tripgether.com

เตรียมตัวให้พร้อมกับเทศกาลดนตรีท้าลมหนาวสุดเกร๋ ” Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3 ”

8,746 ครั้ง
27 พ.ย. 2560

ลมหนาวกำลังจะพัดเข้ามาพร้อมหรือยังสำหรับ Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3)  เทศกาลดนตรีแสนเกร๋ที่จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งได้รวบรวมศิลปินเบอร์ใหญ่โดนใจวัยรุ่ย วัยมันส์ หลากหลายแนวเพลง นำโดย ปาล์มมี่ / โจอี้ บอย / อ๊อฟ ปองศักดิ์ / เป๊ก ผลิตโชค / ป๊อบ ปองกูล / โอ๊ต ปราโมทย์ / อะตอม  ชนกันต์ / เบน ชลาทิศ / สี่โพดำ (กัน นภัทร / แก้ม วิชญาณี / โดม จารุวัฒน์ / ตั้ม วราวุธ)  / คชา นนทนันท์ และ เบล สุพล แน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีศิลปินค่าย MBO, แกรมมี่โวคอลสตูดิโอ ที่จะมาวอร์มอัพความสนุกก่อนที่จะเริ่มงาน

กลับมาเป็นครั้งที่ 3 สำหรับงานในครั้งนี้ ในธีม เกร๋กันใหญ่ ที่ยังคงบรรยากาศร่มรื่นกลางภูเขา บนพื้นหญ้าเขียวขจี โอบล้อมด้วยทิวสน ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ให้คุณได้สูดบรรยากาศแสนธรรมชาตินอกเมืองพร้อมกับสัมผัสลมหนาวต้นปีกับดนตรีกลางแจ้งที่ได้ขนศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยเข้ามามอบความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน อีกทั้งยังได้สัมผัสกับงานศิลปะกลางแจ้งชิ้นใหญ่โอเวอร์ไซส์ สไตล์อินสตอลเลชั่น อินเตอร์แอคชั่น อาร์ต โดย ปอม ชาน (ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง) ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลกที่ได้ฝากผลงานบนเวทีออสการ์มาแล้ว

ที่ขาดไม่ได้เลยคือร้านอร่อยแบบจัดเต็มที่จัดให้ผู้ร่วมงาน ทั้งสตรีทฟู้ด, ฟู้ดทรัค กว่า 40 ร้าน พิเศษกับเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ คัดสรรผลิตผลออร์แกนิกจากฟาร์มพื้นบ้านของเขาใหญ่ รังสรรค์โดย เชฟตาม ชุดารี เทพาคํา ท็อปเชฟไทยแลนด์คนแรก จากรายการท็อป เชฟ ไทยแลนด์ แค่ชื่อก็การันตีความอร่อย รวมกับบรรยากาศที่จะทำให้มื้ออาหารเป็นมือที่แสนสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้า พร็อพสุดเกร๋ไกร๋ ไม่ซ้ำใคร ให้เลือกช้อป เลือกใส่ประชันกันได้อย่างเต็มที่ เหล่านี้ทำให้มิวสิค เฟสติวัล ครั้งนี้ไม่ใช่แค่มิวสิค เฟสติวัล แต่จะเป็นประสบการณ์ที่รอให้สัมผัสพร้อมลมหนาวที่ผ่านเข้ามาและแน่นอนว่าจะต้อง #เกร๋กว่าเดิม

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปพบกับบรรยากาศสุดฟิน กับ Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 3 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 3)  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาเพียง 1,000 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : NanglenFestival

Location :  ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
Day : วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561
Ticket : All Ticket by Counter Service หรือ www.allticket.com 
Price : บัตร Early Bird 1,000 บาท / บัตรปกติ 2000 บาท 
Photo by : FB NanglenFestival

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ