tripgether.com

5 ที่พักน่ารัก บรรยากาศดี มีมุมเก็บภาพเยอะ เชื่อเถอะว่าคนในบ้านชอบ !

9,368 ครั้ง
31 ส.ค. 2560

ถ้ากำลังมองหาที่เที่ยวที่พักผ่อนฉบับครบครัว แบบเหมาไปทั้งบ้านตั้งแต่ผู้ใหญ่ วัยกลางคน ไปจนเด็กน้อย ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำ 5 ที่พักตกแต่งน่ารัก เต็มไปด้วยลวดลายของผลงานศิลปะ การ์ตูนสร้างสรรค์ และสีสันสดใส เหมาะที่จะพาคุณหนูๆ มาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมให้คุณผู้ใหญ่ได้พักผ่อนกับอย่างเต็มที่ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น แถมยังมุมสวยๆ มากมายให้เก็บภาพครอบครัวไว้เป็นที่ระลึกเพียบเลย


1. บีท โฮเทล แบงคอก
(Beat Hotel Bangkok)

บีท โฮเทล แบงคอก (Beat Hotel Bangkok) โรงแรมขนาดเล็กใจกลางกรุงเทพฯ ที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์และการออกแบบตกแต่ง บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยผลงานศิลป์จากศิลปินน้องใหม่ที่ฝีมือไม่ธรรมดา ทำให้ดูสนุกสนานผ่อนคลาย แม้กระทั่งในห้องนอนยังมีการเพ้นท์ผนังให้เป็นลายการ์ตูนการฟฟิกแบบสามมิติให้ดูแปลกตาหลากหลายรูปแบบ ห้องพักมีให้เลือกทั้งดีลักซ์ ซูพีเรีย และสวีท มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมศิลปะให้น้องๆ หนูๆ ได้เรียนรู้กันอีกด้วย

Location: 5/4-5 ซ.ปรีดีพนมยงค์ 1 สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02-178-0077
Photo by: Beat Hotel Beathotelbangkok


2. ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา
(Holiday Inn Pattaya)

ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya) โรงแรมที่พักชื่อดังตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยา ตกแต่งได้อย่างมาเอกลักษณ์ เน้นความหรูหราและเรียบง่าย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นครบครัว ไฮไลท์เด็ดของที่นี่ก็คือ ห้องห้องนอนของเด็กๆ ที่ดีไซน์เป็นท้องทะเลและมีเตียงนอนปลาวาฬเพื่อสร้างจินตนาการให้คุณหนูๆ นอกจากนี้ยังมีบริการ Kid Club ให้เด็กๆ ได้มาเล่นสนุกอย่างเต็มที่ ทั้งผู้ใหญ่ยังได้เพลิดเพลินกับการบริการระดับพรีเมี่ยมอีกมากมาย

Location: 463/68, 463/99 ถ.เลียบชายหาด (พัทยา) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 038-725-555
Photo by: Holiday Inn Pattaya


3. รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท
(Raknasuanpueng)

รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท (Raknasuanpueng) ที่พักน่ารักๆ ท่ามกลางบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติที่สวนผึ้ง ที่พักของที่นี่ออกแบบเป็นบ้านปูนแต่งด้วยสีสันสดใสในโทนพาสเทล มีสวนสวยๆ ประดับด้วยตุ๊กตาน่ารักให้ดูกุ๊กกิ๊ก ได้บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองหนาว บ้านพักของหลายแบบทั้งวิลล่า คันทรีโฮม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 557 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง ราชบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089-894-4642
Photo by: รักณสวนผึ้ง


4. เอ็นพีเจ แฟนตาซี
(NPJ Fantasy)

เอ็นพีเจ แฟนตาซี (NPJ Fantasy) ที่พักแนวแฟนซีที่ทุกคนในครอบครับต้องชอบ เพราะนอกจากบ้านพักจะเป็นตึกรูปทรงการ์ตูนน่ารักๆ แล้วที่นี่ยังมีสวนน้ำให้เด็กๆ ได้เล่นสนุก และสวนหย่อมพร้อมมุมถ่ายแสนเก๋ไว้ห้าเก็บภาพเป็นที่ระลึก ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งบ้านรูปทรงผลไม้ การ์ตูน และแนวแฟนซี มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการ

Location: 888 หมู่ 5 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง สุพรรณบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 091-891-0666
Photo by: NPJ แฟนตาซี


5. เบลลิสซิโม คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ท
(Bellissimo Café & Resort)

เบลลิสซิโม คาเฟ่ แอนด์ รีสอร์ท (Bellissimo Café & Resort) เป็นอีกหนึ่งที่พักน่ารักๆ ท่ามกลางงบรรยากาศที่สวยงามของสวนผึ้ง ซึ่งตกแต่งในสไตล์วินเทจ บ้านพักแต่ละหลังมีรูปทรงทันสมัยแปลกตา มาพร้อมสีสันและลายเพ้นท์หวานๆ เอาใจคุณหนู ไม่เพียงแต่ที่พักเท่านั้นที่บรรยากาศน่ารักกุ๊กกิ๊ก แต่ที่นี่ยังมีคาเฟ่ร้านกาแฟไว้คอยให้บริการเสิร์ฟเครื่องดื่มและของหวานกับลูกค้าอีกด้วย

Location: 138 หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง ราชบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089-897-9839
Photo by: Bellissimo Cafe & Resort

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ