tripgether.com

5 ที่พักสไตล์บ้านกระท่อม ย้อมตัวตนให้กลมกลืนกับธรรมชาติ

18,043 ครั้ง
30 ส.ค. 2560

จากที่เคยอยู่ในเมืองใหญ่ เจอแต่ตึกรามบ้านช่องห้องปูนจนชีวิตจะดูน่าเบื่อ ไม่ความเป็นธรรมชาติ งั้นมาเปลี่ยนบรรยากาศกับทริปเก็ทเตอร์กันหน่อยดีกว่า เพราะว่าวันนี้เราจะพาไปนอนซบแมกไม้ ฟังเสียงธารน้ำไหล และเพลินใจอากาศบริสุทธิ์กันที่บ้านพักสไตล์กระท่อม เพื่อย้อมตัวตนให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ 


1. ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Phu chaisai Mountain Resort & Spa)

ภูใจใส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phu chaisai Mountain Resort & Spa) ที่พักบรรยากาศดีจากเชียงราย ที่ให้บริการบ้านพักแบบบ้านกระท่อมคอทเทจ สร้างจากวัสดุไม้ไผ่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางโอบกอดขุนเขาและป่าไม้เขียวชอุ่ม อากาศบริสุทธิ์สดชื่นเหมาะกับคนที่อยากมากพักผ่อนแบบแอบอิงธรรมชาติ บ้านพักมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น แบมบู คอทเทจ, เม้าเท่น คอทเทจ, ดีลักซ์ เม้าเท่น คอทเทจ และพูล วิลลา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายอีกมากมาย  

Location: 142 หมู่ 8 บ้านแม่สลองนอก แม่จัน เชียงราย
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053-910-500
Photo by: Phu Chaisai Mountain Resort phu-chaisa


2. ปายในฝัน
(Pai Nai Fun)

ปายในฝัน (Pai Nai Fun) รีสอร์ทสไตล์บ้านกระท่อมไม้ไผ่ ที่สร้างขึ้นมาจากมนต์เสน่ห์ของเมืองปาย ให้มีความน่ารักและกลมกลืนกับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างดี เน้นการตกแต่งแบบร่วมสมัยแม้จะเป็นบ้านกระท่อมแต่ก็ยังเสริมด้วยปูนเพื่อความแข็งแรง มีมุมนั่งเล่นชมวิวและทานอาหารอยู่ริมน้ำปายซึ่งเป็นจุดไฮไลท์ของที่นี่ ห้องพักมีทั้งแบมบู บังกะโล และดีลักซ์ บังกะโล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการ

Location: หมู่ 1 ต. แม่ฮี้ อ.ปาย แม่ฮ่องสอน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-641-5493, 053-064-387
Photo by: Pai Nai Fun (ปายในฝัน) Painaifun


3. ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง
(PareeHut Resort Koh Sichang)

ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง (PareeHut Resort Koh Sichang) ที่พักสไตล์บ้านกระท่อมชื่อดังของเกาะสีชังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งบ้านพักแต่ละหลังของที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขา มีระเบียงไม้ให้ออกมาชมวิวทะเลได้ทุกห้อง พอตกกลางคืนทางที่พักจะเปิดไฟตามจุดต่างๆ เพื่อสร้างบรรยากาศโรแมนติกให้เข้ากับความสวยงามของท้องทะเลในยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอาหารทะเลไว้ให้บริการเป็นแพ็กเกจอีกด้วย

Location: 60 หมู่ 3 ต.ท่าเทวงษ์ อ.เกาะสีชัง ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087-903-4300, 087-021-3645, 089-228-4847
Photo by: PareeHut Resort Koh Sichang ปารีฮัท เกาะสีชัง

 


4. บ้านต้นไม้ แม่แมะ เชียงดาว

 

บ้านต้นไม้ แม่แมะ เชียงดาว โฮมสเตย์ที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ในอำเภอเชียงดาว ที่นี่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาและป่าไม้เขียวขจี มีอากาศบริสุทธิ์ เหมาะกับคนที่อยากสโลว์ชีวิตให้ช้าลงเพื่อค้นพบความผ่อนคลายที่แท้จริง ไฮไลท์เด็ดของที่นี่อยู่ที่มุมนั่งเล่นริมระเบียง สามารถมองเห็นป่าไม้เขียวชอุ่มได้แบบพาโนรามา ห้องพักก็มีให้เลือกทั้งแบบคู่และกลุ่ม มีสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงอาหารแนวพื้นบ้านไว้ให้บริการ

Location: อ.เชียงดาว เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-111-5154, 053-317-090, 086-117-0434
Photo by: บ้านต้นไม้ แม่แมะ เชียงดาว

 


5. ไร่แสงอรุณ เชียงราย
(Raisaengarun)

ไร่แสงอรุณ เชียงราย (Raisaengarun) อีกหนึ่งที่พักบ้านกระท่อม บรรยากาศบริสุทธิ์สดชื่นจากเชียงราย ที่ตั้งอยู่ระหว่างเขตชายแดนประเทศไทยกับสาธารณรัฐประชาชนลาว ให้บริการในเชิงเกษตรอินทรีย์ รายล้อมด้วยแปลงผักปลอดสารพิษและนาข้าวที่สวยงาม บ้านพักตกแต่งให้ดูเรียบง่ายสไตล์บ้านกระท่อม เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติและมีให้เลือกหลายแบบทั้งวิวแม่น้ำและวิวเขา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 2 หมู่ 3 บ้านผากุบ ต.ริมโขง อ.เชียงของ เชียงราย
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 096-565-9495
Photo by: raisaengarun

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ