้ำที่คุณไม่ต้องแบกข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาให้หนัก

หากใครอยากผ่อนคลายด้วยกิจกรรมสนุกๆ ทางรีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีเตียงอาบแดด เรือคายัค ห่วงยางแฟนซีให้เล่นกันแบบฟรี หรือถ้าใครอยากดำน้ำชมความสวยงามโลกใต้ทะเลก็สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ล็อบบี้ได้เช่นกัน

หากช่วงเย็นอยากชิลล์เอ้าท์ด้วยเครื่องดื่มชื่นใจสักแก้วริมทะเล ก็มีบาร์บรรยากาศฮิปๆ เปิดให้บริเวณ และยังมีโชว์ควงกระบองไฟให้ชมรอบ 19.00 น. อีกด้วย

และในช่วงเช้าที่นี่ยังมีลานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติให้คุณได้อิ่มอร่อย กันก่อนที่ออกเดินทางไปท่องเท่ียวสถานที่ต่างๆ อีกด้วย 

เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท เป็นที่หนึ่งที่พักที่ตั้งอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกและไม่วุ่นวาย แถมยังมีชายหาดส่วนตัวให้เราได้เดินเล่นเตะทราย สะพายกล้องถ่ายรูปเล่นกันแบบเพลินๆ ไฮไลท์ของทีนี่ยังมีสะพานยื่นลงกลางทะเลที่เราสามารถมองเห็นตัวปลาได้ อีกทั้งยังมีท่าเรือส่วนตัวที่ช่วยให้การเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนนั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีก…

 

Location: 15 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/ห้อง/ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 038 018 457 หรือ 090 090 6237
Website: Samed Hideaway Resort
Facebook: Samed Hideaway Resort

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ