tripgether.com

5 สุดยอดที่พักพูลวิลลาวิวสวยโซนเอเชีย สวรรค์บนดินที่เช็คอินได้

13,565 ครั้ง
9 ม.ค. 2561

หากคุณกำลังมองหาพูลวิลลา ห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อใช้เวลาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวกับครอบครัวหรือคนรัก ที่มาพร้อมธรรมชาติรายล้อมและบรรยากาศดีๆ โซนทวีปเอเชียบ้านเรา ชนิดที่ว่าให้คะแนนสิบเต็มสิบ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวม 5 สุดยอดพูลวิลลาที่เชื่อว่าต้องโดนใจใครหลายๆ คนมาให้ชมกันค่ะ


1. six sense Ninh van bay

วิลลาสุดเก๋ที่ซ่อนตัวอยู่บริเวณชายฝั่งของประเทศเวียดนาม ตัววิลลาจะอยู่บนก้อนหินจริงๆ มองออกไปจากนอกระเบียงและสระว่ายน้ำเป็นวิวทะเลไกลสุดสายตา ด้านหลังเป็นแนวเขาที่ให้ความร่มรื่นตลอดทั้งปี รอบๆวิลลามีปะการังที่สามารถเดินลงจากหน้าที่พักไปชมได้เลย ภายในวิลลาตกแต่งด้วยงานศิลปะจากเวียดนามแบบเรียบง่าย  บรรยากาศอบอุ่นด้วยแสงไฟจากเทียนรอบๆ วิลลา อาหารทำจากผลผลิตที่ปลูกและเลี้ยงดูในท้องถิ่นเป็นอย่างดี คุณสามารถทำกิจกรรมหรือใช้บริการที่มีอยู่อย่างหลากหลายของวิลลาได้อย่างไม่จำกัด ทั้งสปา โยคะ ห้องออกกำลัง หรือกิจกรรมสำหรับครอบครัว ไม่ว่าคุณต้องการสไตล์การพักผ่อนแบบไหน ที่ six sense Ninh van bay แห่งนี้ก็พร้อมเติมเต็มให้คุณได้อย่างเต็มที่

website : http://www.sixsenses.com


2. Song Sa Private Island

รีสอร์ทส่วนตัวติดชายทะเลของประเทศกัมพูชา ผสมผสานด้วยวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ช่วยขับเน้นความเป็นท้องถิ่น ทั้ง 24 ห้องมีสระว่ายน้ำขนาดย่อมให้บริการ รอบรีสอร์ทถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสงบ เป็นส่วนตัว เหมือนได้แยกตัวออกจากโลกที่วุ่นวาย อาหารและผลไม้ตามฤดูกาลส่งตรงจากคนในพื้นที่เพื่อรับประกันคุณภาพและความอร่อยที่สดใหม่ นอกจากนี้ยังมีบาร์ ที่จอดเรือส่วนตัว และชายหาดส่วนตัวอีกด้วย ใครที่สนใจพักผ่อนรับลมทะเลแบบชิลล์ๆ แถมมีกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง นั่งเรือชมพระอาทิตย์ตก สำรวจเส้นทางธรรมชาติ สปา หรือแม้แต่ทานดินเนอร์หรูใต้แสงดาว การมาพักที่ Song Sa Private Island แห่งนี้ รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

website : https://www.songsaa.com/villas


3. Villa Awang Awang

Villa awang awang วิลลาที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางป่าใหญ่ของบาหลี 1 ใน 34 จังหวัดของประเทศอินโดนีเซีย จากสระว่ายน้ำในห้องพักสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของแม่น้ำศักดิ์สิทธิ์ Petanu และภูเขาไฟกุนุงอากุง (Gunung Agung) ได้อย่างชัดเจน ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับสุดยอดความงามตามธรรมชาติของบาหลี อีกทั้งมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงไหลของศิลปวัฒนธรรมรอบๆ ที่พัก นอกจากอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของที่นี่คือ กิจกกรรมสุดท้าทายและได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่รออยู่ เช่น ปีนภูเขาไฟ ล่องแก่ง เรียนทำอาหารบาหลี เยี่ยมชมหมู่บ้านและสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ โยคะ ทำผ้าบาติก ฯ ที่แห่งนี้จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมาพักผ่อนเพื่อชาร์ตพลังงานให้กับชีวิต

website : Villa Awang Awang


4. Samanvaya

Samanvaya วิลลาเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนนาข้าวขั้นบันได ใช้เวลาขับรถจากสนามบินประมาณ 1 ชั่วโมง และด้วยตความที่ห่างจากตัวเมืองเพียง 1 กิโลเมตร ผู้เข้าพักที่นี่จึงสามารถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย การออกแบบวิลลาได้แรงบันดาลใจมาจากบังกะโลในเขตร้อน เพื่อให้ลมพัดเข้าออกได้สะดวก แต่ละหลังมาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวและมินิบาร์ที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของนาข้าวขั้นบันไดและเนินเขาเป็นฉากหลัง ได้ดื่มด่ำบรรยากาศริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบริการนวดสปาระหว่างการพักผ่อนแบบฟินๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่รอให้ทุกคนมาสัมผัส

website : http://www.samanvaya-bali.com


5. The Sun Suyam Iru fushi Luxury Resort

สัมผัสกับความหรูหราระหว่างการพักผ่อนวิลลาที่ไม่เหมือนใคร ล้อมรอบด้วยทะเลสีครามสดใสกว้างไกลสุดสายตา บนเกาะส่วนตัวพื้นที่กว่า 200 ไร่ ที่ The Sun Suyam Iru fushi Luxury Resort แห่งนี้ มีทั้งห้องบนฝั่งและที่ต่อออกไปในทะเล มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีภัตตาคารอาหารและมินิบาร์ ให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารเอเชียและอาหารเมดิเตอร์เรเนียน เพื่อให้ผูเข้าพักทุกท่านได้สังสรรค์กันแบบชิลล์ๆ พร้อมดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในสระว่ายน้ำส่วนตัวกับช่วงเวลาวันหยุดแสนพิเศษบนเกาะแห่งนี้ บริการและกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คงหนีไม่พ้นกีฬาทางน้ำสุดเอ็กซตรีม การดำน้ำดูปะการังสวยงามที่อยู่รอบๆเกาะ และการล่องเรือออกไปดูพระอาทิตย์ตกด้วยเรือส่วนตัว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะพบกับความสุขและสมบูรณ์แบบเพียงใดสำหรับการมาพักผ่อนที่มัลดีฟในครั้งนี้

website :  https://www.sunsiyam.com


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ