tripgether.com

เตรียมควักกระเป๋า!! กับมือถือที่นี่เจ๋งที่สุดใน พ.ศ.นี้ กับ Sumsung Galaxy S9 และ S9+ ตัวใหม่ล่าสุด

2,145 ครั้ง
21 มี.ค. 2561

เตรียมกวักกระเป๋า!! กับมือถือที่นี่เจ๋งที่สุดใน พ.ศ.นี้ กับ Sumsung Galaxy S9 และ S9+ ตัวใหม่ล่าสุดที่เปิดมาพร้อมกับลูกเล่นเจ๋งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียงระดับพรีเมียมในลำโพงสเตอริโอคู่  ทั้งยังรองรับระบบเสียงดอลบี้แอทโมส (Dolby Atmos)ให้เสียงสมจริงแบบ360 องศา มาพร้อมกับจอภาพไร้กรอบแบบโค้ง (Immersive Infinity Display) ที่โค้งมนกลมกลืนกับขอบโดยไม่รบกวนสายตา ให้สีชัด เป็นธรรมชาติ รับรองว่างานนี้ถ่ายรูปสนุกขึ้นอย่างแน่นอน

และยังมีบิ๊กซ์บี้ (Bixby) แพลทฟอร์มอัจฉริยะ ที่ติดไว้ที่กล้อง สามารถบันทึกภาพได้ทันท่วงที และจำแนกวัตถุได้แบบเรียลไทม์ และยังมีซัมซุง น๊อกซ์ (Sumsung Knox3.1) แพล๊ตฟอร์มรักษาความปลอดภัยล่าสุดที่พัฒนาร่วมกับบุคคลผ่านเทคโนโลยีไบโอแมทริกซ์ 3 รูปแบบ ได้แก่ สแกนม่านตา (Iris Scan) สแกนลายนิ้วมือ (Fingeprint Scan) และระบบจดจำใบหน้า (Face Recognition) โดยสามารถเลือกวิธีที่ปลอดภัยที่สุดได้

นอกจากนี้ยังมีระบบประมวลผลอันทรงพลังและหน่วยความจำด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 845 แรม 4GB สำหรับ S9 และ 6GB สำหรับ S9+ความจุ 64GB รองรับ Micro SD ที่รับรองว่าถ่ายรูป โหลดแอฟเจ๋งๆ ได้แบบไม่ต้องกลัวเมมเต็มอย่างแน่นอน

 

แถมยังได้สนุกไปกับกล้องคุณภาพสูงสำหรับถ่ายในสภาวะแสงน้อย (Low Light Camera) ทำงานโดยระบบอัตโนมัติปรับแสงน้อยลงน้อยเมื่ออยู่ในที่สว่าง และปรับแสงมากขึ้นเมื่ออยู่ในที่มืดได้อีกด้วย 

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเออาร์ อีโมจิ (AR Emoji)อีโมจิที่บ่งบอกอารมณ์ ที่เหมือนกับตัวเจ้าของสมาร์ทโฟนให้คุณไดส่งอีโมจิกวนๆ ปนน่ารักกันได้เก๋ๆ และที่สำคัญยังมีฟังชั่นซูเปอร์ สโลว์โมชั่น (Super Slowmotion) วีดีโอจับภาพเคลื่อนไหวสูงสุดถึง 960 เฟรมต่อวินาที 

 

โดยทาง Sumsung ยังได้พรีเซนเตอร์ ตัวแม่อย่างสายแฟชั่น ชมพู่ อารยา มาเป็นตัวแทนคนยุคใหม่กับสมาร์ทโฟนสุดเจ๋งนี้ด้วยนะเออ เอาเป็นกว่างานนี้กระเป๋าตังค์สั่นระรั่ว เตรียมกันให้พร้อมกับมือถือตัวใหม่ ลูกเล่นเยอะสุดๆ กับ Sumsung Galaxy S9 และ S9+ กันให้พร้อมนะเธอ

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ