tripgether.com

ร่วมส่งท้ายปีเก่ากับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่อลังการทั่วสิงคโปร์ ในงาน Marina Bay Singapore Countdown 2018

2,864 ครั้ง
1 ธ.ค. 2560

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ส่งท้ายปีเก่าที่น่าจดจำ มีกิจกรรมให้ทำอย่างหลากหลาย พร้อมการแสดงดอกไม้ไฟและโชว์สุดอลังการ เราขอแนะนำให้รู้จักกับงาน Marina Bay Singapore Countdown 2018 โดยงานนี้จะเนรมิตพื้นที่บริเวณย่านมารีน่า เบย์ ประเทศสิงคโปร์ ให้เต็มไปด้วยสีสันตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป

 

งานเริ่มด้วย Prudential Marina Bay Carnival ขบวนคาร์นิวัลเครื่องเล่นกว่า 40 ชนิด และเกมจากทั่วโลก มาสร้างความสนุกสนานให้กับผู้คนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่โรลเลอร์โคสเตอร์สุดหวาดเสียว ไปจนถึงเครื่องเล่นทางน้ำ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลาสี่โมงเย็น ของวันที่ 8 ธันวาคม ผู้ที่สนใจเข้าชมงานได้ฟรี! ส่วนเครื่องเล่นและเกมสามารถซื้อตั๋วได้ในงาน

ส่วนใครที่ชอบเพลงแดนซ์ ชอบปาร์ตี้ อย่าพลาดโอกาสไปร่วม 2 งานนี้ งานแรกคือ New Year’s Eve with Dance in the Park! จัดโดยรีสอร์ทเวิลด์ เซ็นโตซ่า ร่วมเคาท์ดาวน์เข้าสู่ปี 2018 ที่สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ พร้อมชมการแสดงจากศิลปิน นอกจากนี้ เครื่องเล่นบางชนิดก็จะยืดเวลาเปิดให้บริการตลอดทั้งคืนเช่นกัน งานที่สอง Siloso Beach Party 2017 ปาร์ตี้ริมหาดเพียงหนึ่งเดียวที่การันตีความฮอตด้วยการจัดงานเป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน งานนี้มีทั้งดนตรีอิเล็กทรอนิคส์สุดมันส์ ดอกไม้ไฟ และความสนุกสนานมากมาย นำทัพโดยดีเจระดับอินเตอร์ และดีเจแถวหน้าจากสิงคโปร์  ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานตื่นเต้นตลอด 12 ชั่วโมงเต็มให้กับงานปาร์ตี้แห่งปี เริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 31 ธันวาคม และไม่หยุดจนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้นในเช้าของปี 2018

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาส เช่น งาน Christmas on A Great Street ที่แหล่งช้อปปิ้งย่านถนนออร์ชาร์ด จะถูกประดับไปด้วยไฟสีสันสวยงามตลอดเส้นทาง พร้อมโชว์ศิลปะการแสดงต่างๆ ไฮไลท์ของงานอยู่ที่ Ngee Ann City Civic Plaza ซึ่งมีการจัด Endless Wonder Christmas Village เป็นครั้งแรก มีเตนท์ขายสินค้าอาหารและแฟชั่นเพื่อเตรียมปาร์ตี้นับถอยหลังเข้าสู่วันคริสต์มาสท่ามกลางดอกไม้ไฟ งานจัดตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 – 1มกราคม 2561 และงาน Christmas Wonderland ที่ Gardens By The Bay งานประดับไฟต้นคริสต์มาสที่สวยงามยิ่งใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ เป็นส่วนหนึ่งของ Luminarie ประติมากรรมจากแสงไฟที่จะทำให้ที่จัดงานขนาด 57,000 ตารางเมตร พร้อมชมโชว์กายกรรม และเล่นสเก็ตใต้แสงดาว งานจัดระหว่างวันที่ 1-26 ธันวาคมนี้

ในช่วงคืนวันส่งท้ายปีเก่า The Float @ Marina Bay เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่จะถูกเปลี่ยนให้เป็นลานกิจกรรมขนาดใหญ่เพื่อรองรับผู้คนมหาศาลที่มารอสัมผัสประสบการณ์การชมดอกไม้ไฟอย่างใกล้ชิด ผู้ที่ซื้อตั๋วเข้าชมงาน ณ The Float @ Marina สามารถเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด และช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์มากมายที่ตลาดบริเวณงาน หรือนั่งปิกนิกสบายๆ เพื่อรอชมดอกไม้ไฟเฉลิมฉลองส่งท้ายปีตอนเที่ยงคืน ตั๋วสำหรับเข้างานราคา 5.50 ดอลลาร์สิงคโปร์ โดยสามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.marinabaycountdown.sg ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

บทความโดย การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board – STB)
เรียบเรียงโดย  พสุ ข้องพูน

 

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ