tripgether.com

ช้อป ชิลล์ และแดนซ์กันให้สุด เทศกาลงานเปิดท้ายขายของกลางหุบเขาสุดชิค CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2018

8,860 ครั้ง
30 พ.ย. 2560

กลับมาอีกครั้งอย่างอลังการ CHEEZE CARBOOTSALE FESTIVAL 2018 ‘FIELD GOOD’ ครั้งที่ 3 ด้วยคาราวานเปิดท้ายขายของจากร้านค้าทั่วประเทศที่ยาวสุดลูกตา ร่วมด้วยเหล่าขบวนศิลปิน ดีเจ DESIGNER และ INFLUENCER กว่าครึ่งค่อนวงการที่ขนเสื้อผ้าจากตู้ไปออกร้าน และสร้างสรรค์กิจกรรมสนุกๆ ในบรรยากาศหนาวๆ นานทีปีหนบนภูเขา!

ภายในงานพบกับเวทีใหญ่ที่ขนศิลปินคุณภาพหาฟังยาก! ให้ได้ฟังกันแบบ FIELD GOOD! ไม่ว่าจะเป็น DESKTOP ERROR, BUDDHIST HOLIDAY, YELLOW FANG, ศรีราชา ร็อคเกอร์, YENA, UNCLE TREE, ชาติ สุชาติ, GA-PI, เล็ก สลาลม, สหายแห่งสายลม, ไมตรี และวงอื่นๆ อีกมากมาย!

ยัง! ไม่พอแค่นั้น! เรายังบรรจุพื้นที่ปาร์ตี้ 3 เวที 3 สไตล์กับ 3 กลุ่มนักจัดปาร์ตี้ชั้นยอดของเมืองไทย SONIC BEATS, ฟ้าผ่า, GUN และ GUN ที่จะยกทีมดีเจ อาทิ DJ TUL, DJ KINGKONG, DJ PICHY, DJ MAFTSAI พร้อม SPECIAL INTERNATIONAL GUEST อย่าง DJ ZINC ขนขบวนขึ้นเขามาเอ็นเตอร์เทนให้คุณได้เลือกโยกตามใจชอบยันฟ้าสาง

และยังมีคาราวานขายของจากเหล่า BIKER ที่รวมกลุ่มกันมาจากทั่วทุกภาคในนาม ‘MY WAY’ คอมมูนิตี้สิงห์นักบิด ที่ต่างเฝ้ารอคอยปล่อยของแต่งรถและเสื้อผ้าส่วนตัวที่รับรองว่าไม่มีงานไหนเหมือนมาส่องของ – ส่องคน ริมภูเขากันแบบสนุกๆ จะมาเป็นคู่ มาเป็นคี่ หรือมาเป็นกลุ่มก็ FIELD GOOD เหนื่อยนักก็พักได้ เพราะเรามีพื้นที่กางเต๊นท์ และจอดรถบ้านริมเนินเขากับวิวมุมสูงให้ได้จับจองกันเพียบ พร้อมจุดพักผ่อนหย่อนใจ และเลนขี่จักรยาน จะจูงลูกเดิน หรือจูงหมาเล่น ก็ทำได้แบบชิลล์ๆ ปิดท้ายกันด้วยขบวนบูธอาหารแบบละลานตา และ Food Truck อันยาวเหยียดที่คัดสรรทั้งรสชาติและราคามาเป็นอย่างดี

Location: 8Speed Motor Track เขาใหญ่ ถนนธนะรัชต์
Time: 3 – 4 ก.พ. 2561 (ประตูเปิดเวลา 13.00 น.)
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Facebook: CheezeCarbootsaleFestival

 

 พิเศษ! 
บัตร Early bird บัตรราคา 500 บาท (24 พ.ย. – 25 ธ.ค.) จำกัดจำนวน 10,000 ใบ
บัตร Fun Friend บัตรราคา 800 บาท ซื้อ 3 ใบ แถม 1 ใบ (26 ธ.ค. – 2 ก.พ.)
บัตรหน้างาน 1 วัน ราคา 400 บาท, 2 วัน ราคา 800 บาท

 

เงื่อนไข
– บัตรซื้อแล้วไม่รับคืนเงินทุกกรณี
– ทีมงานไม่รับผิดชอบกรณีบัตรสูญหาย ชำรุด หรือถูกทำลาย
– ไม่จำกัดอายุการเข้างาน
– เด็กส่วนสูงไม่เกิน 110 ซม. เข้างานฟรี
– อายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ตามบัตรประชาชน สามารถซื้อเครืองดื่มแอลกอฮอล์ได้

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ