tripgether.com

ครั้งแรกในเมืองไทย กับเหล่าบล๊อกเกอร์กว่า 200คน ในงาน Traveloka Blogger Awards 2017

2,282 ครั้ง
2 มี.ค. 2561

TRAVELOKA (ทราเวลโลกา) ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ ชั้นนำ (Online Travel Agent หรือ OTA) และยังเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ปัจจุบัน Traveloka ถือเป็นผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักอันดับหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย พร้อมทั้งยังเปิดให้บริการแล้วใน 5 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีในแต่ละประเทศ โดยเฉพาะในประเทศไทย ซึ่ง Traveloka ได้ก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจองเที่ยวบินและที่พัก สำรวจได้จากแอปพลิเคชั่นด้านการท่องเที่ยว ที่มียอดดาวน์โหลดติดอันดับต้นๆ ทั้งในระบบ iOS และAndroid

และในปี 2018 นี้ เป็นครั้งแรกที่ Traveloka ได้จัดงาน Traveloka’s Blogger Awards 2017 (เป็นการมอบรางวัลจากการตัดสินในปี 2017)  ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลครั้งใหญ่ครั้งแรกของ Traveloka ให้แก่บล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวที่เคยร่วมงานกับ Traveloka ในสาขาต่างๆ  ได้แก่  Best Photo 2017, Most Informative Blog 2017, Most Creative Blog 2017, Most Social Shares 2017 และ Most Popular Vote 2017


โดยมี คุณธีร์ ฉายากุล Country Manager Traveloka Thailand ขึ้นกล่าวเปิดงาน และกล่าวต้อนรับแขกผู้เกียรติทุกท่าน พร้อมด้วย คุณณัฐพล กาญจนวรนันท์ Digital Marketing Manager Traveloka Thailand ได้ขึ้นมาพูดถึงวิสัยทัศน์ของ Traveloka Thailand ในปีนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้พบปะพูดคุยและแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวกับเหล่าบล็อคเกอร์สายท่องเที่ยวชื่อดัง และ บล็อกเกอร์หน้าใหม่มาแรงมากมาย  อาทิ  บาส ภาณุภัทร์ จากเพจ GoWentGo,  ทีมงานจากเพจไปไงมาไง เป็นต้น อีกทั้งรับเกียรติจากเหล่าสื่อมวลชนที่เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมสังสรรค์ในงานนี้อย่างมากมายอีกด้วย






นอกจากบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเองจากเหล่าบล็อกเกอร์กว่า 200 ชีวิตแล้ว ทาง Traveloka ยังขอตอบแทนการสนับสนุนจากบล็อคเกอร์และสื่อมวลชนทุกท่าน ด้วยการแจกรางวัลใหญ่สุดพิเศษ ได้แก่ Voucher จาก Traveloka มูลค่า 20,000 บาท 1 รางวัล และ 10,000 บาท 1 รางวัล สำหรับจองตั๋วเครื่องบินและที่พักไปที่ไหนก็ได้!! พร้อมทั้ง รางวัลอื่นๆอีกมากมาย สำหรับผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน และยังมีการแจกรางวัล สำหรับบล็อกเกอร์และบุคคลทั่วไปที่เข้าร่วมสนุกในแคมเปญ Talk your Trip with Traveloka พร้อมรางวัล Voucher ตั๋วเครื่องบินและที่พัก เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียว นอกจากได้มาร่วมสังสรรค์ด้วยกันแล้ว ยังได้รับรางวัลใหญ่กลับบ้านอีกด้วย

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ