tripgether.com

48 ที่พักสวยใกล้กรุงเทพฯ ติดริมน้ำ และติดชายทะเล ที่ต้องแปะไว้บนไทม์ไลน์นะจ๊ะ

552,406 ครั้ง
27 ก.พ. 2561

จัดไปแบบขำๆ แต่สวยจริงๆ สวยจังกับ 48 ที่พักสวย
ที่เราได้รวบรวมมาฝากกันจะมีที่ไหนบ้างตามไปส่องกันนะจ๊ะ


1.เคบบางเสร่พัทยา
(Kapt  Bangsaray Hotel Pattaya)

เคบบางเสร่ (Kape  Bangsaray Hotel) อยู่ใกล้ๆ พัทยาขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้วแและการตบแต่งที่บอกเลยว่าจะต้องแปลกใจว่าขับมาไม่ไกลแต่ได้บรรยากาศเหมือนนั่งเครื่องบินไปมัลดีฟส์เลยทีเดียว ด้วยที่พักแบบ Kept Water Villa สไตล์บังกะโลยื่นลงไปถึงตัวทะเลข้างหน้าและมีทางเดินแยกออกเป็นหลังๆ อีกทั้งภายในห้องยังเป็นกระจกทำให้เห็นวิวแบบพาโนรามาสัมผัสวิวทะเลได้อย่างเต็มอิ่มแบบส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีห้องพักในตัวโรงแรมที่มีให้เลือกหลายแบบบนอาคาร และสระว่ายน้ำริมทะเลสำหรับดูพระอาทิตย์ตกสุดแสนโรแมนติก

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: สำหรับ Kept Water Villa ราคาเริ่มต้นที่ 17301 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า และห้องพักแบบอื่นราคาเริ่มต้นที่ 3177 (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:
  038 435 408
Facebook: Kept Bangsaray Hotel Pattaya
Website: Kept Bangsaray Hotel Pattaya
Photo by: 
เว็บไซต์ เคบบางเสร่


2.เดอะโบ๊ทเฮ้าส์, บางเสร่
(The Boathouse)

เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ ที่พักสไตล์ฟิชเชอร์แมนวิลเลจ ที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ภสยในบ้านพักตกแต่งแบบเรียบง่ายที่ผสมผสานกับสไตล์มินิมอลและวินเทจได้อย่างลงตัว มีมุมพักผ่อนให้เราได้นั่งเล่นนอนเล่นเอกเขนกแบบสบายๆ ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ทีเดียว สำหรับคนที่อยากแวะมาพักผ่อนนอนชิลล์ที่นี่อาจต้องจองห้องกันล่วงหน้าหลายสัปดาห์ทีเดียว และสามารถจองได้เพียง 2 ช่องทางเท่านั้นคือโทร084 900 3702 และ Inbox ไปยังหน้าเฟสบุคของเดอะโบ๊ทเฮ้าส์

Location: 21 หมู่ 5 ต.บางสเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 084 900 3702
Photo by: เดอะโบ๊ทเฮ้าส์


3.บ้านต๊ะ ออนเดอะซี, บางเสร่

บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ที่พักบรรยากาศดีริมทะเล ที่มาพร้อกับการดีไซน์เก๋ๆ เหมาะจะชวนเพื่อนแบกเป้ แท็กทีมมาพักร้อนในช่วงวันหยุด นอกจากที่พักจะยังอยู่ริมทะเลสุดชิลมีเทอเรสสวยๆ ให้นั่งชิลแล้ว ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างน่านอน สะอาดสะอ้าน และยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายอีกด้วย

Location: 75 หมู่ 4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/หลัง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 082 981 9742
Photo by: บ้านต๊ะ ออนเดอะซี, สัตหีบ


4.บ้านสวนริมน้ำโฮมสเตย์, จันทบุรี

บ้านสวนริมน้ำโฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศบ้านๆ ตั้งอยู่ริมธารน้ำตกที่มีน้ำไหลเย็น สามารถลงเล่นได้ตลอดทั้งปี บ้านพักของที่นี่จะมีให้เลือกทั้งแบบมาคู่และมาเป็นกลุ่ม บ้านพักแต่ละหลังออกแบบและตกแต่งในสตไล์เรียบง่าย เรียงรายอยู่ริมลำธารและใต้ร่มไม้ ส่วนภายในที่พักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งแอร์ ทีวี และห้องน้ำในตัว (แต่บ้างห้องไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น) นอกจากนี้ยังมีอาหารเย็นและเช้าให้บริการรวมกับแพ็คเกจห้องพักอีกด้วย

Location: บ้านทุ่งเพล ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี (ที่พักอยู่ติดวัดเขาบรรจบ)
Price: ราคาเริ่มต้น 700 บาทต่อคน/รวมอาหาร 2 มื้อเช้าและเย็น
Phone: 089 093 0144


5.บ้านธารระรินโฮมสเตย์

แม้ที่พักทุ่งเพลจะมีบรรยากาศคล้ายๆ กันแต่ที่นี่ บ้านธารระรินโฮมสเตย์ ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกแบบและตกแต่งที่พักได้อย่างสวยงามให้เข้ากับธรรมชาติ อีกทั้งบ้านพักแต่ละหลังยังให้ความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเตาปิ้งย่าง แอร์ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆ อีกเพียบ ที่รับรองว่าการพักผ่อนที่นี่คุณจะต้องแฮปปี้อย่างแน่นอน

Location: บ้านทุ่งเพล ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาทต่อคน/รวมอาหาร 2 มื้อเช้าและเย็น
Phone: 081 795 2451, 092 738 3800


6.เดอะ เกรช อัมพวา
(The Grace Amphawa)

เดอะ เกรช อัมพวา ที่พักสวยบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมคลอง ซึ่งเป็นจุดเด่นของอัมพวา เหมาะที่จะมาเที่ยวพักผ่อนนอนรับลมชิลล์สักคืน สองคืน นอกจากนี้ยังมีห้องพักให้บริการหลายแบบ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่มเล็ก กลุ่มใหญ่ ส่วนภายในห้องพักก็สะอาด สะอ้าด ตกแต่งได้อย่างน่านอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครที่กำลังมองหาที่พักอัมพวาบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำ เดินทางสะดวกต้องไม่พลาดมาเช็คอินที่นี่เลย…

Location: 26 หมู่ 8 อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้น 1,600 – 3,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034 712 244
Photo by: เดอะ เกรช อัมพวา


7.ลำพวา อัมพวา
(Lumphawa Amphawa)

ลำพวา อัมพวา (Lumphawa Amphawa) เป็นที่พักที่ตกแต่งให้สไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ด้านนอกอาคารดูเป็นลอฟท์นิด ๆ ส่วนด้านเน้นความเรียบหรูอยู่สบาย มีมุมศาลาริมน้ำให้ลูกค้านั่งเล่น นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีคลองพาดผ่านหน้าตึกที่พักอีกด้วย ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ Villa1 River view,Villa2 Canal View, Building Terrace view และ Villa3 Canal view สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 99 หมู่ 4 ต.บ้านปรก อ.เมือง สมุทรสงคราม
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 034-763-970-3
Photo bylumphawa


8.ซันมารีน่า ชะอำ
(Sun Marina Cha-Am Hotel)

ซันมารีน่า ชะอำ ที่พักสวยบรรยากาศดี ที่มาพร้อกับการบริการที่ครบครัน ภายในที่พักออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงาม และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมายอีกด้วย นอกจากนี้จากที่พักยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงของชะอำและหัวหินได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

Location: 197 ถนนร่วมจิตร ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 063 225 7015
Photo by: ซันมารีน่า ชะอำ


9.เดอะ มนต์ตรา พัทยา
(The Monttra Pattaya)

เดอะ มนต์ตรา พัทยา ที่พักเล็กๆ ในย่านพัทยาใต้ ที่มาพร้อมกับบ้านพักบรรยากาศสุดส่วนตัว ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ร่มเงา จึงทำให้ที่พักแห่งนี้ร่มรื่นน่าพักผ่อนทุกจุดทุกมุม นอกจากนี้บ้านพักแต่ละหลังยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดี มีอ่างจากุซชี่ให้เราได้นอนแช่แบบสบายๆ มีสระว่ายน้ำเลียบริมทะเล หรือถ้าอยากชมวิวทะเลก็มีจุดชมวิวสวยภายในที่พักเช่นกัน รับรองว่าการพักผ่อนที่นี่จะทำให้คุณแฮปปี้ตลอดเวลาที่เข้าพักอย่างแน่นอน

Location: 398 หมู่ 12 ถนนราชวรุณ หนองปรือ บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 5,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 306 333
Photo by: เดอะ มนต์ตรา พัทยา


10.วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟีเทล,พัทยา
(Veranda Resort Pattaya – Mgallery by Sofitel)

วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟีเทล ที่พักระดับห้าดาว ตั้งอยู่ชิดติดริมชายหาดส่วนตัว ที่คุณสามารถมาพักผ่อนชิลล์ได้แบบสบายใจ ไม่ว่าจะอยู่ภายในพื้นที่ของโรงแรม ห้องพักก็มีมุมพักผ่อนมากมายให้คุณได้รีแล็กซ์ อีกทั้งยังมีสรถว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมผ่อนคลาย หรือถ้าตกเย็นอยากเดินเล่นรับลมที่ริมหาดก็อยู่ห่างจากที่พักเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น เอาเป็นว่าทำงานเหนื่อยๆ หาเวลาไปพักผ่อนที่พัทยาสักคืนอยากลืมไปเช็คอินที่ “วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟีเทล”

Location: 211 หมู่ 1 นาจอมเทียนซอย 4 สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,500 – 15,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038 111 899,038 111 875
Photo by: วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟีเทล,พัทยา
More Info: www.verandaresort.com


11.ซีนาย รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Z9 Resort)

รีสอร์ทน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ที่เงียบสงบ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับห้องพักสไตล์โมเดิร์นสุดเก๋ไก๋ขนาด 2 ที่นอน จำนวน 30 ห้อง  นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารเครื่องดื่มและเรือคายัคไว้คอยให้บริการอีกด้วย หรือหากจะเล่นน้ำบริเวณที่พัก ทางรีสอร์ทก็มีพื้นที่ปลอดภัยให้ได้สนุกสนานกับครอบครัวและเพื่อนๆ เช่นกัน

Location : ตำบล ท่ากระดาน อำเภอ ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
Price : เริ่มต้นที่ 4,500 บ./คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone : 063 239 4459
ID Line : 063 239 4459, Z9resort
Photo by : เฟซบุ๊ก Z9 Resort, Dersyn Studio


12.ทอสีเลคฮิล, กาญจนบุรี
Thawsi Lake Hill

หากต้องการการพักผ่อนเพื่อชาร์ตแบตเตอรี่ให้กับตัวเองให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านหรือมาพักผ่อนพร้อมทำกิจกรรมกับครอบครัวเช่นเดินป่าปั่นจักรยานเล่นบอร์ดเกมพายเรือฯหรืออยากจะนอนอ่างจากุชชี่แบบสวยๆ  ที่ทอสีเลคฮิลแห่งนี้พร้อมตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดีแถมยังพร้อมต้อนรับน้องๆหมาและแมวแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วย  ด้วยบรรยากาศและวิวทะเลสาบสวยๆรูปแบบของห้องพักที่หลากหลายร่วมกับความหรูหราสมราคาของห้องพักเชื่อได้เลยว่ามาพักที่นี่จะได้รับความสุขกลับไปเต็มๆอย่างแน่นอน

Location : 227 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอ ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
Price :  ราคาเริ่มต้นที่ 6,800 บ./คืน/2 คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone : 062-592-6625
ID Line : 0625926625, thawsilakehill
website thawsilakehill.com
Photo by : เฟซบุ๊ก Thawsi Lake Hill – ทอสีเลคฮิล


13.ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท, กาญจนบุรี
(Saiyok Flaotel Resort)

ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักภายใต้แบรนด์เดียวกันกับไทรโยค วิว รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้ได้มีการปิดตัวไปช่วงหนึ่งเพราะด้วยระบบสาธารณูประโภคที่ไม่ค่อยเอื้ออำนวย เพราะพื้นที่ดังกล่าวยังต้องใช้ระบบปั่นไฟและยังตั้งอยู่ในพื้นที่ของอุทยานฯ และตอนนี้ไทรโยค โฟลทเทล รีสอร์ท ได้รีโนเวทที่พักใหม่เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์และความสะดวกสบายที่พร้อมให้บริการคุณแบบ 24 ชั่วโมง เอาเป็นว่าถ้ากำลังมองหาที่พักผ่อนชิลๆ ริมน้ำบรรยากาศส่วนตัวต้องไม่พลาดที่นี่

Location : ไทรโยค กาญจนบุรี (ปิดถาวร)
Price : 1,200 บาท/คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone : 088 595 6699
ID Line : @saiyokfloatel


14.ริเวอร์ เทล, เพชรบุรี
(River Tales)

ริเวอร์ เทล ที่พักริมน้ำบรรยากาศดี ให้บริการบ้านพักสุดเก๋ไก๋ในสไตล์แคมป์ปิ้ง อีกทั้งยังมีลานกางเต็นสำหรับชาวค่ายอีกด้วย นอกจากพื้นที่สุดชิลล์ในการพักผ่อนแล้วที่นี่ยังมาพร้อมกับธรรมชาติดีๆ ที่มีให้คุณได้สูดลมหายใจกันแบบลึกๆ หรือถ้าใครอยากโดนลงน้ำแค่เพียงไม่กี่ก้าวจากที่พัก คุณก็ได้สนุกไปการแช่น้ำเย็นๆ แล้วล่ะ

Location: ลานกางเต็นท์ริมน้ำแก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 – 3,800 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062 318 6886
Booking: www.rivertalesth.com
More Info: ริเวอร์ เทล


15.วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา, เพชรบุรี
(Worawee Resort)

วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักดีไซน์สุดเก๋ไก๋ สไตล์โมเดิร์นกับบ้านพักสีขาวกลางทุ่งหญ้าสีเขียว ที่ออกแบบและตกแต่งมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำให้คุณได้ลงเล่นน้ำเย็นๆ หรือจะทำกิจกรรมภายในที่พักก็มีสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ริมน้ำให้คุณได้ผ่อนคลายความตึงเครียดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

Location: 188 ม.1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่กระจ่าน จ.เพชรบุรี
Price: เริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 081 904 4433
Photo by: วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา


16.ปันธารา เขาใหญ่
(Pun Tara Khao Yai)

ปันธารา เขาใหญ่ (Pun Tara Khao Yai) ที่พักสไตล์ธรรมชาติที่เพิ่งเปิดให้บริการมาได้ไม่นาน แต่ก็เอาใจนักท่องเที่ยวไปเต็มๆ เพราะที่นี่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผสมผสานกลิ่นของความเป็นคันทรีเข้าไป เลยทำให้บรรยากาศเข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างลงตัว ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านวิลลาติดสระ บ้านวิลลาวิวเขา ห้องพักวิลลาวิวเขา และห้องพักสำหรับครอบครัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมฟรีๆ ให้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ ขี่จักรยาน พายเรือ ลงเล่นลำธาร หรือใครที่อยากชิลล์ ที่นี่เค้าก็มีร้านกาแฟไว้ให้บริการอีกด้วย

Location: 989 หมู่ 16 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 389 0177
Websiteปันธารา เขาใหญ่


17.เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออน เอิร์ธ, เขาใหญ่
(Khao Yai Paradise On Earth)

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออน เอิร์ธ (Khao Yai Paradise On Earth) ที่พักบรรยากาศดีที่ซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติ ตั้งอยู่ติดลำธารใหญ่ เน้นการตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น ให้ดูทันสมัยและเข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้อย่างลงตัว ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละโซนจะได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นดีลักซ์ แอนด์ สแตนดาร์ด และพาราไดซ์ วิลลา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ คาเฟ่สุดชิค และกิจกรรมขี่จักรยาน เล่นลำธาร พายเรือคายัค คาราโอเกะ และโต๊ะพูลไว้ให้บริการ

Location: 81 หมู่1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-918-1212, 086-013-6464, 044-756-208
websitekhaoyaiparadiseonearth


18.เดอะ โฟลทเทล บุญเติน
(The Floatel – Buntern)

เดอะ โฟลทเทล บุญเติน แพที่พักสุดชิล เหทาะที่จะหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุงฯ ไปนอนกลางน้ำสัมผัสความสุขความสบายท่ามกล่างธรรมชาติที่สวยงาม นอกจากนี้ภายในที่พักยังเพียบพร้อมและมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถรองรับได้ทั้งนักท่องเที่ยวแบบคู่รัก คู่เพื่อนสนิท หรือจะเป็นกลุ่มแก๊งค์เล็ก ใหญ่ ก็สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน

Location: 264/98 ม.4 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: กรุณาโทรสอบถามราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง
Phone: 096 658 6828
Photo by: เดอะ โฟลทเทล บุญเติน, กาญจนบุรี, คุณ Aommie Thananchon


19.เดอะ ปาลายานา หัวหินรีสอร์ต แอน์ วิลลาล์
(The Palayana Resort & Villas Hua Hin) 

เดอะ ปาลายานา หัวหินรีสอร์ต แอน์ วิลลา (The Palayana Resort & Villas Hua Hin) เดิมทีเป็นรีสอร์ท ยายย่ารีสอร์ท โดยได้รีโนเวทใหม่และเปิดให้เข้าพักเมื่อ ธันวาปี 2559 อยู่ติดบนถนนเพชรเกษมและใกล้กับชายหาด สามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้อย่างสะดวกสบายหรือจะชมวิวในตอนพระอาทิตย์ตกก็โรแมนติกไม่แพ้กัน มีพื้นที่ส่วนกลางภายในที่มีความร่มรื่นให้ได้พักผ่อยชิลล์ๆ ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบบนอาคารและแบบ Pool Villa ออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์บูติกอย่างสวยงามและหรูหราที่สามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในล็อบบี้

Location: 1390/19 ถนนเพชรเกษม (สายใต้) อ.ชะอำ จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,800 – 30,000 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) หรือสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมทชั่นได้ที่เฟซบุ๊ค
Phone: 032 4061 111
Website: The Palayana
Facebook: The Palayana
Photo by: เว็บไซต์ เดอะ ปาลายานา


20.อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์
(AVANI Hua Hin Resort & Villas)

อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ ที่พักที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2560 ภายในโรงแรมมีความร่มรื่น และจุดเด่นของที่นี่คือมีสระว่ายน้ำทั้งหมด 3 ส่วน คือสระว่ายน้ำส่วนกลางที่แยกออกเป็น 2 ส่วนมีร้านอาหารคั้นกลางและสระว่ายน้ำภายในวิลล่า ซึ่งไฮไลท์คือภายในที่พักแบบ Lagoon Pool Villar สระว่ายน้ำในพูลวิลล่าของเราจะเชื่อมกับสระว่ายน้ำส่วนกลาง ถือว่าเป็นสวรรค์ของคนที่ชอบว่ายน้ำเลยทีเดียวและตัวที่พักก็มีระเบียงที่กว้างขวาง เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการมาใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีความสุข

Location: 1499  ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 – 11,000 บาท/คืน *รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) หรือสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมทชั่นได้ที่เฟซบุ๊ค
Phone: 032 898 989
Website: Avani Hua Hin 
Facebook: AVANIHuaHin
Photo by: เว็บไซต์ อวานี หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์


21.ลอยละล่อง
(Loy La Long Hotel)

ลอยละล่อง (Loy La Long Hotel) บ้านพักริมแม่น้ำเจ้าพระยาในบรรยากาศสุดโรแมนติก จนเคยถูกใช้เป็นหนึ่งในฉากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” ที่หลายคนคุ้นตากันเป็นอย่างดี ไฮไลท์อยู่ที่การนำศิลปะจากทั่วโลกมาผสมผสานกับวิธีชีวิตริมน้ำแบบไทยๆ ได้อย่างสวยงาม ห้องพักมีทั้งหมด 7 แบบ ซึ่งแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังมีระเบียงนั่งเล่นริมน้ำทั้งชั้นบนและชั้นล่างให้นั่งเล่นชิลล์ๆ ชมวิวริมน้ำ

Location: 1620/2 (ภายในวัดปทุมคงคาราชวรวิหาร) ถ.ทรงวาด เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02-639-1390
Photo byloylalong Loy La Long Hotel


22.เวลาเวียน รีสอร์ท
(veravian resort)

เวลาเวียน รีสอร์ท (veravian resort) ที่พักบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่ใกล้กับเขื่อนลำพระเพลิงและเขาแผงม้า แม้จะรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูณ์ แต่ที่นี่เน้นก็การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นกรีนให้ดูกลมกลืนกับบรรยากาศของวังน้ำเขียวได้อย่างลงตัว ส่วนห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งวิลลาติดสระว่ายน้ำ ดีลักซ์ และสวีท มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม และที่สำคัญยังมีกิจกรรมส่องสัตว์ในยามพลบค่ำสำหรับคนรักธรรมชาติอีกด้วย

Location: 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา วังน้ำเขียว นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 083-111-5678, 083-111-6789
Photo byveravianresort Veravian Resort – Khao Yai Wang Nam Khiao


23.แคปสโตน รีสิร์อท
(Capstone Resort)

แคปสโตน รีสิร์อท (Capstone Resort) ที่พักขนาดเล็กติดริมหาดเจ้าสำราญ บรรยากาศสบายๆ ให้บริการอบอุ่นเหมือนครอบครัว ภายในดีไซน์ทันสมัยเน้นความเป็นโมเดิร์นและสีสันสดใส มีรูปปั้นหินเป็นสัญลักษณ์ของรีสอร์ทให้ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ห้องพักมีเพียง 10 ห้อง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Sea View Family, Sea View, Pool View และ Deluxe มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และลานจอดรถไว้ให้บริการ

Location: 299 หมู่ 2 หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง เพชรบุรี 76100
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-770-648
Photo bycapstoneresort


24.รับลมรีสอร์ท
(Rublom Resort)

รับลมรีสอร์ท (Rublom Resort) อีกหนึ่งที่พักริมทะเลหาดเจ้าสำราญในสไตล์โฒเดิร์น ตกแต่งได้ทันสมัย ผสมกลิ่นอายของลอฟท์เข้าไปให้ดูเท่ ลักษณะของที่ของบ้านพักจะมี 2 ชั้น ด้านล่างเป็นห้องนอนและห้องน้ำ ส่วนชั้นบนจะเป็นดาดฟ้าโล่งกับพื้นหญ้าเทียมให้ลูกค้าขึ้นไปรับลมทะเล พักผ่อนชิลล์ๆ ได้ทุกเวลา บ้านพักมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ทั้ง Deluxe Room, Standard Type C, Superior Type B และ Family Room นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ลานจอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการ

Location: 278 หมู่ 2 หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง เพชรบุรี 76100
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-478-333
Photo byRublom Resort


25.บลูสกาย รีสอร์ท
(Bluesky-resort)

บลูสกาย รีสอร์ท (Bluesky-resort) ที่พักสไตล์บูทีครีสอร์ทขนาดเล็ก ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย บ้านแต่ละหลังจะเป็นสีขาวสลับสีฟ้า ตัดกับน้ำทะเลและชายหาดได้อย่งลงตัว บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบและได้ความเป็รส่วนตัว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ติดริมชายหาดเจ้าสำราญ มาพร้อมบริการจัดงานเลี้ยง ที่จอดรถ บ้านพักมีทั้งหมด 2 แบบ ทั้ง VIP Villa ห้องพักขนาดใหญ่ติดสระว่ายน้ำ และ Deluxe Villa บ้านพักในสวนร่มรื่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 5 หมู่ 2 ถ.อนามัย หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง เพชรบุรี 76100
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-478-100, 032-478-101
Photo bybluesky-resort


26.บ้านแนบดินเคียงธาร
(Baan Nabdin Kiengtarn)

บ้านแนบดินเคียงธาร (Baan Nabdin Kiengtarn) เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเจ้าของรีสอร์ทที่ต้องการที่ดินเอาไว้สร้างบ้านพักส่วนตัวริมน้ำลำตะคอง และต่อมาก็มีแนวคิดทำที่พักไว้รองรับแขกที่มาเยือนด้วยการผสมผสานสไตล์คันทรีให้เข้ากับธรรมชาติรอบข้าง ใช้เฟอร์นิเจอร์หวาย ตกแต่งสวนด้วยแมกไม้นานาชนิดให้ดูอบอุ่น ส่วนห้องพักมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว เรือนรับรอง บ้านปีกไม้ นอกจากนี้ยังมีคลับเฮ้าส์และกิจกรรมต่างๆ ไว้ให้บริการกันอย่าเต็มที่

Location: 81-281/1 ซ.เทศบาล43 ถ.มิตรภาพ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092-768-9058, 092-768-9059
Photo byBaan Nabdin Kiengtarn บ้านแนบดินเคียงธาร Baannabdinkiengtarn


27.คุ้มประสานใจ รีสอร์ท

คุ้มประสานใจ รีสอร์ท ที่พักสไตล์ธรรมชาติตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และใกล้ลำธารลำตะคอง เป็นพักตากอากาศที่มีบรรยกาศร่มรื่น รายล้อมไปด้วยป่าเขาและธรรมชาติที่สวยงามของเขาใหญ่ ภายใต้การตกแต่งแบบล้านนาเพื่อให้สอดคล้องกับธรรมชาติรอบข้าง ที่นี่มีรับรองหลายแบบทั้งติดริมน้ำและห้องที่สามารมองเห็นวิวเขาได้อย่างชัดเจน มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เล่นสนุกอีกมากมาย

Location: ถ.ธนะรัชต์ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086-772-0105
Photo byคุ้มประสานใจ รีสอร์ท Koomprasarnjai


28.บ้านสีขาวริมทะเล
(BaanSeeKaoRimTaLay Hua Hin)

บ้านสีขาวริมทะเล (BaanSeeKaoRimTaLay Hua Hin) ที่พักริมทะเลหัวหินสไตล์คลาสิก ที่มีการนำของใช้และของตกแต่งจากบ้านเก่ามาตกแต่งในแนวโคโลเนียลผสมกลิ่นอายแบบไทย ๆ ในสมัยร. 7 เข้าไป เน้นโทนสีขาวและสีฟ้าเพื่อให้เข้าบรรยากาศทะเลโดยรอบ ที่นี่มีบ้านพักทั้งหมด 3 หลัง ได้แก่ บ้านสีขาว Pool Villa Grand Sea View ห้องนอน 4 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำ ต่อมาเป็นบ้านอินท์ธนินท์ มีห้องนอน 3 ห้อง สุดท้ายคือบ้านวงศ์วริศรา มีห้องนอน 3 ห้อง ที่สำคัญบ้านทุกหลังยังมีห้องครัวไว้ให้อาหารทานกันเองอีกด้วย

Location: 51/314 ซ.หัวหิน 5 ถ. เพชรเกษม อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086-837-5837
Photo bybaanseekaorimtalay


29.ริมทะเล รีสอร์ท
(Rim Talay Resort)

ริมทะเล รีสอร์ท (Rim Talay Resort) ตั้งอยู่บนชายหาดตายาย ที่เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ดูทันสมัย ใช้โทนสีขาวและสีฟ้าให้เข้ากับท้องทะเล บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีสะพานยื่นลงไปในทะเลสามารถชมได้แบบวิว 360 องศา เพื่อให้แขกที่เข้าพักสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่  ห้องพักแบ่งออกเป็น 6 แบบ ได้แก่ Rimtalay Garden View, Rimtalay Beach front, Rimtalay Sea view, Rimtalay Villa, Rimtalay Ocean front และ Panoramic Mini Sea view มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

Location: หาดตายาย เกาะล้าน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082-714-4233, 038-434-167
Photo byrimtalayresort Rimtalay Resort Koh Larn


30.ซัมแวร์ เกาะสีชัง
(Somewhere koh Sichang)

ซัมแวร์ เกาะสีชัง (Somewhere koh Sichang) เป็นโรงแรมที่พักขนาดเล็กซึ่งอยู่ในเครือของ Cape and Kantary Hotel ที่ตกแต่งในสไตล์คลาสสิก ดูปลอดโปร่ง เน้นในโทนสีขาวและตัวด้วยสีฟ้าให้ดูสวยงามเข้ากับบรรยากาศทะเลของเกาะสีชังได้อย่างดี ที่นี่มีห้องพักแบบ Deluxe รองรับทั้ง 20 ห้อง ภายในโรงแรมมีห้องอาหารไว้ให้บริการ รวมไปถึงกิจกรรมมากมาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Location: 194/1 หมู่3 ถ.ท่าเทววงษ์ ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง ชลบุรี 20120
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038-109-400
Photo bysomewherehotel


31.ยูพัทยา
(U Pattaya)

ยู พัทยา (U Pattaya) ที่พักสุดหรูตั้งอยู่หน้าชายหาดระหว่างหาดจอมเทียนและหาดบางเสร่ ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาเพียง 15 กิโลเมตร ตัวที่พักตกแต่งในสไตล์หมู่บ้านชาวประมงผสมความเป็นรัสติก เน้นใช้ไม้ไผ่เป็นวัสดุหลัก เพื่อให้ได้บรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติก ที่นี่มีห้องพักรับรองทั้งหมด 25 ห้อง และวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำอีก 19 ห้อง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับลักชัวรี่ รวมไปถึงสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร รูฟท็อปบาร์ และสปาไว้ให้บริการ

Location: 70/14 ซ.นาเจียมเทียม 56/3 บางเสร่ ถ.สุขุมวิท สัตหีบ ชลบุรี 20250
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 03-304-6100
Photo byU Pattaya


32.ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า
(Ndol Streamside Thai Villas)

ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า (Ndol Streamside Thai Villas) ตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของอำเภอมวกเหล็ก มีน้ำตกมวกเหล็กไหลผ่านเลยทำให้บรรยากาศที่นี่สดชื่นมากเป็นพิเศษ ที่นี่ยังดำเนินธุรกิจด้วยนโยบายสีเขียวเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติอีกด้วย เน้นตกแต่งแนวไทยประยุกต์ มีการนำศิลปะต่างชาติเข้ามาผสมผสานให้เกิดความลงตัว ห้องพักรับรองมีทั้งหมด 34 ห้องทั้งแบบห้องพักรีสอร์ทและไพรเวทวิลล่า สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพและกิจกรรมอีกมากมาย

Location: 191 หมู่ 1 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก สระบุรี 18180
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาดทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 036 342 455-7, 02 258 3683
Photo by: ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า


33.ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่
(la a natu bed & bakery)

ลา เอ นาตู เบดแอนด์เบเกอรี่  (la a natu bed & bakery) รีสอร์ทริมทะเลตั้งอยู่บนชายหาดปราณบุรี-สามร้อยยอด มีชายหาดส่วนตัวและแปลงนาข้าวอยู่ด้านหลังรีสอร์ท ที่พักออกแบบเป็นทรงหลังลอมฟางขนาดใหญ่ผสมผสานแนวโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มีสะพานไม้ไผ่ที่สามารถเดินข้ามไปยังทุ่งนาและทะเลได้ มีห้องพักรองรับเพียงแค่ 10 ห้องเท่านั้น เพื่อให้ได้บรรยากาศที่แสนสงบและเป็นส่วนตัว ภายในรีสอร์ทมีร้านเบเกอรี่โฮมเมดไว้ให้บริการ สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

Location: 234 หมู่ 2 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ 77120
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 032-689-941-3, 081-731-8688
Photo byla a natu bed & bakery


34.ปารีฮัท รีสอร์ท
(Paree Hut Resort)

ปารีฮัท รีสอร์ท ที่พักสุดฮิป ที่จะทำให้คุณได้อยู่กับธรรมชาติที่สวยงาม ที่พักออกแบบให้เป็นกระท่อมไม้ไผ่ทรงเก๋ไก๋ ถูกตั้งลดหลั่นตามแนวเนินเขาเตี้ยๆ ออกไปยังหน้าทะเลกว้างที่คุณสามารถยื่นชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าได้อย่างโรแมนติก ภายในที่พักไม่ได้มีเพียงแค่ที่พักสวยเท่านั้น ยังมีโซนร้านอาหารริมทะเล ที่คุณสามารถพาคนรักมาพักผ่อน พร้อมดื่มด่ำอาหารท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติกอีกด้วย

Location: เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: 2,500 – 2,700 บาท/หลัง
Phone: 087 903 4300


35.บ้านป่าริมธารโฮมสเตย์

บ้านป่าริมธารโฮมสเตย์ บ้านพักสไตล์โมเดิร์ทคอทเทจ บรรยากาศดีที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ อีกทั้งที่นี่ยังออกแบบบ้านพักและพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างลงตัว มีสะพานข้ามลำธารที่คุณสามารถโพสต์ท่าถ่ายรูปได้หลายมุม มีลำธารติดที่พักที่คุณสามารถลงเล่นได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ยังมีอาหารพร้อมเสริฟความอร่อยอีก 2 มื้อให้คุณได้อิ่มแปร่ตลอดการเข้าพักที่นี่อีกด้วย

Location: บ้านทุ่งเพล ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาทต่อคน/รวมอาหาร 2 มื้อเช้าและเย็น
Phone: 081 858 1232


36.ริมธาราโฮมสเตย์

ริมธาราโฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศบ้านๆ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีธารน้ำตกไหลผ่านหน้าบ้านพัก มีกิจกรรมทางน้ำให้สนุกอย่างมากมาย ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนต้องไม่พลาดจดที่นี่ไว้ในลิสต์

Location: บ้านทุ่งเพล ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาทต่อคน/รวมอาหาร 2 มื้อเช้าและเย็น
Phone:  081 868 8163


37.แสมสารวิลลา
(Sa Mea San Villa)

แสมสารวิลลา บ้านพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ แถมยังเป็นที่พักที่อยู่ใกล้กับท่าเรือเขาหมาจอมากที่สุดอีกต่างหาก หน้าบ้านแต่ละหลังมีอุปกรณ์และพื้นที่ให้คุณสามารถนั่งทำอาหารปิ้งย่างไปพร้อมกับชมวิวทะเลได้แบบสบายๆ ภายในวิลลายังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับจัดเลี้ยงสังสรรค์เพิ่มเติมสำหรับกลุ่มทัวร์หรือครอบครัวใหญ่ บริเวณริมทะเลมีชายหาดเล็กๆ และสะพานปลาที่ทำจากไม้ทอดตัวยาวออกไปในน้ำจากด้านซ้ายมือสุดของที่พัก จากตัวสะพานสามารถมองเห็นท่าเรือเขาหมาจอได้อย่างชัดเจน

Location:  3/14 ถ.เลียบชายทะเล ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,800-4,000 บาท/หลัง รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 086 789 1365
Facebook: แสมสาร วิลล่า


38.ภูสิงห์ แคมป์ & รีสอร์ท
(Phu Singha Camp & Resort)

ที่ ภูสิงห์ แคมป์ & รีสอร์ท เต็มไปด้วยห้องพักที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันเด่นสะดุดตา ดูมีชีวิตชีวา จะมาเดี่ยวหรือกลุ่มที่นี่ก็รองรับได้หมด เพราะตัวที่พักมีทั้งแบบบ้านพักและห้องพักแบบตึกแถวที่เหมาะสำหรับมาเป็นกลุ่ม ใครจะปาร์ตี้บาร์บีคิวที่นี่ก็มีเตาปิ้งย่างไว้รองรับ ตรงกลางของที่พักเป็นพื้นที่เปิดโล่งสามารถจัดกิจกรรมได้ บริเวณริมทะเลมีชายหาดเล็กๆ และที่นั่งสำหรับรับประทานอาหารไว้บริการ ใครอยากหาที่ถ่ายรูปเก๋ๆ เห็นทะเล เห็นฟ้า เห็นเกาะ แนะนำให้ไปสะพานปลาที่อยู่ด้านในสุดเลย รับรองว่าสวยสุดๆ

Location:  หมู่บ้านช่องแสมสาร ตำบล สัตหีบ อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี 20180 ที่พักอยู่ถัดจากบริษัท เพอคูล่า จำกัด (เพอคูล่าฟาร์ม)
Price: ราคาเริ่มต้น 1,500-7,200 บาท/หลัง ราคานี้รวมถึงการมาพักแบบหมู่คณะ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามก่อนเดินทาง)
Phone: 0819177901, 0625262139, 081-5780659
LINE ID:081-810
Facebook: ภูสิงห์ แคมป์ แสมสารบ้านพักติดทะเล แสมสาร


39.น้าพล คานเรือเล็กโฮมสเตย์
(Na Phol khan ruae Lek Homestay)

เปลี่ยนบรรยากาศจาการพักบนบกมาพักบนผืนน้ำกันบ้าง กับ น้าพล คานเรือเล็กโฮมสเตย์ ที่พักฟินๆ สำหรับคนชอบทำกิจกรรม ที่นี่มีกิจกรรมทางทะเลอย่างเช่นการตกหมึก ตกปลา พายเรือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง ที่รอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส ในส่วนห้องพัก ห้องพักขนาดกระทัดรัดสีสันสดใสทุกหลังเชื่อมกับทางเดินสะพานปลาตรงกลาง สามารถเลือกได้ระหว่างห้องแอร์กับพัดลม บนสะพานมีโซนที่นั่งทานอาหารสำหรับแต่ละบ้านอย่างชัดเจน ผู้เข้าพักทุกคนสามารถตกปลาหรือปลาหมึกมาประกอบอาหารได้ตลอดแนวสะพาน นอกจากนี้ น้ำทะเลแถวบ้านพักก็ใสกิ๊ง สามารถโดดลงไปเล่นได้แบบสบายๆ แถมช่วงเช้ามีบริการกาแฟและปาท่องโก๋อีกต่างหาก

Location:  20/15 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี 20180 ที่พักต้องเดินเข้ามาในซอยข้างร้านขายของชำที่ติดกับบริษัท เพอคูล่า จำกัด (เพอคูล่าฟาร์ม)
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000-1,800/2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า มาเพิ่มหรือเตียงเสริม คิดคนละ 200-300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้าก่อนเดินทาง)
Phone: 0946947839, 0827098514, 0618628056
Line ID: bb-1990-


40.บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน ที่พักริมทะเลบรรยากาศสบายๆ ที่เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่ายไม่หวือหวาไฮโซ แต่ฮิปและชิคแบบสุดๆ แถมมาพักที่นี่คุณต้องได้ความสุขกลับแบบล้นกระเป๋าอย่างแน่นอนในที่พักมีโซนชิลๆ ทั้งเปลยวญที่ระเบียงบ้านให้คุณได้เอกเขนกนอนพักผ่อนตามอัธยาศัย ใครที่กำลังมองหาเกาะล้านดีไซน์สวย บรรยากาศชิลๆ ริมทะเลที่นี่ต้องอยู่ในลำดับต้นๆ ในใจของคุณอย่างแน่นอน

Location : 70 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price : 1,800 – 2,500 บาท
Phone : 083 584 0680


41.บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน ที่พักสีขาวสไตล์โมเดิร์นริมทะเลที่แสนโดดเด่น ภายในที่พักตกแต่งและเก็บรายละเอีดยตามจุดต่างๆ ได้อย่างดี มีมุมชิลๆ ให้คุณได้นั่งพักผ่อนไม่ว่าจะอ่านหนังสือ หรือจะฟังเพลง นั่งมองทะเลก็เพลินไปกับการพักผ่อนของที่นี่ได้ทั้งวัน ส่วนภายในห้องพักตกแต่งผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์มีภาพวาด ภาพถ่ายประดับตามผนังได้อย่างเก๋ไก๋ ใครที่กำลังมองหาที่พักที่เดินทางสะดวกสบายในย่านท่าหน้าบ้าน “บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน” นี่แหละที่ต้องถูกใจคุณ

Location : เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price : 1,200 – 1,700 บาท
Phone : 080 096 2828
Photo by: บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน


42.ราชาวดี รีสอร์ท มูนไลท์ เกาะล้าน

ราชาวดี รีสอร์ท มูนไลท์ เกาะล้าน ที่พักบริเวณท่าหน้าบ้าน อีกหนึ่งย่านที่คึกคักของเกาะล้าน ที่พักแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นกลุ่มก็มีให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยามค่ำคืนคุณยังสามารถจัดปาร์ตี้สนุกกันได้อีกด้วย ส่วยภายในห้องพักแต่ละห้องก็ตกแต่งต่างกันออกไป แต่ทุกห้องนั้นครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย

Location: 210/17 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Phone: 084 870 8887, 081 177 690
Facility: เครื่องปรับอากาศ,โทรทัศน์,ตู้เย็น,กระติกน้ำแข็ง,เต่าปิ้งย่าง,ร้านอาหาร,บาร์


43.บ้านฟ้าใส เกาะล้าน

บ้านฟ้าใส ที่พักสุดชิลที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวริมทะเล บรรยากาศที่เรียกได้ว่าแค่เห็นรูปก็ฟินสุดๆ แล้ว และนอกจากทัศนียภาพที่สวยงามของที่นี่ ที่พักแห่งนี้ยังตกแต่งและออกแบบได้เป็นอย่างดีภายในห้องพักก็สวยงาม เน้นใช้สีโทนอ่อนเหมาะที่มานอนพักชมวิวสวยๆ ของท้องทะเล และไม่เพียงเท่านี้ที่นี่ยังเพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่เป็นกันเอง และยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายทีเดียว

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 1,000-1,500 บาท
Phone: 083 762 6226


44.บ้านไอทะเล ออน ซี เกาะล้าน

บ้านไอทะเล ออน ซี เกาะล้าน ที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ที่ต้องการให้ผู้เข้าพักได้อิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุด ตัวบ้านพักสร้างยื่นออกไปติดริมหาด โดยเด่นการตกแต่งที่ดูทันสมัยในสไตล์ Modern Contemporary เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ ส่วนภายในห้องพัดก็เพียบพร้อมและครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย และที่สำคัญทุกห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งชมวิวได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการอีกด้วย

Location: 93 ท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 900-4,500 บาท
Phone: 02 692 0030


45.บ้านลุงชีพ เกาะล้าน

บ้านลุงชีพ ที่พักสุดเป็นกันเอง ท่ามบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความชิล ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่แวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม ภายในห้องพักเพียบพร้อมและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายและที่เด็ดและเป็นไฮไลท์คือห้องพักของที่นี่จะเป็นกระจกที่คุณสามารถมองชมวิวทะเลได้จากบนเตียง

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Phone: 081 781 4391, 038 434 037


46.หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท
(MooBan Talay Resort)

เมื่อนึกถึงที่พักติดทะเลแล้วต้องนึกถึงที่พักสไตล์บังกะโลแบบใกล้ชิดธรรมชาติซึ่ง หมู่บ้านทะเล (MooBan Talay Resort) ที่พักบังกะโลแบบไทยร่วมสมัย ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเหมือนเป็นหมู่บ้านที่ห่างไกลจากความวุ่นวายตั้งอยู่บนความสงบของหาดน้อยหน่า หมู่บ้านทะเลเป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก โดยมีบังกะโลทั้งหมด 21 หลัง ทำให้ผู้ที่เข้ามาพักจะได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น สระว่ายน้ำ พูลบาร์   ห้องอาหารวิวแบบ Panorama โดยเฉพาะกับคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูนแค่ได้เดินย่ำบนหาดทรายละเอียดสีขาว ชมวิวพระอาทิตย์ตกในยามเย็นแค่คิดก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศแสนโรแมนติกแล้ว

Location: 1/8 หมู่ 4 บ้านเพ เกาะเสม็ด อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า  (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 094 698 2644
Line ID: moobantalayresort
Website: Mooban Talay Resort
Facebook: Mooban Talay Resort


47.ปารดี รีสอร์ท
(Paradee)

ปารดี รีสอร์ท (Paradee) รีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งอยู่บนวิวของอ่าวแก้วทางใต้ของเกาะเสม็ด ท่ามกลางหาดทรายสีขาวสะอาดตา ตัวที่พักเป็นวิลล่าสถาปัตยกรรมเมืองร้อนภายใต้หลังคามุงจากตกแต่งด้วยไม้สัก วัสดุธรรมชาติและผ้าไหม ใครที่ชื่อชอบสไตล์ไทยๆ ต้องไม่พลาด ซึ่งวิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่มากถึง 100 ตารางเมตรสามารถสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ที่เข้ามาพัก อีกทั้งยังมีบริการที่ดีเลิศระดับ 5 ดาว รวมถึงสปา และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้แค่ได้มาพักผ่อนภายในบริเวณรีสอร์ทและออกมาเดินเล่นบนชายหาดส่วนตัวถือได้ว่าเป็นการชาร์ตแบตร่างกายที่ดีทีเดียว

Location: 76 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 20,000 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 02 437 7849
Website: Paradee
Facebook: Paradee


48.เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท
(Samed Hideaway Resort)

เสม็ด ไฮด์อเวย์ รีสอร์ท (Samed Hideaway Resort) ตั้งอยู่ระหว่างอ่าวน้อยน้อยหน่าและอ่าวกลางที่เงียบสงบ พร้อมทั้งชายหาดส่วนตัวให้นั่งเอนจอยบรรยากาศชิลล์ๆ ภายในบริเวณรีสอร์ทเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่ม อันร่มรื่น อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมให้บริการ ส่วนห้องพักตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกเย็นออกมาดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติกเลือกได้ทั้งระเบียงไม้หรือบนผืนหญ้า ที่เห็นวิวทะเลได้ทั้งคู่ เหมาะที่จะเป็นดินเนอร์สำหรับคู่รักหวานๆ

Location: 15 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/คืน *ราคารวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 038 018 457 หรือ 090 090 6237
Website: Samed Hideaway Resort
Facebook: Samed Hideaway Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ