tripgether.com

5 ที่เที่ยวสุดฟินของคนมีคู่ วาเลนไทน์นี้ต้องไปโดน

15,618 ครั้ง
5 ก.พ. 2561

วาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว ใครมีวันหยุดหรือจะไปเที่ยวเสาร์-อาทิต์ ก่อนวาเลนไทน์ เตรียมเงินเก็บเอาไว้เดินทางเซอร์ไพรส์คนรักสำหรับทริปสุดพิเศษนี้ ซึ่งทาง ทริปเกตเตอร์ ได้รวบรวมที่เที่ยวที่น่าสนใจไว้สำหรับกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นเพื่อความรักที่ยั่งยืน แต่คนโสดอย่าพึ่งน้อยใจไปไม่มีใครก็โซโลเอา ไม่ก็ชวนเพื่อนชาวแกงค์ไปด้วยเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำด้วยกันก็ได้ 


1. ซุ้มรักนิรันดร์ เกาะไข่, .สตูล

เกาะไข่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในเขต อุทยานแห่งชาติตะรุเตา ทำให้ธรรมชาติโดยรอบสวยใสงามตระการตา มีแนวสันทรายขาวสะอาด ประการังที่สมบูรณ์แบบและทุกปีก็จะมีเต่าทะเลมาวางไข่เป็นจำนวนมาก ซึ่งไฮไลท์ของเกาะแห่งนี้คือ ซุ้มรักนิรันดร์คือซุ้มประตูหินขนาดใหญ่ ว่ากันว่าใครที่ได้มีโอกาสพาคนรักมาและอยากให้ความรักของเราสองมั่นคงยืนยาวต้องพากันมาลอดซุ้มประตูรักแห่งนี้ สำหรับคนโสดก็จะสมหวังในเรื่องของความรัก แต่เกาะไข่ทางอุทยานฯ จะไม่อนุญาตให้พักค้างแรมเพราะฉะนั้นสามารถไปพักได้ที่เกาะใกล้เคียงเช่น เกาะหลีเป๊ะ ซึ่งก็มีวิวที่สวยงามที่พักติดทะเล เหมาะแก่การไปพักผ่อนกับคนรัก 

คลิกดูที่พักแนะนำ>
5 ที่พักบนเกาะหลีเป๊ะ หาดสวย น้ำใส งบไม่เกิน 2,000 บาท


2. ประตูรักแห่งขุนเขา, .เชียงราย 

ประตูรักแห่งขุนเขาหรือประตูผาบ่อตั้งอยู่ทางขึ้นของผาตั้ง ซึ่งดอยผาตั้งจะอยู่ในผาหม่นที่เป็นเทือกเขาพรมแดนไทย-ลาว ได้ชื่อว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยๆ พอพอกับภูชี้ฟ้าเลยทีเดียว แต่ไฮไลท์ของที่นี่คือ ประตูรักแห่งขุนเขา ที่มีความเชื่อกันว่า ประตูแห่งขุนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยพลังรักอันบริสุทธิ์ ถ้าได้จับมือคนรักแล้วก้ามข้ามผ่านไปด้วยกันจะทำให้เป็นการเสริมความรักให้แข็งแกร่งดั่งภูผา 

คลิกดูที่พักแนะนำ>
5 ที่พักเชียงราย ดีไซน์น่ารัก


3. สวนผึ้ง, ราชบุรี

สำหรับคู่รักที่อยู่กรุงเทพมีเวลาไม่มาก อยากจะหาที่สวีท ฉลองวาเลนไทน์นี้ใกล้ๆ ต้องที่นี่เลย สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เพราะแค่ภายในสวนผึ้งก็มีที่เที่ยวและที่พักมากมาย ไว้กระชับความสัมพันธ์ของเราสอง ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวฟาร์มน้องแกะ น้องอัลปาก้า ตลาดน้ำ น้ำตก อุทยานหินเขางู คาเฟ่ชิคๆ ให้ผลัดกันถ่ายรูปเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำ และรีสอร์ทดีไซน์เก๋ๆ มากมาย จนแค่วันเดียวอาจจะไม่พอไว้เก็บไปเที่ยววันพิเศษอื่นๆ ได้อีกเยอะเลย

คลิกดูที่พักแนะนำ>
ที่พักน่ารักสวนผึ้ง ราคาไม่เกิน 2,500 บาท


4. แม่น้ำแควใหญ่ ไทรโยค, จ.กาญจนบุรี

เส้นทางท่องเที่ยวแห่งสายน้ำ สำหรับคู่รักที่ต้องการความสงบ เนิบๆ แต่ไม่ต้องไปไกล จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่เลวเลยที่จะพาคนรักไปเที่ยว เแม่น้ำแควใหญ่แค่คิดถึงก็รู้สึกถึงความสงบของสายน้ำที่ที่ค่อยๆ ไหลผ่าน มีลมพัดเย็นๆ และเสียงของธรรมชาติช่วยขับกล่อมให้รู้สึกสบาย เป็นสถานที่สำหรับคู่รักที่อยากมาพักผ่อนอย่างแท้จริง แล้วนอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยงอื่นๆ เช่น เมืองมัลลิกาที่สามารถช่าชุดไทยโบราณถ่ายรูปคู่กันเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำ หรือจะเป็นแหล่งท่องเที่ยงทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์อื่นๆที่น่าสนใจ 

คลิกดูที่พักแนะนำ>
5 ที่พักริมน้ำกาญจนบุรี บรรยากาศดี น่าไปพักผ่อน


5. เกาะพยาม, จ.ระนอง

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Himmapan Resort

ขอขอบคุณรูปภาพจาก เดอะบลูสกาย

ขอขอบคุณรูปภาพจาก นิธิพร รีสอร์ทเกาะพยาม

คู่รักที่ร่างกายโหยหาทะเล ต้องได้ลงเล่นน้ำทะเลให้ผิวอาบแดดสักหน่อย เกาะพยาม จังหวัดระนอง ก็เป็นอีกที่เที่ยวที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะมีน้ำทะเลที่ใสสะอาดแล้ว  ยังมีปะการังที่สมบูรณ์ นกหลากหลายสายพันธุ์ และยังเป็นเกาะที่สงบ มีความเป็นส่วยตัวอย่างมาก แน่นอนว่าเหมาะกับการมาฮันนีมูน เติมพลังรัก คิดดูสิว่าได้ชมพระอาทิตย์ตก ติดริมทะเลไกลสุดลูกหูลูกตากับคนที่คุณรักมากที่สุดจะมีความสุขขนาดไหนแค่คิดแล้วก็รู้เลยว่าต้องมีคนโสดอิจฉาแน่ๆ 

คลิกดูที่พักแนะนำ>
5 ที่พักเกาะพยาม จ่ายไม่เกิน 3,000 แถมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ