tripgether.com

5 ที่พักพูลวิลล่าวิวภูเขา บรรยากาศสุดโรแมนติกที่คู่รักควรไปโดน!

82,541 ครั้ง
25 ก.ย. 2560

เวลาผ่านไปไหวจริงๆ ใครที่ปีนี้ยังหาเวลาให้คนรักไม่ได้ เห็นทีต้องรีบชวนกันไปสวีท พักผ่อนสมองและเติมความหวานให้หัวใจกันหน่อยแล้ว กับที่พักสวยที่เราได้หยิบมาฝากกันสำหรับคนมีคู่โดยเฉพาะกับรีวิว 5 ที่พักพูลวิลล่าวิวภูเขา บรรยากาศสุดโรแมนติกที่คู่รักควรไปโดน!


1.ปันธารา เขาใหญ่
(Pun Tara Khao Yai)

ปันธารา เขาใหญ่ (Pun Tara Khao Yai) ที่พักสไตล์ธรรมชาติที่เพิ่งเปิดให้บริการมาได้ไม่นาน แต่ก็เอาใจนักท่องเที่ยวไปเต็มๆ เพราะที่นี่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผสมผสานกลิ่นของความเป็นคันทรีเข้าไป เลยทำให้บรรยากาศเข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างลงตัว ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านวิลลาติดสระ บ้านวิลลาวิวเขา ห้องพักวิลลาวิวเขา และห้องพักสำหรับครอบครัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมฟรีๆ ให้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ ขี่จักรยาน พายเรือ ลงเล่นลำธาร หรือใครที่อยากชิลล์ ที่นี่เค้าก็มีร้านกาแฟไว้ให้บริการอีกด้วย

Location: 989 หมู่ 16 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 389 0177
Websiteปันธารา เขาใหญ่


2.ศาลาเขาใหญ่
(Sala Khaoyai)

ศาลาเขาใหญ่ (sala khaoyai) ที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติกตั้งอยู่บนเนินเขาสูง โดดเด่นด้วยการตกแต่งแนวทันสมัยผสมผสานงานศิลปะเข้าไปให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ห้องพักของที่นี่มีแค่เพียง 7 ห้อง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Deluxe, Deluxe Balcony, Sala Pool Villa, 1 Bedroom Pool Villa Suite และยังมีร้านอาหารสุดหรูหราที่สามารถมองวิวเขาใหญ่ได้ถึง 360 องศา รวมถึงสระว่ายน้ำรวม มุมปิ้งย่างไว้ให้บริการ

Location: 99 หมู่ 11 โป่งตาลอง อ.ปากช่อง นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089-846-0500
Photo bysala khaoyai Salahospitality


3.ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา แอนด์ รีสอร์ท
(Panviman Chiangmai Spa Resort)

ปานวินมาน เชียงใหม่ สปา แอนด์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักสวยที่ใครมาเชียงใหม่ก็อยากแวะเวียนมานอนเล่น และชื่นชมกับบรรยากาศที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งที่พักแห่งนี้ยังมีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ และสำหรับคู่รักที่ชวนกันมาพักผ่อนเห็นทีต้องไม่พลาดห้องพูลวิลล่า วิวสวยที่คุณจะได้นอนแช่น้ำพร้อมชมวิวภูเขาได้แบบส่วนตัว นอกจากนี้ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดีที่จะทำให้คุณได้เต็มอิ่มกับการพักผ่อนที่นี่อย่างแน่นอน

Location: 197/2 หมู่ 1 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 053 879 540-5
Photo by: ปานวินมาน เชียงใหม่ สปา แอนด์ รีสอร์ท


4.เวลาเวียน รีสอร์ท
(Veravian Resort)

เวลาเวียน รีสอร์ท (veravian resort) ที่พักบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่ใกล้กับเขื่อนลำพระเพลิงและเขาแผงม้า แม้จะรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูณ์ แต่ที่นี่เน้นก็การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นกรีนให้ดูกลมกลืนกับบรรยากาศของวังน้ำเขียวได้อย่างลงตัว ส่วนห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งวิลลาติดสระว่ายน้ำ ดีลักซ์ และสวีท มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม และที่สำคัญยังมีกิจกรรมส่องสัตว์ในยามพลบค่ำสำหรับคนรักธรรมชาติอีกด้วย

Location: 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา วังน้ำเขียว นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 083-111-5678, 083-111-6789
Photo byveravianresort Veravian Resort – Khao Yai Wang Nam Khiao


5.วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่
(Veranda Resort And Spa Chiangmai)

วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ (Veranda Resort And Spa Chiangmai) ตั้งอยู่ในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ห่างไกลความวุ่นวายในเมืองใหญ่ บรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางขุนเขาและแมกไม้นานาชนิด สะดวกสบายด้วยการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมสผสานลายเส้นแบบชาวเหนือ ที่นี่มีมุมพักผ่อนหลายจุดรวมถึงสระอินฟินิตี้พูลที่มองเห็นวิวเขาได้แบบพาโนราม่า มีห้องพักรับรองทั้งหมด 87 ห้อง 8 แบบ ภายในโล่งโปร่งสบายและแต่ละห้องยังมีระเบียงชมวิวธรรมชาติอีกด้วย

Location: 192 หมู่ 2 ถ.รัชดาภิเษก บ้านปง หางดง เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053-365-007, 062-398-6899, 098-913-7699
Photo byVeranda Resort Verandaresortandspa

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ