tripgether.com

5 ที่พักเปิดใหม่ท้าลมหนาว บรรยากาศอย่างเด็ด ดีไซน์อย่างปัง! ที่ต้องรีบกดจองรัวๆ

23,864 ครั้ง
18 ธ.ค. 2560

มาถึงช่วงเดือนสุด้ทายของปี! ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยว วางแผนไปพักผ่อน แต่ยังหาที่พักตรงใจไม่ได้ รีวิวนี้เราได้รวบรวมที่พักเปิดใหม่ในช่วงสิ้นปีนี้มาฝากกัน จะมีที่ไหนน่านอน น่าไปพักผ่อน ก็ตามไปส่องกันเลย และที่สำคัญเห็นที่ไหนถูกใจต้องรีบกดจองกันรั่วๆ เลยนะเธอ!


1.ณ บ้านเล็กกลางหุบเขา, นครศรีธรรมราช
(Little House in the Valley)

ณ บ้านเล็กกลางหุบเขา ที่พักบรรยากาศดี กลางธรรมชาติที่เงียบสงบและสวยงาม ตั้งอยู่ในอำเภอลานสกา ที่ได้ชื่อว่าเมืองที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย ณ บ้านเล็กกลางหุบเขา แต่เดิมได้เปิดให้บริการร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และได้พัฒนาเป็นห้องพักสุดชิลล์ที่พร้อมให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ใครที่กำลังวางแผนลงใต้ อยากเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ ต้องลองแวะมาเช็คอินที่นี่กันดู “ณ บ้านเล็กกลางหุบเขา”

Location: 89 หมู่ 3 ตำบล เขาแก้ว อำเภอ ลานสกา นครศรีธรรมราช
Price: (สอบถามเพิ่มเติมทางอินบ็อกซ์)
Photo by: ณ บ้านเล็กกลางหุบเขา, นครศรีธรรมราช


2.บ้านนอกคอกนา, เขาใหญ่

บ้านนอกคอกนา ที่พักฟาร์มสเตย์ดีไซน์สุดเก๋ไก๋ ออกแบบโดยคุณเบส (เจ้าของบ้านไร่ไออรุณ) เป็นที่พักสไตล์ฟาร์มสเตย์ เป็นแห่งเรียนรู้ชีวิตโลว์ไลฟ์ที่คุณได้รู้จักการปลูกผักสวนครัว การทำไร่ ทำนาจากชาวบ้าน อีกทั้งใครที่ได้มานอนพักที่นี่ยังได้สูดรับโอโซนดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์อีกด้วย นอกจากที่พักแล้วที่นี่ยังมีในส่วนของคาเฟ่เปิดให้บริการอีกด้วย ใครที่กำลังวางแผน หาที่พักผ่อนแบบไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาที่นี่ได้เช็คอินที่เดียวแต่ฟินคูณสองอย่างแน่นอน…

Location: ปากช่อง – เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า
Phone: 083 095 2199
Photo by: บ้านนอกคอกนา, เขาใหญ่


3.ลานนาไวล์ด, เชียงใหม่
(Lan Na Wild)

ลานนาไวล์ด ที่พักน้องใหม่สดๆ ซิงๆ ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตั้งอยู่ที่ต.บ้านป๊อก อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ (ใกล้ๆ กับร้านกาแฟบนต้นไม้ The Giant) ที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตท์แคมป์ปิ้ง ด้วยกระโจมสีขาวกลางป่า ซึ่งแต่ละหลังเน้นให้ความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำในตัว โดยห้องพักจะมีทั้งหมด  6 หลังด้วยกัน แบ่งเป็นห้องพักหลังเล็ก 2 หลัง ห้องพักหลังใหญ่ 2 หลัง และห้องพักพร้อมออนเซ็นอีก 2 หลัง ภายในที่พักมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ให้บริการ ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบและเป็นส่วนตัวแนะนำให้แปะที่นี่ไว้ในลิสต์รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

Location: ต.บ้านป๊อก อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ (ใกล้ร้านกาแฟบนต้นไม้ The Giant)
Price: ราคาเริ่มต้น 2,400 – 4,800 บาท/หลัง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 089 143 9225


4.เคปต์ บางเสร่, ชลบุรี
(Kapt Bangsaray)

เคปต์ บางเสร่ (Kapt Bangsaray) ที่พักเปิดใหม่บรรยากาศดีที่ตกแต่งในสไตล์บูติกวิลล่า ให้ฟีลลิ่งเหมือนกับนอนพักที่มัลดีฟส์ด้วยห้องพักริมทะเล ที่เน้นมอบความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบเหมาะที่จะมาเที่ยวพักผ่อนเป็นที่สุด อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ขนาบแนบไปกับวิวทะเลสวยๆ อีกด้วย

Location: 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 – 22,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Phone: 038 435 408
Photo by: เคปต์ บางเสร่, ชลบุรี


5.บ้านไม้ไผ่ยักษ์
(Giant Bamboo)

บ้านไม้ไผ่ยักษ์ (Giant Bamboo) โฮมสเตย์ดีไซน์เก๋ไก๋ ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงเดือนตุลาคม โดยนำไม้ไผ่มาปลูกสร้างเป็นที่พักวิวสวยกลางทุ่งนา แห่งบ้านแม่กลางหลวง แถมที่พักยังตั้งอยู่ติดริมลำธาร บรรยากาศชิลล์สุดๆ และในส่วนของราคาจะคิดเป็นคน หากพัก 2 คนราคาจะอยู่ที่ 1,500 บาทต่อคน รวมอาหาร 2 มื้อคือมื้อเช้าและมื้อเย็น หากเข้าพักตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปคิดราคาที่ 1,200 บาทต่อคน รวมอาหาร 2 มื้อเช่นกัน ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยว มาท้าลมหนาวที่เชียงใหม่ “บ้านไม้ไผ่ยักษ์” ณ บ้านแม่กลางหลวงจะทำให้คุณแฮปปี้กับธรรมชาติโดยรอบอย่างแน่นอนฮะ

Location: หมู่บ้านเเม่กลางหลวง (อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์) อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
Price: 1,500 บาท/คน (รวมอาหาร 2 มื้อ มื้อเช้าและเย็น), เข้าพักตั้งแต่ 3 – 6 คน คิดราคาคนละ 1,200 บาท/คน (รวมอาหาร 2 มื้อ มื้อเช้าและเย็น)
Phone: 089 266 5946 พี่ไกรสร, 081 881 2471 คุณนูนู่
How to go: เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวให้มาจอดที่ศูนย์ท่องเที่ยวหมู่บ้านแม่กลางหลวง หรือที่จอดรถร้านกาแฟพี่สมศักดิ์แล้วเดินเท้าเข้ามาอีกประมาณ 15-20 นาที หรือติดต่อพี่ไกรสรเพื่อให้ขับรถมอเตอร์ไซด์ไปรับก็ได้

 

Tripgether


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ